Giải Trí

Bất ngờ chia sẻ về Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm muốn công khai tình cảm?

Chia sẻ

Bất ngờ chia sẻ về Sơn Tùng M-TP trên facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm khiến công chúng hoài nghi khi cho rằng cô muốn công khai tình cảm sau thời gian dài im lặng.

Mảnh ghép nhóm Bee.T Thiều Bảo Trâm luôn là cái tên được tìm kiếm trên mạng bởi không phải sự nghiệp âm nhạc đỉnh cao mà vì mối tình được cho là bí mật với chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Thường xuyên bị bắt gặp đồng hành cùng nhau, thế nhưng gần 2 năm nay cả hai ca sĩ trẻ chưa một lần thú nhận chuyện yêu đương là có thật.

Tram

Sơn Tùng hẹn hò Thiều Bảo Trâm đã rộ lên từ giữa năm 2014.

Sau một vài hình ảnh úp mở trên trang cá nhân thì cách đây ít phút Thiều Bảo Trâm bất ngờ chia sẻ đoạn clip có tên Tùng “đa cấp”cute lạc lối tại sân bay Tân Sơn Nhất khiến cư dân mạng bắt đầu “sôi sùng sục”. Đây là clip được ghi lại được khi nam ca sĩ Sky song có mặt tại sân bay để về Hà Nội ghi hình cho chương trình truyền hình và họp fan thân mật.

Son Tung

Chia sẻ liên kết trên trang cá nhân, đông đảo người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc cho cặp đôi và mong muốn cả hai chính thức công khai trước người hâm mộ trong một ngày không xa. 

Son Tung 2

Tuy nhiên, clip đăng tải chỉ trong vài phút, Thiều Bảo Trang nhanh chóng gỡ bỏ và đính chính rằng trang Facebook cá nhân của cô đã bị hack.

Son Tung 3

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị “phát hiện” vào giữa năm 2014. Tuy chưa từng lên tiếng xác nhận tình cảm trước người hâm mộ nhưng những hình ảnh được cả hai khéo léo, úp mở tung trên trang Instagram khiến người hâm mộ chú ý. Dù không công khai tình cảm nhưng nhất cử nhất động của hai ca sĩ trẻ này luôn nhận được sự chú ý của khán giả. 

Chia sẻ
Tin mới nhất