Giải Trí

Cao Thái Sơn lên tiếng bênh vực Hari Won quanh chuyện '300 USD và 3 bộ quần áo đi Mỹ'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Trước phản ứng chê bai về việc Hari Won chỉ mang 300 USD và 3 bộ quần áo đi Mỹ của của dân mạng, Cao Thái Sơn đã lên tiếng bênh vực và giải thích lý do vì sao giọng ca "Anh cứ đi đi" lại mang theo số tư trang ít ỏi như thế.

Câu chuyện Trấn Thành bị trục xuất không được nhập cảnh Mỹ còn chưa kịp lắng xuống thì cư dân mạng lại tiếp tục mang số hành lý bao gồm 300 USD và 3 bộ quần áo của Hari Won ra bàn tán. Ngay lập tức người anh thân thiết của cô là Cao Thái Sơn phải lên tiếng bênh vực. Thường xuyên lưu diễn nước ngoài, giọng ca Con đường mưa đưa ra những lý lẽ thuyết phục để bảo vệ Hari Won khỏi hàng tá lời bàn tán, cười cợt từ một bộ phần khán giả.

caothaison

Cao Thái Sơn lên tiếng bênh vực Hari Won trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ cho rằng, các nghệ sĩ thường xuyên lưu diễn nước ngoài không mang quá nhiều tiền mặt trong người. Số tiền 300 USD của Hari Won còn nhiều và dư để trả những chi phí trên máy bay vì sang tới Mỹ, cô nàng có thể dùng thẻ rút tiền cho việc chi tiêu, mua sắm thêm trang phục biểu diễn.

Cao Thái Sơn cũng chia sẻ: “Hari đáng thương hơn đáng cười đấy. Cái gì cũng có lý do của nó, khi nào mình ở trong hoàn cảnh đó thì mới cảm nhận đúng được! Tóm lại, đừng nhìn bề ngoài người khác mà đánh giá, cười to quá có lúc chết ngượng đấy”.

hariwon

Hari Won cũng lập tức dành lời cảm ơn cho ý kiến bênh vực mình từ Cao Thái Sơn.

Trước đó, khi lên đường đi lưu diễn, Trấn Thành có dặn Hari Won rằng, ở Mỹ thời điểm quần áo chất lượng và giá cả phải chăng nên cô không cần phải mang nhiều tiền mặt và đồ đạc nhằm tiện di chuyển. Sự cố không thể nhập cảnh của bạn trai khiến cho cô nàng gặp một vài rắc rối nhưng đã nhanh chóng được giải quyết. Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ thái độ cười cợt trước số tư trang ít ỏi của cô nàng.

Nguyên văn chia sẻ của Cao Thái Sơn trên trang cá nhân:

Định im lặng nhưng thấy nhiều bạn cười Hari Won mang 300usd và có 3 bộ quần áo đi Mỹ thì mình lập tức phì cười không phải vì Hari mà vì mấy bạn ấy chắc chưa bao giờ có kinh nghiệm đi Mỹ nên mới share nhiều và cười nắc nẻ như vậy.

Nói thật, mỗi lần đi Mỹ thì mình cũng chỉ mang 200usd tiền mặt, một ít quần áo và đồ diễn, ít hơn Hari cơ vì số tiền đó chỉ để dằn túi lỡ cần mua nước mua kẹo trong suốt chuyến bay mà thôi (lên máy bay ngủ mất xác chứ mua sắm gì nữa).

Thứ nhất, theo luật VN mang tối đa ra tiền xuất cảnh không quá 5000usd, các bạn mang thử nhiều hơn xem bị giữ lại xử lý không? Nói thật 5000usd xài ở Mỹ cũng không đủ đâu. Thường nghệ sĩ có thói quen mang ít tiền mặt để qua bên đó hát xong nhận tiền biểu diễn rồi đi mua sắm shopping, đồ thì xịn mà rẻ ngất trời, tại sao phải mang nhiều đồ ở VN đi nên mình ủng hộ Trấn Thành mang vài bộ rồi qua đó mua là đúng.

Có những đồng nghiệp em mình mang nhiều hành lý quá, qua tới nơi không ai xách vác giùm tự xách rồi thấy luôn ông mặt trời bay trước mặt, chim bay loạn xạ di chuyển kệ nệ đóng tiền quá kg xay xẩm mặt mày. Lúc đi shopping thì tiếc hùi hụi chẳng biết nên bỏ đồ cũ mua đồ mới hay mua thêm kg hành lý…

Thứ 2, thời buổi này ai cũng xài thẻ tín dụng nên lỡ họ mang ít tiền theo cũng đừng cười, vì trong thẻ của họ có vài tỷ, vài chục tỷ ấy nên tốt nhất không cười, catxe họ vài ngàn usd/đêm biểu diễn nên dù có mang 300usd cũng đừng cười họ nữa nhé.

Hari đáng thương hơn đáng cười đấy. Cái gì cũng có lý do của nó, khi nào mình ở trong hoàn cảnh đó thì mới cảm nhận đúng được!
Tóm lại, đừng nhìn bề ngoài người khác mà đánh giá, cười to quá có lúc chết ngượng đấy…

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất