Giải Trí

Chế Linh bật mí cách khiến người vợ thứ tư không ghen tuông

Chia sẻ

Vốn được coi là một trong những nam nghệ sĩ đào hoa nhất làng giải trí Việt nhưng sau những lần đổ vỡ tình cảm, ông đã tìm ra được bí quyết để giữ gìn được cuộc hôn nhân thứ tư của mình.

Chế Linh đã trải qua 4 đời vợ và có tới 14 người con - 7 con trai cùng 7 con gái. Từng được báo chí tặng danh hiệu “Gã du ca đào hoa”, dù đã ngoài 70 tuổi Chế Linh vẫn có hàng trăm ngàn người hâm mộ nữ vây quanh. Dẫu vậy, ông và người vợ đã gắn bó hơn 40 năm là Vương Nga vẫn như hình với bóng. Để có được hạnh phúc này Chế Linh phải thực hiện vụ “bắt cóc” cô gái 17 tuổi Vương Nga trong vòng 3 tháng và mất rất nhiều tâm sức để thuyết phục gia đình bà.

Mới đây, Saostar.vn đã có cuộc phỏng vấn với “Ông hoàng nhạc Bolero” khi ông tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow Ai cho tôi tình yêu cùng giới truyền thông tại TP HCM.

- Chế Linh nổi tiếng là một nam danh ca đào hoa với rất nhiều người hâm mộ vây quanh, vậy chắc vợ anh cũng ít nhiều sẽ không tránh khỏi việc ghen tuông?

- Bản thân tôi là một ca sĩ đã đi hát từ lâu nên tất nhiên có nhiều người hâm mộ vây quanh, đây là điều không thể tránh khỏi. Còn việc vợ tôi có ghen tuông hay không, dĩ nhiên là có chứ. Thứ nhất, vì vợ tôi không phải nghệ sĩ nên có những suy nghĩ khác với người làm nghệ thuật. Thêm nữa đó là biểu hiện của tình yêu mà vợ dành cho chồng. Tuy nhiên, vợ tôi cũng rất hiểu và thông cảm cho công việc của chồng.

_CHU4429

Chế Linh trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Ai cho tôi tình yêu.

- Bí quyết nào giúp anh giữ được hạnh phúc của mình sau hơn 40 năm bên nhau?

- Hạnh phúc gia đình là cần có cả hai bên, phải hiểu được giá trị sống, trân trọng tình cảm mà hai người dành cho nhau. Cô ấy hiểu được người đặc thù nghề nghiệp của chồng mình. Với bản thân, tôi cũng biết rằng vợ mình không phải là người làm nghệ thuật. Cô ấy có những cảm nhận của người bình thường mà tôi phải tìm hiểu được tất cả sự khác biệt đó là nằm ở đâu để điều chỉnh mối quan hệ.

Chế Linh cùng người vợ thứ 4, bà Vương Nga.

Bà Vương Nga - Người vợ thứ tư của Chế Linh

- Vậy biện pháp để ông điều chỉnh mối quan hệ với vợ mình ra sao?

- Tôi hiện thực hóa sự quan tâm của mình với vợ bằng cách đưa cô ấy đi theo các chuyến lưu diễn, để vợ tôi hiểu được giá trị sống của người nghệ sĩ chính là nơi những người hâm mộ. Và khi sự yêu thích đã quá nhiều thì họ quên đi rằng những hành động tình cảm như ôm hôn sẽ gây phiền hà cho vợ Chế Linh. Nhưng người hâm mộ yêu mến nhiều quá, mình không dành cho họ những giây phút tâm tình cũng không được. Đưa vợ tôi đi cùng để cô ấy có thể hiểu được điều đó.

"Tôi đưa vợ đi cùng để cô ấy không ghen tuông".

“Tôi đưa vợ đi cùng để cô ấy không ghen tuông”.

- Sau nhiều năm đi hát, vẫn có rất nhiều khán giả cuồng nhiệt vì Chế Linh, danh ca nghĩ tình cảm đó đến từ đâu?

- Sự yêu mến của khán giả là may mắn của tôi. Họ đánh giá cao, thương mến giọng hát Chế Linh và sẵn sàng bỏ tiền ra để gặp gỡ thưởng thức giọng ca của tôi. Có thể lúc gặp gỡ, họ quá sung sướng mà ôm chầm lấy tôi xin chụp ảnh, hôn lên má lên mặt thì đó không phải là họ yêu Chế Linh mà do họ thương mến tiếng hát, bài ca mà tôi thể hiện.

- Ngoại trừ những giọng ca vàng của hải ngoại, ông còn mời thêm các ca sĩ trẻ như Phan Mạnh Quỳnh hay Mai Quốc Việt. Vì sao lại có quyết định này?

- Tôi ví buổi liveshow của tôi như một “nhà hàng” không chỉ phục vụ các vị khách yêu mến giọng ca Chế Linh mà còn muốn thu hút các khán giả trẻ. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ kết hợp được với những cái hay, cái đẹp của những giọng ca trẻ với các danh ca đã có tên tuổi. Đây là dịp để tôi có thể biểu diễn chung với thế hệ xuất sắc tiếp theo của dòng nhạc bolero.

Sơn Tuyền cũng về nước góp mặt trong liveshow của đàn anh.

Sơn Tuyền cũng về nước góp mặt trong liveshow của đàn anh.

- Hiện nay, ở Việt Nam đang nở rộ các chương trình tìm kiếm tài năng bolero với nhiều gương mặt mới. Với kinh nghiệm đi hát lâu năm, anh nghĩ thế nào về cơ hội thành sao ở dòng nhạc bolero và quyết định ra sao nếu nhận được lời mời ngồi ghế nóng một chương trình như thế?

- Tôi cũng có theo dõi các cuộc thi bolero và thấy có rất nhiều tài năng mới đáng chú ý. Nếu được mời làm giám khảo tôi cũng rất sẵn sàng chỉ bảo các em. Chúng tôi là thế hệ đi trước, luôn mong muốn được truyền thụ những kinh nghiệm của mình cho các ca sĩ trẻ.

Thế nhưng, tôi cũng mong họ sẽ kiên trì với con đường mình đã chọn, đừng vì nổi danh mà đánh mất lợi thế và đam mê của mình. Giống như Ngọc Sơn, cậu ấy sở hữu chất giọng đẹp, có tài năng nhưng một thời gian chạy theo những bản nhạc trẻ không phù hợp. Rất may là cuối cùng Ngọc Sơn cũng đã trở về đúng với con đường của mình. Làm ca sĩ để kiếm tiền thì dễ nhưng sẽ không được lâu dài.

che-linh1

Chế Linh mong mỏi được tổ chức liveshow ở TP HCM sau 42 năm.

- Khán giả TP.HCM rất yêu mến tiếng hát của Chế Linh, sẽ có một liveshow sắp tới chứ?

- Hiện nay, BTC đang tích cực xin cấp giấy phép biểu diễn tại TP HCM. Nếu được, đó sẽ là lần đầu tiên sau 42 năm tôi mới được cất tiếng hát trên mảnh đất thân yêu này. Đó là niềm mong mỏi lớn nhất của tôi, bởi lần biểu diễn cuối cùng đã là từ năm 1974. Tôi rất muốn tổ chức một liveshow như lời cảm ơn với nơi đã tạo nên danh tiếng Chế Linh như ngày hôm nay. Tôi sẽ chờ đến ngày đó, dù có phải chờ bao lâu.

Cám ơn danh ca và chúc liveshow đầu tiên của anh thật thành công!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất