Giải Trí

Bộ ba nhóc tỳ đáng yêu và sở hữu lượng fan khủng của V-biz

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Phải mất quãng thời gian dài hoạt động nghệ thuât, các ông bố - bà mẹ mới có được một lượng người hâm mộ nhất định. Thế nhưng, những nhóc tỳ này lại trở thành ngôi sao chỉ sau một chương trình truyền hình thực tế.

Bé Nhím - Nhà bố Hồng Đăng

Là một trong những nam diễn viên điển trai, thành công với nhiều vai diễn đình đám và được yêu thích trên màn ảnh nhỏ, Hồng Đăng khiến nhiều fan nữ tiếc nuối khi quyết định lập gia đình khá sớm, cách đây 7 năm. Tuy nhiên, chuỗi hình ảnh hạnh phúc về tổ ấm nhỏ của nam diễn viên cũng làm chẳng ít người thầm ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ.

nhoc-ty-be-nhim-2

Lê Phương Bảo Hân hay còn gọi bé Nhím là kết quả hạnh phúc của chuyện tình đẹp giữa Hồng Đăng và bà xã.

nhoc-ty-be-nhim-3

Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé vô cùng thông minh, lém lỉnh, đồng thời khiến mọi người yêu quý bởi sự ngoan ngoãn, lễ phép. Hồng Đăng chia sẻ, ở nhà con gái sợ anh nhất nhưng lúc nào cũng ôm cổ bố và thủ thỉ: “Con yêu ba nhất trên đời”.

nhoc-ty-be-nhim-4

Mới đây, cô bé xuất hiện trong chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa 3. Chỉ sau vài tập phát sóng, bé Nhím đã trở thành cơn sốt đối với khán giả truyền hình.

nhoc-ty-be-nhim-5

Cô bé không những đáng yêu, mà còn rất biết quan tâm đến bạn bè. Tình cảm của Nhím với bố qua chương trình cũng bộc lộ rõ nét.

nhoc-ty-be-nhim

Nhìn những hình ảnh thế này, thử hỏi làm sao mà không yêu được cơ chứ. Trông nhỏ bé chút thôi song Nhím lại sở hữu cả Fanpage lên đến hơn 30 ngàn lượt bấm thích và theo dõi.

Bé Bi Béo - Nhà bố Xuân Bắc

Xuân Bắc vốn đã quen mặt với những chương trình giải trí lớn như Gala cười, Gặp nhau cuối năm, Ơn giời, cậu đây rồi!,… Cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ hài gốc Bắc khá kín tiếng cho đến khi anh và con trai Bi Béo xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế. Sự hài hước, vui nhộn từ bố đã ngấm vào cậu nhóc chỉ vừa lên năm, lên sáu. Bé Bi cũng vì thế mà nhận được sự yêu mến của đông đáo khán giả ở mọi lứa tuổi.

nhoc-ty-be-bi

Bi Béo với ngoại hình mũm mĩm, ú nu và tính hình hài hước khiến cho mọi người phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

nhoc-ty-be-bi-1

Chàng quý tử nhà Xuân Bắc thường xuyên đối đáp với bố bằng những câu hỏi cực bá đạo mà ngay cả một người nhanh trí, vững sân khấu như Xuân Bắc đôi khi cũng không thể nghĩ ra câu trả lời ngay.

nhoc-ty-be-bi-4

Anh bạn nhỏ này luôn có những ý tưởng đáng yêu, hài hước nhưng vẫn luôn biết quan tâm đến bố và bạn bè.

nhoc-ty-be-bi-3

nhoc-ty-be-bi-5

Sau Bố ơi, mình đi đâu thế? Bi Béo bắt đầu được chú ý nhiều hơn. Hiện, Fanpage của cu cậu có tới hơn 100.000 lượt người quan tâm.

Clip: Những khoảng khắc bá đạo không thể đỡ được của Bi Béo

Bé Châu Chấu - Nhà bố Phạm Anh Khoa

Ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện trong Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa 3, cậu bé Châu Chấu nhà Phạm Anh Khoa khiến cho khán giả đứng ngồi không yên vì sự dễ thương, đáng yêu khó thể cưỡng lại. Mặc dù chỉ mới hơn 3 tuổi nhưng lúc nào cậu bé cũng mang theo bên mình cây đàn cùng chiếc xe đạp, “chất” và “ngầu” không kém ông bố Phạm Anh Khoa.

nhoc-ty-be-chau-chau-

Bé Châu Chấu nhà Phạm Anh Khoa luôn quấn quýt bên bố.

nhoc-ty-be-chau-chau-1

Tuy bận rộn nhưng chàng ca sĩ chuyên hát rock vẫn ưu tiên dành thời gian chăm sóc gia đình và con cái.

nhoc-ty-be-chau-chau-3

Dù nói chuyện chưa rõ chữ, nhưng Châu Chấu lại tỏ ra khá thông minh với những phát ngôn láu lỉnh. Cộng với ngoại hình sáng chuẩn “soái ca” nhí, em nhanh chóng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

nhoc-ty-be-chau-chau-4

Biểu cảm thế này thì người đối diện hẳn chỉ còn biết “cảm nắng” ngay thôi.

>>> Xem thêm:

Con trai Xuân Bắc hóa Sơn Tùng M-TP phiên bản nhí

Tan chảy trước khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình ca sĩ Phạm Anh Khoa

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất