Giải Trí

Big Bang, ‘cô nàng ngổ ngáo’ lọt top 10 quyền lực nhất Kbiz

Chia sẻ

5 thành viên nhóm nhạc nam là đại diện duy nhất của Kpop lọt vào danh sách quyền lực do giới trong nghề, chuyên gia bình chọn.

Tờ Daily Sports của Hàn Quốc mới đây tổ chức cuộc thăm dò với 100 chuyên gia làm việc trong ngành công nghiệp giải trí (trong tổng số 300 người) để lựa chọn ra những nhân vật quyền lực nhất trong giới. Những chuyên gia tham gia bình chọn thuộc các lĩnh vực truyền hình, điện ảnh, âm nhạc … Thang điểm chấm từ 1 đến 5 cho mỗi ứng cử viên. Năm nay, danh sách có sự khác biệt vì bao quát được nhiều lĩnh vực hơn.

Nhà sản xuất truyền hình Na Young Suk và MC Yoo Jae Suk nổi tiếng với những chương trình ăn khách nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Nhà sản xuất truyền hình Na Young Suk và MC Yoo Jae Suk nổi tiếng với những chương trình ăn khách nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Kết quả công bố cho thấy, lĩnh vực truyền hình thực tế áp đảo hơn cả với top 3 gồm 2 đạo diễn truyền hình và 1 MC nổi tiếng. Lĩnh vực diễn xuất có 3 đại diện, sản xuất âm nhạc sở hữu 2 gương mặt đình đám nhất và cuối cùng Kpop có một đại diện duy nhất là nhóm Big Bang.

Cụ thể, đứng đầu top 10 là nhà sản xuất kiêm đạo diễn truyền hình Na Young Suk được biết đến với loạt chương trình truyền hình thực tế ăn khách như 2 Days & 1 Night, Grandpas Over Flowers, Three Meals a Day. Số điểm mà Na Young Suk được chấm áp đảo so với những gương mặt còn lại.

Big Bang là đại diện duy nhất của Kpop trong top 10 quyền lực.

Big Bang là đại diện duy nhất của Kpop trong top 10 quyền lực.

Vài năm gần đây, truyền hình thực tế Hàn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong nước lẫn châu Á. Sau Na Young Suk là MC quốc dân Yoo Jae Suk và đạo diễn truyền hình Kim Tae Ho. Nhóm Big Bang xếp thứ 4, trong khi CEO của họ là nhà sản xuất Yang Hyuk Suk dưới 2 bậc. Những đối thủ của Big Bang như nhóm SNSD, EXO chỉ có mặt ở top 30.

Về phía lĩnh vực diễn xuất, “cô nàng ngổ ngáo” Jun Ji Hyun xếp thứ 7, tài tử trẻ Yoo Ah In ở vị trí thứ 9, theo sau anh là nam diễn viên kỳ cựu Choi Min Shik.

3 diễn viên Jun Ji Hyun, Yoo Ah In và Choi Min Shik.

3 diễn viên Jun Ji Hyun, Yoo Ah In và Choi Min Shik.

Top 10 nhân vật quyền lực nhất Kbiz:

    Na Young Suk - 704 điểmYoo Jae Suk - 333 điểmKim Tae Ho - 297 điểmBig Bang - 259 điểmLee Soo Man - 238 điểmYang Hyun Suk - 228 điểmJun Ji Hyun - 201 điểmBaek Jong Won - 196 điểmYoo Ah In - 188 điểmChoi Min Shik - 174 điểm
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất