Giải Trí

Bình luận 'khó đỡ' của dân mạng Việt Nam khi Thúy Vân đoạt giải

Chia sẻ

Dòng bình luận của một khán giả Việt khiến nhiều người theo dõi trực tuyến phải bật cười vì sự phấn khích khi Thúy Vân đoạt giải Á hậu 3.

Cuối cùng, cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế 2015 - 1 trong 3 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới diễn ra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản đã đi đến hồi kết với chiến thắng chung cuộc thuộc về Hoa hậu Venezuela. Tuy nhiên, điều bất ngờ và tuyệt vời hơn cả là đại diện Việt Nam Á khôi áo dài Thúy Vân đã làm nên lịch sử của nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế khi giành được vị trí Á hậu 3.

ahau

Á khôi áo dài Việt Nam Thuý Vân tạo nên dấu ấn lịch sử cho nước nhà.

fvfdv

Cô đã xuất sắc vượt qua gần 70 thí sinh để đoạt giải Á hậu 3.

Trước đó, việc tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu quốc tế 2015 của Thuý Vân được rất nhiều người hâm mộ nước nhà quan tâm. Tuy nhiên, cuộc thi không được phủ sóng trên truyền hình nên rất đông người hâm mộ đã theo dõi và cổ vũ Thúy Vân qua livestream. Trong một trang mạng trực tuyến về chương trình, rất nhiều khán giả trên thế giới đã cùng nhau theo dõi và những bình luận của người xem liên tục được xuất hiện ngay trên màn hình. Trong khoảnh khắc Thúy Vân đoạt giải, một cư dân mạng Việt Nam vì quá vui mừng và phấn khích đã đăng ngay một bình luận: “Á 3 rồi mấy má” khiến nhiều khán giả biết tiếng Việt không nhịn được cười. Chi tiết thú vị này đang được chia sẻ rộng rãi như một hình ảnh vui và thú vị về khoảnh khắc lịch sử của Thúy Vân. 

a3

Dòng bình luận khiến nhiều khán giả Việt Nam phải bật cười khi Thúy Vân đoạt giải.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất