Giải Trí

Charlie Sheen phủ nhận truyền HIV cho hàng loạt bạn tình

Chia sẻ

Tài tử Hollywood thú nhận đang nhiễm căn bệnh thế kỷ nhưng không truyền virus cho các bạn tình và ông tiêu tốn đến 10 triệu USD để che giấu bệnh tình.

Tham gia cuộc phỏng vấn với nhà báo Matt Lauer tại chương trình Today hôm 17/11, nam diễn viên đình đám Charlie Sheen thừa nhận dương tính với virus HIV. Trước đó 1 ngày, làng giải trí Hollywood chấn động vì thông tin tài tử nhiễm HIV bị đồn bấy lâu nay chính là ngôi sao Two and a Half Men.

Charlie Sheen thừa nhận nhiễm HIV trong chương trình Today hôm 17/11.

Charlie Sheen thừa nhận nhiễm HIV trong chương trình Today hôm 17/11.

“Tôi ở đây để xác nhận rằng mình nhiễm HIV và ngăn chặn những câu chuyện bịa đặt, công kích vô cùng có hại rằng tôi đang đe dọa đến sức khỏe của người khác. Đó hoàn toàn là sai sự thật” - Charlie Sheen nói.

Tài tử 50 tuổi chia sẻ anh được chẩn đoán nhiễm HIV cách đây 4 năm sau khi có những triệu chứng đau đầu và đổ mồ hôi liên tục trong 2-3 ngày liên tiếp. Khi đó, Charlie được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Anh kể lại: “Tôi cứ nghĩ mình bị u não, thế là xong đời. Sau một loạt các xét nghiệm lấy nước tủy sống, họ vào phòng và báo tin cho tôi. Đó là 3 chữ cái khó có thể chấp nhận được. Nó đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời bất cứ ai”.

Tài tử chia sẻ anh bị tống tiền suốt 4 năm nhiễm bệnh.

Tài tử chia sẻ anh bị tống tiền suốt 4 năm nhiễm bệnh.

Nam diễn viên không biết mình nhiễm virus từ ai nhưng đã thông báo cho các người tình cũ về bệnh tình. 2 người vợ cũ là Denise Richards và Brooke Mueller cùng các con của nam diễn viên không bị anh lây nhiễm. Charlie thú nhận anh chỉ quan hệ không an toàn với 2 người phụ nữ và họ đều “được cảnh báo trước” và nhận được sự chăm sóc từ bác sĩ của Charlie. Khi được hỏi về việc liệu có lây bệnh cho những bạn tình, Charlie phủ nhận và nói: “Không thể có chuyện đó”. Mặc dù nhiễm HIV nhưng tài tử nổi tiếng phóng túng vẫn tiếp tục mua dâm, Charlie giải thích: “Tôi quá chán nản về bệnh tình của mình, khi đó tôi lạm dụng ma túy và uống rượu rất nhiều”.

Tài tử 50 tuổi nổi tiếng với lối sống phóng túng.

Tài tử 50 tuổi nổi tiếng với lối sống phóng túng.

Sau 4 năm, bác sĩ điều trị cho biết tình trạng sức khỏe của Charlie vẫn tốt và không hề đến giai đoạn AIDS như những lời đồn đại. Kể từ khi biết mình bị nhiễm HIV, tài tử đình đám đã tiêu tốn hết 10 triệu USD để đổi lấy sự im lặng từ những người biết tình trạng của anh. “Sau ngày hôm nay, tôi sẽ thoát khỏi ngục tù đó”.

Charlie Sheen từng có 3 người vợ là Donna Peele, Denise Richards và Brooke Mueller. Trong số 5 người con của Charlie, cô con gái cả Cassandra - 30 tuổi khá sốc khi biết bố nhiễm HIV.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất