Giải Trí

Bị đồn tát nhân viên bán xăng, Tuấn Hưng không thèm nổi nóng

Hương Ngân
Chia sẻ

Nam ca sĩ Tuấn Hưng khẳng định mình không bao giờ có hành động thiếu văn hóa như vậy bởi trên thực tế, anh là người rất tôn trọng tất cả mọi người.

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá dài kèm theo đường link một đoạn video với tiêu đề “Ca sĩ Tuấn Hưng tát thẳng mặt nhân viên bán xăng vì đổ thiếu“. Theo đó, thay vì “nổi điên” như mọi khi, lần này Tuấn Hưng lại khá bình tĩnh khi viết lên những suy nghĩ của cá nhân mình. Nam ca sĩ cho rằng tên mình có vẻ hot nên mới vướng vào những tin đồn “trên trời rơi xuống”, và anh mong muốn mình được bình yên trước những thị phi. “Vài kẻ sẵn ghét tôi, chỉ nhằm cơ hội để chọc điên tôi rồi tôi lại tiếp tục rơi vào cái bẫy đã được cài sẵn. Tôi sẽ không như vậy đâu!” - Tuấn Hưng viết.

Đoạn video cho rằng Tuấn Hưng tát nhân viên bán xăng gây nhiều tranh cãi.

Đoạn video cho rằng Tuấn Hưng tát nhân viên bán xăng gây nhiều tranh cãi.

Ngay lập tức, nam ca sĩ đính chính trên Facebook cá nhân.

Ngay lập tức, nam ca sĩ đính chính trên Facebook cá nhân.

Đồng thời, giọng ca “Nắm lấy tay anh” khẳng định từ xưa đến nay anh luôn là người trân trọng những gì mình đang có, tôn trọng những người xung quanh. Dù là nhân viên bán xăng, phục vục hay một người lái xe ôm đều rất yêu quý Tuấn Hưng.

Mặc dù có không ít người mới chỉ nhìn qua dòng tiêu đề của đoạn video đã vội “ném đá” Tuấn Hưng nhưng không phải vì thế mà nam ca sĩ suy sụp. Điều này càng giúp anh mạnh mẽ hơn để tiếp tục sống có ý nghĩa với gia đình và những người xung quanh.

Tuấn Hưng đang có cuộc sống bình yên bên vợ và con trai.

Tuấn Hưng đang có cuộc sống bình yên bên vợ và con trai.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Tuấn Hưng:

Bình yên!

Tôi thèm được bình yên lắm. Cái tên tôi có vẻ HOT với những sự việc kiểu này lắm thì phải. Sáng sớm ngủ dậy đọc mà thấy nhảm nhí kinh khủng. Vài kẻ sẵn ghét tôi, chỉ nhằm cơ hội để chọc điên tôi rồi tôi lại tiếp tục rơi vào cái bẫy đã được cài sẵn. Tôi sẽ không như vậy nữa đâu.

Hãy hỏi tất cả những người bán xăng đã từng gặp tôi , 1 nhân viên phục vụ , 1 người lái xe ôm… Hay bất cứ 1 ai tiếp xúc đời thường với tôi xem tôi cư xử với những người xung quanh thế nào? Tôi trân trọng những gì tôi đang có. Tôi tôn trọng những người xung quanh tôi như chính bản thân tôi.

Đọc mấy cái comment chưa biết đầu đuôi mà quay đầu chửi tôi… Tôi buồn cho cái sự cả tin của mấy người đó, các bạn đang ghét tôi sẵn rồi phải không? Nên chỉ chờ 1 cái tin không rõ thật hư là lao vào như đúng rồi.

Nhưng chính những điều đó lại khiến tôi mạnh mẽ hơn để tiếp tục sống có ý nghĩa với gia đình và những người xung quanh tôi đấy.

Đọc, suy nghĩ, rồi hãy gõ bàn phím nhé.

Có thế mới xây dựng và hình thành được ý thức cho bản thân để giúp cho 1 xã hội xung quanh thêm văn minh và mang lại hạnh phúc và bình yên cho bản thân đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất