Giải Trí

Cảnh sát bất ngờ phản biện, lại tuyên bố Park Yoochun có dấu hiệu mại dâm

Minh Minh
Chia sẻ

Những thông tin không nhất quán từ phía cảnh sát khiến công ty nam nghệ sĩ chóng mặt.

Hãng tin Hàn Quốc cho hay, vào sáng 15/7, cảnh sát khu vực Gangnam cho biết họ đã chính thức tuyên bố Park Yoochun trắng án với 4 đơn kiện cáo buộc cưỡng hiếp vì không tìm thấy bằng chứng. Tuy nhiên sau đó, cảnh sát phát hện những dấu hiệu cho thấy Park Yoochun và nạn nhân đầu tiên - cô A có dấu hiệu của hoạt động mại dâm.

Theo đó, Yoochun hứa hẹn trả tiền nếu quan hệ tình dục - đó là hành vi gạ gẫm. Park hứa hẹn nhưng sau đó không trả tiền, đây là điều có thể bị phán xét gian lận.

parkyoochun2

Cảnh sát phát hiện ra những điều này thông qua tin nhắn của nạn nhân sau khi họ phục vụ toàn bộ dữ liệu từ điện thoại. Trong đó, A nói về việc được trả tiền sau khi quan hệ tình dục. Cảnh sát xem xét truy tố thành viên JYJ hành vi mại dâm và gian lận. Đối với cô A - cô chính thức bị truy tố hành vi bán dâm. Cảnh sát càng khẳng định đây là tin tức có cơ sở vì tìm được kết quả ADN xác thực trên quần lót mà cô A để lại.

Đồng thời cảnh sát sẽ có cuộc điều tra bổ sung để cáo buộc bạn trai cùng người nhà A hành vi vu khống, hăm dọa và tống tiền.

Trước những thông tin này, phía công ty C-JeS Enteratainment cho biết họ bàng hoàng khi nghe Yoochun bị buộc tội gạ gẫm mại dâm.

Park-Yoochun1

“Chúng tôi không thể chấp nhận ý kiến của cảnh sát, đó là sự vu khống sai sự thật. Chúng tôi khẳng định Park Yoochun không có bất kỳ gợi ý nào liên quan đến hoạt động mại dâm và chắc chắn hợp tác với cảnh sát để tìm ra sự thật”, đại diện này nói.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất