Giải Trí

Britney Spears bất ngờ đăng clip Ku Tin nhảy 'Vũ điệu cồng chiêng'

Chia sẻ

Nữ ca sĩ Britney Spears tỏ ra vô cùng thích thú trước những động tác nhảy đáng yêu của "cậu bé bút chì" Ku Tin.

Cách đây ít phút, Britney Spears đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 4 tuổi nhảy vô cùng dễ thương trên Instagram cá nhân. Không khó để người hâm mộ Việt Nam nhận ra nhân vật chính trong clip chính là “cậu bé bút chì” Ku Tin đang nhảy “Vũ điệu cồng chiêng” quen thuộc của Tóc Tiên.

110104kutin-3

Britney Spears thích thú trước điệu nhảy của Ku Tin.

Dù chỉ 15 giây ngắn nhưng Ku Tin không chỉ khiến Britney Spears mà tất cả cư dân mạng trên thế giới đều tỏ ra rất thích thú và hết lời khen ngợi sự đáng yêu của cậu bé.

110104kutin-1

Ku Tin nhảy "Vũ điệu cồng chiêng" của ca sĩ Tóc Tiên vô cùng dễ thương.

Ku Tin nhảy “Vũ điệu cồng chiêng” của ca sĩ Tóc Tiên vô cùng dễ thương.

Ku Tin tên đầy tủ là Huỳnh Minh Hoàng, sinh năm 2011. Cậu bé trở thành hiện tượng mạng nhờ các clip ca hát, nhảy và nói chuyện như người lớn.

Ku Tin tên đầy đủ là Huỳnh Minh Hoàng, sinh năm 2011. Cậu bé trở thành hiện tượng mạng nhờ các clip ca hát, nhảy và khả năng diễn xuất, nói chuyện như người lớn.

Ku Tin còn khiến khán giả bấn loạn trước sự đáng yêu khi tham gia chương trình trở thành thí sinh trong chương trình Thách thức danh hài (kênh HTV7, Đài Truyền hình TP HCM) và Người hùng tí hon, phát sóng trên kênh THVL1 (Đài Truyền hình Vĩnh Long).

Ku Tin còn khiến khán giả bấn loạn trước sự đáng yêu khi tham gia chương trình Thách thức danh hài (kênh HTV7, Đài Truyền hình TP HCM) và Người hùng tí hon (Đài Truyền hình Vĩnh Long).

110104kutin-8

110104kutin-7

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất