Giải Trí

Bồ mới của 'mỹ nam ma túy' Kha Chấn Đông giàu 'nứt đố đổ vách'

Chia sẻ

Kha Chấn Đông và nữ diễn viên Lý Dục Phấn vướng tin đồn hẹn hò gần đây. Cô được cho sở hữu khối tài sản giàu có.

Theo Nam Đô, Lý Dục PhấnKha Chấn Đông yêu nhau từ tháng 4/2015. Theo nguồn tin, nữ diễn viên họ Lý không chỉ xinh đẹp mà còn giàu có. Cô sở hữu những biệt thự đắt tiền, đi xe sang có giá khoảng 580.000 NDT. Gần đây, cô chủ động đưa đón người yêu bằng xe cao cấp.

Nguồn tin cho biết, Lý gặp khá nhiều rào cản từ gia đình sau khi yêu tài tử thị phi. “Gia đình cho rằng, Kha Chấn Đông là người không ra gì và không xứng để con gái họ kết hôn”.

trankhadong1 (Copy)

trankhadong2 (Copy)

Lý Dục Phấn đi xe sang đưa đón người yêu.

Lý Dục Phấn đi xe sang đưa đón người yêu.

Năm 2014, Kha Chấn Đông bị bắt vì dính líu đến ma túy. Là tài tử được yêu thích cuồng nhiệt. Việc dính dáng vào tệ nạn xã hội khiến anh mất nhiều cơ hội. Tài tử bị tạm giữ vài ngày và phạt hành chính. Nhưng cái mất của anh là cả sự nghiệp trước mắt.

Toàn bộ sự kiện mang tên Kha Chấn Đông đều bị hủy bỏ. Phim Tiểu thời đại 4 do anh đóng cũng bị cắt gọt đáng kể và điều chỉnh lịch phát sóng. Trong buổi họp báo sau đó, Kha Chấn Đông khóc và xin lỗi. Anh mong cầu sự tha thứ của dư luận. Nhưng rõ ràng, để được tốt thà đừng không làm bởi kết quả cho đến giờ, anh vẫn chưa thể quay lại với những dự án lớn.

Kha Chấn Đông gặp tai tiếng vì ma túy năm 2014.

Kha Chấn Đông gặp tai tiếng vì ma túy năm 2014.

Lý Dục Phấn được đánh giá giàu có.

Lý Dục Phấn được đánh giá giàu có.

Thậm chí, phía giới chức Bắc Kinh còn ra lệnh phát sóng và phổ biến các chương trình kết hợp nghệ sĩ dính scandal ma túy, mại dâm tham gia. Cục phát thanh và truyền hình Trung Quốc (SARFT) cũng đã gửi công văn đến các công ty truyền thông cùng các hãng phim, ngành giải trí của nước này để ngăn chặn hành vi xấu của người nổi tiếng ảnh hưởng đến giới trẻ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất