Giải Trí

Brad Pitt lần đầu gặp lại Maddox sau vụ việc bạo hành trên máy bay

Linh San
Chia sẻ

Thông tin này được cánh báo chí phương Tây tiết lộ không lâu sau khi có nhiều luồng tin cho rằng Maddox từ chối gặp mặt Brad Pitt.

Trang TMZ đưa tin, Brad Pitt đã gặp cậu con trai 15 tuổi Maddox vào thứ Tư vừa qua với sự có mặt của một bác sĩ tâm lý. Thực chất, cuộc gặp gỡ của hai cha con đã được lên kế hoạch từ lâu nhưng vị bác sĩ này cho rằng thời điểm khi đó không thích hợp. Trước đó, Brad đã hội ngộ năm người con của mình sau một thời gian khá dài kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn.

Cách đây không lâu, Us Weekly tiết lộ Maddox từng từ chối đến đoàn tụ với cha và các anh em của mình. “Cậu bé không đi và ở lại với Angie” - trang này cho biết.

Cách đây không lâu, Us Weekly tiết lộ Maddox từng từ chối đến đoàn tụ với cha và các anh em của mình. “Cậu bé không đi và ở lại với Angie” - trang này cho biết.

Dù nguyên nhân chia tay được nêu rõ trong đơn ly hôn là vì những mâu thuẫn không thể hòa giải nhưng đã có tin tức rộ lên rằng việc Brad Pitt bạo hành Maddox trên máy bay vào giữa tháng 9 mới thực sự là “giọt nước tràn ly”. Tuy nhiên sau đó, nhiều nhân chứng có mặt cho biết hành động xô xát của Brad với cậu con trai gốc Campuchia chỉ là vô tình.

Hôm thứ Ba vừa qua, FBI (Cục điều tra liên bang) đã đến nhà thẩm vấn Angelina Jolie và các con trong nhiều tiếng đồng hồ để tìm hiểu về vụ việc giữa Brad Pitt và Maddox. Tuy nhiên đây không phải là một cuộc điều tra chính thức. Thay vào đó, FBI chỉ đơn thuần muốn thu thập thông tin về địa điểm xảy ra vụ việc, bởi có thể nó không diễn ra trên không phận của nước Mỹ.

bradpitt-2

Sau khi tranh cãi về quyền nuôi con, Brad Pitt và Angelina Jolie đã đạt được thỏa thuận tạm thời. Cụ thể, Angelina là người trực tiếp nuôi sáu người con cho tới ngày 20/10 và Brad chỉ được đến thăm.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất