Bình Minh bảnh bao xuất ngoại cùng Trương Quỳnh Anh

Chia sẻ

Trong khi Trương Quỳnh Anh xuất hiện với phong cách cực chất thì Bình Minh gây chú ý với vẻ ngoài lịch lãm tại sân bay. Cả hai cùng đoàn nghệ sĩ Việt háo hức đáp chuyến bay sang Ấn Độ tham dự Liên hoan phim.

Chiều 23/2, đoàn nghệ sĩ Việt Nam gồm Trương Quỳnh Anh, Bình Minh, đạo diễn Phương Điền có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Ấn Độ tham dự một Liên hoan phim.

Đây là lần hiếm hoi Trương Quỳnh Anh xuất ngoại tham dự các liên hoan phim quốc tế. Đi cùng đoàn với nữ ca sĩ ngoài Bình Minh, Phương Điền còn có Trương Thị May. Tuy nhiên, vì một số công việc còn dang dở Trương Thị May hội ngộ ê-kíp khá muộn, đến sát giờ bay người đẹp mới có mặt.

Truongquynhanhftbinhminh (1)

Khác với mọi lần, Trương Quỳnh Anh xuất ngoại và đến sân bay một mình mà không có chồng điển trai - ca sĩ Tim hộ tống. Một mình di chuyển vào sân bay với va li hành lý khổng lồ, Trương Quỳnh Anh khá khó khăn khi di chuyển.

Truongquynhanhftbinhminh (3)

Ngoài việc đi hát, Trương Quỳnh Anh tham gia một số phim truyền hình. Cuối năm, cô nàng đã nhận được giải thưởng từ Ngôi sao xanh. Vào ngày 1/4 tới, cô sẽ ra mắt vai chính điện ảnh khá cá tính trong phim Nữ đại gia - một bộ phim của Lê Văn Kiệt.

Truongquynhanhftbinhminh (4)

Trương Quỳnh Anh đến sân bay khá sớm với trang phục năng động, cá tính. Cô nhanh chóng gọi điện để hội ngộ cùng mọi người trong ê-kíp.

Truongquynhanhftbinhminh (5)

Tiếp sau Quỳnh Anh, nam diễn viên - MC Bình Minh được người thân hộ tống đến sân bay bằng xe hơi. Phủ sóng rộng rãi trên sóng truyền hình và màn ảnh rộng, thế nên sự xuất hiện của Bình Minh đã khiến sân bay Tân Sơn Nhất trở nên nhộn nhịp.

Truongquynhanhftbinhminh (6)

Bình Minh diện trang phục di chuyển khá đơn giản. Tuy nhiên, anh vẫn thu hút với vóc dáng cao, bảnh bao giữa chốn đông người.

Truongquynhanhftbinhminh (7)

Truongquynhanhftbinhminh (8)

Vừa xuống xe, Bình Minh được khán giả nhận ra. Anh cởi mở trò chuyện khi mọi người hỏi thăm về phim mới ra rạp - Gái già lắm chiêu.

Truongquynhanhftbinhminh (10)

Đạo diễn Phương Điền giản dị cùng ê-kíp sang Ấn Độ.

Truongquynhanhftbinhminh (11)

Chuyến đi tham dự liên hoan phim tại Ấn Độ lần này, dàn diễn viên và ê-kíp tham dự khá kín tiếng và không PR rầm rộ. Theo như các nghệ sĩ chia sẻ, chuyến đi dự kiến kéo dài một tuần. Ngoài hai ngày tham gia Liên hoan phim, các nghệ sĩ sẽ có vài ngày sau đó để tham quan, du lịch, giao lưu văn hóa trước khi về nước.

Truongquynhanhftbinhminh (12)

Truongquynhanhftbinhminh (13)

Trương Quỳnh Anh cùng các nghệ sĩ làm thủ tục gửi hành lý và đợi giờ bay.

Truongquynhanhftbinhminh (16)

Ê-kíp tham dự vắng mặt Trương Thị May khi cô đến muộn.

Chia sẻ
Tin mới nhất