Giải Trí

Chân dài tố cáo bị chuốc thuốc trong bữa tiệc với Justin Bieber

Chia sẻ

Một người mẫu 18 tuổi ở Melbourne, Australia khẳng định cô bị cho uống nước có chứa chất lạ khi tham gia bữa tiệc do ngôi sao nhạc pop chủ trì mới đây.

Mới đây, Bailey Scarlett - một chân dài người New Zealand đăng tải bài viết lên trang Facebook cá nhân kể lại câu chuyện tham gia bữa tiệc do nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber tổ chức hôm 27/9. Bailey cho biết cô và một số người mẫu khác được mời đến dự bữa tiệc tại một phòng thu ở Cremorne, Melbourne.

Người mẫu Bailey Scarlett tố cáo bị chuốc thuốc khi dự tiệc của Justin Bieber.

Lúc mới đến nơi, Bailey uống vodka chanh, trong lúc trò chuyện với đám bạn, cô đặt cốc nước xuống. Khi cầm ly nước để cụng cùng Justin Bieber, Bailey khẳng định đây là một ly nước khác. Sau khi uống, Bailey bắt đầu cảm thấy chóng mặt, không còn nhìn rõ xung quanh, cơ thể rã rời. Người mẫu 18 tuổi bắt đầu khóc vì cảm thấy sợ hãi. Lúc này, Justin ngồi bên cạnh để trấn an Bailey.

Trong bài viết, Bailey kể lại, Justin an ủi cô bằng “những thứ vớ vẩn” và cho rằng cô đang đóng kịch để gây sự chú ý. Sau đó nam ca sĩ cho người gọi cảnh sát và cấp cứu, khuyên Bailey về bằng cửa sau. Khi vừa ra khỏi bữa tiệc, Baily bị ngất và được đưa đến bệnh viện St Vincent’s. Bài viết của Bailey sau đó bị gỡ khỏi trang Facebook vì những lý do pháp lý. Luật sư khuyên chân dài trẻ tuổi không nên phát ngôn thêm trong quá trình điều tra.

Bailey xuất hiện trên truyền hình kể lại câu chuyện bị chuốc thuốc.

Bailey xuất hiện trên truyền hình kể lại câu chuyện bị chuốc thuốc.

Phía cảnh sát xác nhận họ nhận được cuộc gọi sau khi một người phụ nữ trẻ được đưa đến bệnh viện vào khoảng 23h đêm. Họ đã khuyên Bailey báo cáo sự việc nhưng vẫn chưa nhận được đơn tố cáo từ phía cô gái. Sau bài viết trên Facebook, Bailey được chương trình A Current Affair mời lên sóng hôm 29/9. Người mẫu 18 tuổi kể lại câu chuyện trong nước mắt.

Trong khi đó, phía phòng thu nơi bữa tiệc của Justin Bieber diễn ra cho biết họ đã xem lại cuốn băng ghi hình CCTV, cốc nước của Bailey không hề được người khác đụng đến. Một cô gái cũng có mặt trong buổi tiệc tên là Pily Vargas tiết lộ, Bailey say mềm và cả buổi tối cố gắng gây chú ý với Justin Bieber.

Phía Justin Bieber chưa lên tiếng về sự việc.

Phía Justin Bieber chưa lên tiếng về sự việc.

Về phía giọng ca What Do You Mean?, sau bữa tiệc Justin đến biểu diễn như đã lên lịch ở phía nam Melbourne. Ngôi sao nhạc pop tiếp tục đến Sydney quảng bá cho đĩa đơn và album sắp ra mắt. Phía hãng đĩa của Justin chưa lên tiếng về vụ việc của người mẫu trẻ trên.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất