Giải Trí

BigDaddy làm mặt 'biến dạng' đủ kiểu dễ thương để lấy lòng fan

Chia sẻ

Trong buổi họp fan đầu tiên tại TP HCM, BigDaddy khiến các fan "té ngửa" khi hài hước làm mặt xấu theo yêu cầu của từng người hâm mộ. Hành động dễ thương, bất chấp việc sợ mất hình tượng này của nam ca sĩ The Remix khiến fan thích thú.

Chiều 27/2, BigDaddy lần đầu tiên có buổi giao lưu thân mật với các fan hâm mộ sau hơn một năm Nam tiến phát triển niềm đam mê nghệ thuật. Buổi giao lưu diễn ra với sự góp mặt chỉ hơn 20 bạn fan thân thiết và người bạn thân JustaTee trong không khí không chỉ sôi nổi mà còn rất gần gũi bởi các fan lần đầu tiên được trò chuyện, giao lưu với thần tượng một cách cởi mở ở cự ly gần nhất.

Big (18)

BigDaddy chọn quán cà phê ấm cúng của người bạn thân JustaTee để trò chuyện cùng các fan.

Big (2)

Nam ca sĩ và cô gái hiện đang là trưởng FC khu vực miền Nam - người hâm mộ đặc biệt đã theo dõi con đường nghệ thuật của nam ca sĩ trong suốt nhiều năm.

Trong buổi giao lưu, BigDaddy chiều fan hết mức khi không chỉ trò chuyện, giao lưu, trả lời hết thảy các câu hỏi mà còn thực hiện theo yêu cầu khi phải hát, rap và nhất là làm mặt xấu… Những hành động hài hước, bất chấp xấu tệ, không sợ mất hình tượng của nam ca sĩ khiến các fan một phen cười… té ghế. Đây là buổi họp fan đầu tiên của BigDaddy với FC miền Nam để đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật sôi nổi của anh trong năm 2016 tại đây.

Big (3)

Fan hâm mộ trò chuyện với thần tượng thân mật, gần gũi nhất.

Big (5)

Nam ca sĩ căng thẳng khi nhận được những câu trả lời hóc búa từ các fan.

Big (6)

Big (7)

Big (8)

Sau những yêu cầu hát, rap… nam ca sĩ chiều fan khi làm mặt xấu.

Big (9)

BigDaddy chu mỏ…

Big (10)

… làm mặt xấu

Big (11) Big (12) Big (13) Big (14)

Big (17)

Các fan có dịp cười điên đảo với hình ảnh khác của thần tượng.

Chia sẻ
Tin mới nhất