Giải Trí

Cách chi tiêu đối lập với mức cát-xê cực khủng của sao Việt

Linh San
Chia sẻ

Có mức cát-xê cao ngất ngưởng nhưng Hari Won, Nhã Phương, Kelvin Khánh và Khởi My lại vô cùng tiết kiệm trong việc chi tiêu.

Luôn chỉn chu và hoàn hảo mỗi khi xuất hiện, nhiều sao Việt không ngần ngại đầu tư hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng cho những món đồ trang sức, phụ kiện và quần áo hàng hiệu. Không chỉ gây choáng ngợp với vẻ ngoài lộng lẫy, một số nghệ sĩ còn khiến công chúng phải xôn xao trước lối sống xa hoa cùng những chuyến du lịch nước ngoài cực sang chảnh. Thế nhưng, bên cạnh đó, vẫn có nhiều ngôi sao Vbiz lại nổi tiếng với tính cách đặc biệt giản dị. Dù sở hữu mức cát-xê khủng nhưng Noo Phước Thịnh, Hari Won, Nhã Phương, Kelvin Khánh và Khởi My luôn dè sẻn trong cách chi tiêu, chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ.

Noo Phước Thịnh

Được mệnh danh là “nam vương nhạc Việt”, thành công của Noo Phước Thịnh hiện tại là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, trái với một số nghệ sĩ khác, Noo Phước Thịnh không hề có niềm đam mê với hàng hiệu. Đối với giọng ca Mãi mãi bên nhau, anh chỉ lựa chọn những trang phục bản thân cảm thấy đẹp. Chưa dừng lại ở đây, toàn bộ số tiền kiếm được Noo Phước Thịnh đều đưa cho mẹ quản lý. Với tính cách tiết kiệm này, nhiều người còn hài hước đùa rằng, ai lấy nam ca sĩ sau này hẳn phải là một cô gái vô cùng may mắn.

saoviet-2

Noo Phước Thịnh gửi toàn bộ tiền cho mẹ giữ.

Hari Won

Dù chỉ mới bước chân vào showbiz không lâu nhưng Hari Won đã nhanh chóng có được vị trí nhất định trong showbiz Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng ca đầy cảm xúc, người đẹp luôn là cái tên rất được săn đón tại các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ trong và ngoài nước. Thế nhưng, dù có nguồn thu nhập không nhỏ từ những hợp đồng quảng cáo lẫn dự án nghệ thuật, Hari Won vẫn giữ cho mình lối sống tiết kiệm để tích góp mua nhà riêng tại Sài Gòn.

saoviet-4

Thời gian gần đây, Hari Won gây chú ý khi xuất hiện cùng một số phụ kiện hàng hiệu tại các sự kiện giải trí. Tuy nhiên giọng ca Anh cứ đi đi cho biết đây chỉ là những món đồ đi mượn từ bạn bè.

Trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, Hari Won tiết lộ mỗi ngày cô chỉ mang theo người 200 ngàn đồng. “Quản lý của em thì bảo em là một người keo kiệt nhưng mà em thì nghĩ là biết tiết kiệm. Hầu như em không xài tiền. Mỗi ngày em đi ra ngoài trong túi em chỉ có đúng 200.000 đồng, không mang thêm” - giọng ca Anh cứ đi đi cho biết.

Nhã Phương

Xuất thân từ một gia đình có hoàn cảnh không mấy khá giả, tính tiết kiệm đã “ăn sâu” vào Nhã Phương ngay từ thuở nhỏ. Sau này, khi lớn lên và là nữ diễn viên trẻ hàng đầu làng điện ảnh Việt, cô vẫn một mực duy trì lối sống này.

Dù là đời thường hay đi sự kiện, Nhã Phương vẫn trung thành với phong cách giản dị.

Dù là đời thường hay đi sự kiện, Nhã Phương vẫn trung thành với phong cách giản dị.

Người đẹp từng thẳng thắn thừa nhận, dù rất yêu thích hàng hiệu nhưng đối với cô, những món đồ đắt tiền này vẫn là một ước mơ xa xỉ: “Bản thân tôi là người đi lên từ những khó khăn nên mỗi khi mua đồ tôi luôn cân nhắc. Tôi còn phải lo cho các em sau này nữa nên phải chi tiêu hợp lý. Nhiều người nghĩ, showbiz hào nhoáng, xa hoa và diễn viên có rất nhiều tiền. Tuy nhiên, không giống như những bạn làm văn phòng có lương cố định, tôi một năm làm khoảng 2 phim, phải chia nhỏ tiền cát-xê để có thể tiêu trong 12 tháng. Nhiều khi tôi cũng rất thích hàng hiệu, thấy rất đẹp nhưng tôi coi nó như một ước mơ, sau này nếu dư dả hơn một chút, tôi sẽ gom lại và tự thưởng cho mình. Còn hiện tại, hàng hiệu vẫn là thứ xa xỉ với tôi”.

Khởi My

Giống như Nhã Phương, Khởi My cũng là một nghệ sĩ vươn lên từ nghèo khó. Từ cát-xê vài trăm ngàn đầu khi mới đi hát, hiện tại Khởi My luôn nằm trong Top những ca sĩ có mức thu nhập cao nhất. Khoảng thời gian đầu mới lên Sài Gòn, Khởi My và mẹ gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính. Nhờ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng với biết bao mồ hôi xen lẫn nước mắt, giọng ca Gửi cho anh đã mua được nhà trong niềm hạnh phúc vỡ òa. Tuy nhiên, thay vì tiêu xài hoang phí, nữ ca sĩ luôn nhớ về quá khứ để tiếp tục lấy đó làm động lực.

Có gia cảnh không mấy khá giả nên Khởi My rất quý trọng đồng tiền và không bao giờ tiêu xài hoang phí.

Có gia cảnh không mấy khá giả nên Khởi My rất quý trọng đồng tiền và không bao giờ tiêu xài hoang phí.

“Tôi luôn nhắc nhở bản thân rằng mình xuất thân từ cô bé Trần Khởi My rất nghèo khó và phải biết trân trọng những gì đang có. Tôi muốn mình luôn giữ được đạo đức nghề nghiệp và cảm ơn Tổ nghề ưu đãi” - Khởi My cho biết.

Kelvin Khánh

Tương tự “đàn anh” Noo Phước Thịnh, Kelvin Khánh cũng gửi toàn bộ tiền kiếm được cho mẹ giữ. “Tôi là con một trong nhà nhưng có một chút chiều chuộng của mẹ tôi lại ngượng và khó chịu. 16 tuổi, tôi bắt đầu không thích xài tiền của bố mẹ cho mà thích “ra đường” kiếm tiền riêng do mình làm được… Số tiền cát-sê đi hát, đóng quảng cáo tôi mang về hết cho mẹ chứ không giữ lại cho mình một xu nào cả. Đi đâu thì xin tiền mẹ đưa lại. Đó là thói quen từ lâu. Tính tôi tiết kiệm giỏi lắm nên cũng ít tiêu tiền. Trở thành thói quen, mỗi lần đi ra ngoài mẹ tự biết bỏ sẵn tiền vào ví nên tôi khá yên tâm” - anh chàng tiết lộ trong một bài phỏng vấn.

saoviet-10

Là trụ cột của gia đình nên Kelvin Khánh rất ít khi tiêu tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất