Giải Trí

Các hot girl được gì khi nhét chân vào đôi giày quá chật?

Chia sẻ

Chuyện tình hot girl - đại gia tựa như việc các cô gái đi chọn giày. Không phải đôi giày nào cũng đúng size, mẫu mã vừa ý. Có những đôi giày vì quá chật sẽ làm đau hay quá rộng làm tuột mất khỏi chân.

Tôi nhớ đã từng đọc đâu đó câu nói này: “Đôi giày của mỗi cô gái cũng giống như người đàn ông. Đôi giày ấy không nhất thiết phải sở hữu vẻ bề ngoài long lanh nổi bật, cũng không cần quá cầu kỳ xa xỉ, chỉ cần vừa vặn hợp ý với đôi chân mình”. Nhẩm lại câu nói này, tôi nhận ra nó có phần giống với những câu chuyện buồn của các hot girl - đại gia trong showbiz hiện nay.

Các cô gái xinh đẹp, nổi tiếng, tài năng sẽ mặc nhiên hoàn toàn có quyền được hưởng sự yêu chiều của các anh chàng đẹp trai, giàu có, quyền lực. Tuy nhiên, không phải ai cũng trở thành cô bé Lọ Lem. Không phải cô gái nào chỉ lần đầu tiên đã may mắn xỏ vào đôi giày vừa vặn, đắt tiền, mẫu mã đẹp để bước đến con đường hạnh phúc.

Những hot girl đời đầu đình đám của showbiz Việt.

Những hot girl đời đầu đình đám của showbiz Việt.

Điển hình nhất cho việc ướm đôi giày không phù hợp là trường hợp của Midu. Chuyện tình cảm của cô nàng những ngày gần đây gây sự sự chú ý mạnh mẽ của công chúng. Được biết đến không chỉ qua hình ảnh cô diễn viên xinh đẹp, tài năng trong phim ảnh, Midu trước giờ vẫn giữ đúng thương hiệu khiến người ra nể phục là một hot girl thông minh, sạch scandal.

Sau khi tốt nghiệp khoa Thiết kế Thời trang trường Đại học Kiến Trúc với tấm bằng loại ưu vào cuối năm 2013, người hâm mộ vui mừng khi chờ đón cô nàng xuất hiện trong các dự án phim mới hay hình ảnh một Midu thật khác trong vai trò một nhà thiết kế thời trang. Tuy nhiên, cầm trong tay tấm bằng đại học cũng là lúc Midu rời xa showbiz Việt.

Cuối năm 2014, Midu bất ngờ đính hôn và chấm dứt quãng đời độc thân với Phan Thành. Sẽ không có gì bất ngờ khi chồng tương lai của Midu là đại thiếu gia nổi tiếng tại Sài thành và từng theo học thạc sĩ ở nước ngoài. Có người yêu là đại gia giàu có, Midu lại khác với các cô gái khác bởi cô không khoa trương, khoe mẽ. Cô âm thầm xây dựng tình yêu bền vững với thiếu gia Phan Thành và chờ ngày lên xe hoa vào cuối năm nay.

Midu - Phan Thành khi còn mặn nồng.

Midu - Phan Thành khi còn mặn nồng.

Tuy nhiên, những ngày đầu tháng 10, chuyện tình cảm Midu - Phan Thành đứng bên bờ vực thẳm khi có người thứ 3 xen vào. Ngỡ ngàng hơn, cô gái khiến chồng tương lai Midu điêu đứng, sẵn sàng chu cấp tiền tỷ để tình nhân mua nhà lại là một cô học sinh 17 tuổi ở tỉnh lẻ. Khoang hãy nói đến chuyện yêu đương của Phan Thành và cô gái kia, chỉ sự việc vỡ lở ra, Midu là nhiều tổn thương nhất.

Giữa tâm bão scandal, Midu chỉ biết gặm nhấm nỗi buồn bởi cô không thể xuất hiện giữa tâm bão. Điều đó chỉ khiến bản thân càng tổn thương hơn. Yêu Phan Thành, Midu được gì và mất gì là câu hỏi dư luận đặt ra trong thời gian này. Bởi, trước khi yêu Phan Thành, Midu không phải là một cô gái vô dụng, không danh tiếng. Từ một hot girl đắt sô trong lĩnh vực người mẫu ảnh, phim truyền hình, Midu có thừa cơ hội để trở thành một diễn viên nổi tiếng.

Không thích se sua, bon chen trong môi trường nghệ thuật đầy hỗn loạn, Midu chọn cách đây dựng tương lai với Phan Thành và chuẩn bị tinh thần làm hậu phương vững chắc cho đại gia trẻ tuổi. Cuộc tình tan vỡ, Midu dường như mất tất cả. Ngoài tình yêu chân thành với đại gia trẻ kia, Midu đã không còn sự nghiệp, giấc mơ thời trang cũng đã nguội lạnh.

Midu gác lại nghệ thuật đầu tư toàn thời gian cho việc kinh doanh bên gia đình chồng tương lai.

Midu gác lại nghệ thuật đầu tư toàn thời gian cho việc kinh doanh bên gia đình chồng tương lai.

Người bạn cùng thời với Midu là hot girl Quỳnh Chi cũng gặp hoàn cảnh tương tự. Chẳng khác đồng nghiệp Midu là mấy, khi nhan sắc đang ở thời đẹp nhất, sự nghiệp đang trên đà phát triển phơi phới thì Quỳnh Chi bỗng tuyên bố lấy chồng vào năm 2012. Được rước dâu với dàn siêu xe diễu hành gây rúng động Sài Gòn bởi thiếu gia Trần Văn Chương, con trai của một đại gia thủy sản ở Cần Thơ, Quỳnh Chi nở mày nở mặt khi được làm dâu trong một gia đình quyền lực, giàu có nức tiếng một vùng.

Trở thành thiếu phu nhân trong gia đình danh giá, Quỳnh Chi hiển nhiên không còn mặn mà với showbiz, không còn cảnh vất vả cật lực chạy sô kiếm tiền như trước đây. Cô thoải mái sống trong một tòa lâu đài lớn với rất nhiều người hầu, kẻ hạ. 3 năm sống chung, Quỳnh Chi phát hiện ra “đôi giày” mình đã vội vàng mang quá chật khiến cô ngột ngạt và đôi lúc làm chân cô chảy máu. Không hợp tính với mẹ chồng, người đầu ấp tay kề lại là người một hai răm rắp nghe lời mẹ, Quỳnh Chi bất ngờ đệ đơn ly hôn một mình.

Quỳnh Chi và đám cưới toàn siêu xe.

Quỳnh Chi và đám cưới toàn siêu xe.

Mạnh mẽ dứt bỏ chiếc áo thiếu phu nhân 3 năm khoác lên mình, Quỳnh Chi nhận được gì? Cô không chỉ hoàn toàn tay trắng khi ra đi mà còn mang theo nhiều vết thương lòng đau khổ. Ly hôn, không nhận được quyền nuôi con, Quỳnh Chi bắt đầu quay về showbiz để tìm lại vị trí của mình.

3 năm vắng bóng, thế hệ hot girl trẻ mọc lên càng nhiều, Quỳnh Chi không phải là một tên tuổi hot để được khách hàng và giới truyền thông săn đón. Cần mẫn, chăm chỉ đi dự event, siêng năng xuất hiện trước công chúng, Quỳnh Chi vẫn nhận được lời khen khi dám mạnh dạn bỏ đi “đôi giày” cao gót quá chật đã làm chân cô chảy máu. Dù tự nguyện mang một đôi giày bệt, không đắt tiền nhưng hiện tại từng bước đi của Quỳnh Chi đã cảm thấy êm hơn. Cô đang từng ngày hàn gắn vết thương cũ nhiều năm qua.

Trở lại showbiz sau 3 năm vắng bóng, Quỳnh Chi nỗ lực gấp nhiều lần để duy trì đam mê của mình.

Trở lại showbiz sau 3 năm vắng bóng, Quỳnh Chi nỗ lực gấp nhiều lần để duy trì đam mê của mình.

So với 2 hot girl Midu và Quỳnh Chi, Tâm Tít có lẽ là người may mắn vượt nhanh qua tâm bão để có được gia đình hạnh phúc. Còn nhớ cách đây không lâu, chuyện tình cảm của Tâm Tít và Thế Bảo (anh trai Bảo Thy) gây chấn động trên mặt báo. Từng có thời gian dài yêu nhau, dành cho nhau những lời mật ngọt. Thế Bảo và Tâm Tít cũng từng nghĩ đến chuyện góp gạo thổi cơm chung khi cùng nhau mở nhà hàng.

Tâm Tít đã tìm thấy bình yên sau sóng gió với Thế Bảo.

Tâm Tít đã tìm thấy bình yên bên người chồng mới sau sóng gió với Thế Bảo.

Chuyện yêu đương của cặp đôi này đến một ngày đã trở thành tâm điểm của dư luận khi Thế Bảo bất ngờ viết tâm thư tố Tâm Tít vòi tiền, đào mỏ, ham chơi. Đôi bên tố nhau đầy rẫy trên mặt báo, người bị ảnh hưởng nhiều nhất là Tâm Tít. Cũng từ scandal đó, Tâm Tít chính thức mất tích trong làng giải trí. Cô trở về Hà Nội và đã có một gia đình hạnh phúc viên mãn bên chồng và cậu quý tử đáng yêu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất