Giải Trí

Châu Du Dân bị tố dụ gái nhà lành 'tình một đêm' rồi bỏ trốn

Chia sẻ

Theo một phụ nữ Thái Lan, cô và tài tử F4 đã có quan hệ tình cảm trong giai đoạn anh sắp sửa cưới vợ.

Truyền thông Đài Loan cho biết, một phụ nữ Thái Lan tiết lộ chuyện từng qua đêm với Châu Du Dân vào tháng 6/2015. Theo cô này, Châu Du Dân vào thời gian đó đến Thái Lan quay phim Đỗ La La thăng chức ký 2. Tại đây, anh chủ động cưa cẩm và hẹn hò với người đẹp Thái.

Châu Du Dân và vợ.

Châu Du Dân và vợ.

“Tôi nghe tin anh ta hẹn hò với Dụ Hồng Uyên nhưng khi ở bên tôi anh ta không kể chuyện gì liên quan đến điều này. Tôi hoàn toàn không biết anh ta sắp cưới vợ. Cho đến tháng 11/2015, anh ta nói đã cưới vợ và báo chí đăng tải khắp nơi, tôi mới hiểu mình bị lừa gạt”, người phụ nữ này kể.

Trong khi đó, đại diện Châu Du Dân tỏ ra nhàm chán với tin đồn: “Nhảm nhí, chúng tôi không thích nói nhiều về tin nhạt nhẽo”.

Châu Du Dân vừa cưới Dụ Hồng Uyên vào tháng 11. Dụ Hồng Uyên sinh năm 1987, kém Châu Du Dân 6 tuổi. Cô được biết đến với vai trò diễn viên các MV ca nhạc. Sự nghiệp của cô chỉ ở hạng trung bình so với tên tuổi của chồng.

Tài tử bị nghi vấn cặp kè gái lạ khi quay phim ở Thái Lan.

Tài tử bị nghi vấn cặp kè gái lạ khi quay phim ở Thái Lan.

Hai người gặp nhau trên phim trường Anh hùng du côn năm 2008. Sau đó, họ bí mật hẹn hò và công khai chuyện tình cảm vào năm 2012. Yêu tài tử điển trai, Dụ Hồng Uyên hy sinh toàn bộ sự nghiệp. Cô mất hút trên màn ảnh. Chỉ thỉnh thoảng, khán giả gặp cô đi mua sắm hay dạo phố.

Đối diện tin đồn mới của tài tử nổi tiếng, nhiều cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ bởi anh luôn là người kín đáo. Ngay cả chuyện kết hôn cũng giữ bí mật đến cùng.

Chia sẻ
Tin mới nhất