Giải Trí

Cảnh sát chính thức ra lệnh bắt giữ cô gái đầu tiên trong vụ Park Yoochun

Flowery
Chia sẻ

Người phụ nữ họ Lee từng tố cáo Park Yoo Chun xâm hại tình dục mình đang đứng trước nguy cơ bị giam giữ với tội danh vu khống và tống tiền.

Sáng nay (4/8), sở cảnh sát quận Kangnam, Seoul đưa ra thông báo chính thức đề nghị Viện kiểm sát phê chuẩn lệnh bắt giữ và tạm giam đối với người phụ nữ đầu tiên (còn gọi là cô Lee) trong vụ kiện của nam ca sĩ Park Yoo Chun vì tội vu cáo. Bên cạnh đó, trong chiều nay, cảnh sát cũng sẽ xem xét và đưa ra quyết định về việc liệu có tiếp tục hạ lệnh bắt giữ bạn trai và anh họ của Lee với tội danh tống tiền hay không.

Các cảnh sát cho biết: lệnh bắt giữ trên được đưa ra sau khi họ nhận thấy tính chất nghiêm trọng trong hành động vu cáo và tống tiền của Lee cùng bạn trai đối với Park Yoo Chun. Lời khai trong quá trình thẩm vấn của các đối tượng này cũng được cho là đã có thỏa thuận từ trước và không đáng tin cậy.

park_yoo_chun_1

Trong quá trình tiếp nhận điều tra, đại diện phía Park Yoo Chun khẳng định cô Lee cùng bạn trai và anh họ, kẻ được biết tới như thành viên của một băng đảng xã hội đen đã đe dọa và tống tiền họ: “Cô gái đó yêu cầu chúng tôi 100 triệu won tiền hòa giải, đổi lại sẽ sang Trung Quốc”.

Cơ quan điều tra nhận định lời cáo buộc này là sự thật tuy nhiên vì chưa thể tìm ra bằng chứng cụ thể nên ở thời điểm hiện tại, không thể chính thức thành lập tội danh tống tiền đối với Lee cùng bạn trai và anh họ. Vì vậy, phía này sẽ tiếp tục mở thêm các cuộc điều tra bổ sung để tìm ra chứng cứ và làm rõ động cơ, mục đích của hành vi tống tiền này.

Được biết, sau khi cảnh sát đưa ra quyết định cuối cùng với lệnh bắt giữ đối với 3 đối tượng trên, hồ sơ vụ án sẽ được chuyển từ cơ quan điều tra sang viện kiểm sát.

Trước đó, ngày 10/6, người phụ nữ họ Lee đệ đơn lên sở cảnh sát Gangnam, kiện Park Yoochun xâm hại tình dục mình trong nhà vệ sinh của một cơ sở giải trí người lớn. Không lâu sau, xuất hiện thêm 3 người phụ nữ nữa đệ đơn kiện nam ca sĩ với tội danh tương tự. Tuy nhiên, ngày 11/7, Park Yoo Chun được tuyên bố trắng án khi cảnh sát kết luận không có đủ bằng chứng để kết tội anh có hành động ép buộc, xâm hại các cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Flowery

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất