Giải Trí

Bức ảnh rõ mặt nhất của con gái Thủy Tiên - Công Vinh từ trước đến nay

Chia sẻ

Lần đầu tiên một bức ảnh rõ mặt nhất của bé Bánh Gạo xuất hiện và khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ đáng yêu, cực kì dễ thương của cô công chúa nhà Thủy Tiên - Công Vinh.

Mới đây, hình ảnh bé Bánh Gạo được mẹ bế trong một trung tâm thương mại vừa xuất hiện trên mạng. Bức ảnh được chia sẻ chụp được cận cảnh khuôn mặt cô công chúa nhỏ mà cặp vợ chồng nổi tiếng này luôn cố giấu cẩn thận trong suốt thời gian qua. Trong bức ảnh, Bánh Gạo nhìn thẳng vào ống kính với gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn lém lĩnh. Có thể thấy, đây là lần đầu tiên công chúng nhìn thấy gương mặt chính diện dễ thương và cực kì đáng yêu của Bánh Gạo. Được biết, đây là bức ảnh được một cư dân mạng vô tình chụp được cách đây nửa năm. 

thuy1

Là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt nhưng kể từ khi sinh con đến nay, hình ảnh con gái của Thủy Tiên - Công Vinh vẫn luôn được giấu kín. Điều này đã khiến nhiều người quan tâm và tò mò về gương mặt thật của bé Bánh Gạo.

Mặc dù trên facebook cá nhân, Công Vinh và Thủy Tiên cũng nhiều lần chia sẻ hình ảnh con gái nhưng tất cả đều được che giấu gương mặt rất kỹ. Cặp đôi nổi tiếng làng showbiz và bóng đá Việt luôn ngăn cản và từ chối hành động giơ điện thoại chụp Bánh Gạo từ bất kỳ ai, dù là bạn bè hay người lạ.

thuy2

Bánh Gạo luôn được Thủy Tiên và Công Vinh cẩn thận giấu mặt.

Tiền đạo đang khoác áo Bình Dương lý giải thói quen hình thành từ một lần Bánh Gạo bị ốm khi được khen bầu bĩnh dễ thương. Từ đó, anh muốn con gái được an toàn bằng “quy định” khắt khe. Ngoài ra, Công Vinh - Thủy Tiên cũng không muốn Bánh Gạo trở thành mục tiêu của anti-fan, “anh hùng bàn phím” vốn luôn tìm cách “dìm hàng” hai vợ chồng anh.

Xem thêm>>>

Công Vinh ân cần che mưa cho Thủy Tiên trên sân khấu

Những lời ‘mật ngọt’ Thủy Tiên, Công Vinh dành cho nhau

Công Vinh - Thủy Tiên ‘đưa nhau đi trốn’ tại resort đẹp nhất nhì Nha Trang

Chia sẻ
Tin mới nhất