Giải Trí

Chán hình ảnh 'gái hư', Pha Lê nữ tính bất ngờ

Chia sẻ

Không còn những hình ảnh gợi cảm, khoe "vòng một" khủng, Pha Lê bỗng nữ tính, trẻ trung trong bộ ảnh mừng tuổi mới vừa với thực hiện.

Pha Le (1)

Biết đến với hình ảnh ca sĩ nhưng thời gian gần đây người đẹp gốc Hải Phòng lại xuất hiện tràn lan trên mặt báo không phải về âm nhạc mà là về chuyện tình cảm riêng tư. Không nhận được sự hài lòng từ phía dư luận với hình ảnh “gái hư”, Pha Lê bất ngờ lột xác khi giảm cân, ăn vận kín đáo nhưng không kém phần sành điệu.

Pha Le (2)

Đã chán kiểu chụp ảnh sexy, khoe vòng 1 gợi cảm, Pha Lê lựa chọn cho mình những trang phục màu sắc thể hiện sự tự tin, năng động của tuổi trẻ.

Pha Le (3)

Cô kết hợp cùng với phụ kiện đang được các bạn trẻ yêu thích như mũ vành tròn, mắt kính to và đặc biệt là những túi xách đang làm mưa làm gió của giới trẻ Việt.

Pha Le (4)

Pha Lê gây bất ngờ với thân hình thon gọn.

Pha Le (5)

Pha Le (6)

Nói về những sóng gió vừa qua, Pha Lê cho biết, khán giả giờ cũng đã chán với những hình ảnh sexy, bốc lửa vì quá nhiều người đang sử dụng hình ảnh vậy nhiều. Ngoài ra, Pha Lê cũng muốn khán giả sẽ nhớ Pha Lê rõ hơn là một ca sĩ và có những hình ảnh đẹp trước công chúng.

Pha Le (7)

Sau những ồn ào cuộc sống đã giúp Pha Lê suy nghĩ chín chắn và Lê đã biết mình đang sẽ cần gì cho thời gian sắp tới.

Pha Le (8)

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng đón sinh nhật tuổi mới tại đất nước cờ hoa.

Pha Le (9)

Để minh chứng là một ca sĩ đa-zi-năng trong các dòng nhạc, Pha Lê sẽ tiếp tục gửi đến khán giả album nhạc Pháp được kết hợp với nhạc sĩ Đức Trí và Dũng Đà Lạt.

Pha Le (10)

Qua album lần này, khán giả sẽ thấy một Pha Lê trưởng thành về giọng hát và khả năng hát tiếng Pháp của cô nàng từng học và giảng dạy Tiếng Pháp.

Pha Le (11)

Pha Lê lột xác với hình ảnh mới lạ.

Pha Le (12)

Pha Le (13)

Makeup: Đinh Long
Photo: Pu Trương
Costume: Suri Korea
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất