Giải Trí

'Bitches in Town' của MC Thùy Minh sắp bị Cục xử phạt?

Chia sẻ

Trước phản ứng gay gắt của dư luận và các nghệ sĩ, Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử đã quyết định vào cuộc.

Tối ngày 20/11, ông Hoàng Vĩnh Bảo, Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin - Truyền thông) chia sẻ trên một trang báo, rằng Cục có hay tin về một chương trình talkshow Những kẻ lắm lời phát hành trên mạng. Chương trình này đang gây ra làn sóng phản đối mạnh mẽ từ dư luận cũng như bị nhiều nghệ sĩ phản ứng công khai. Vì thế, ông Hoàng Vĩnh Bảo cho biết đã chỉ đạo “kiểm tra các video đó” và khẳng định: “Nếu có sai phạm thì Cục sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”.

nhung

Những ngày vừa qua, talkshow Những kẻ lắm lời gây bão khi chuyên đưa ra những nhận định “khó nghe” về các nghệ sĩ như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Sơn Tùng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo… được phát trên youtube khiến dân mạng chú ý. Dù nhận được phản hồi thiếu tích cực từ giới nghệ sĩ cũng như cộng đồng mạng nhưng cả 3 host của chương trình vẫn tiếp tục thực hiện Bitches in Town và đưa ra nhiều luận điểm cá nhân riêng của mình để thuyết phục khán giả.

dn

Vốn rất ít khi điều tiếng nhưng Đông Nhi cũng đã có một bức tâm thư khá dài dành cho ekip của chương trình Những kẻ lắm lời.

Khi sự việc vẫn chưa ngã ngũ thì thông tin Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử chính thức vào cuộc lại tiếp tục làm dấy lên nhiều luồng tranh luận khác nhau. Bên cạnh các ý kiến phản bác, cũng có một số người trong nghề cho rằng sự góp mặt của Bitches in Town là điều cần thiết cho nền giải trí Việt ở giai đoạn hiện tại.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất