Giải Trí

Bảo Thy: 'Quá nhiều áp lực khiến tôi từng muốn bỏ ca hát sang Mỹ sống!'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Trở lại sau một khoảng thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz, "Công chúa bong bóng" Bảo Thy đang từng bước tìm lại ánh hào quang một thời của chính mình.

Gặp Bảo Thy vào một ngày Sài Gòn đổ mưa tầm tã, tưởng chừng buổi phỏng vấn với “Công chúa bong bóng” phải hoãn lại vì quán cafe ngoài trời khá ẩm ướt. Tuy nhiên, Bảo Thy vẫn vui vẻ và niềm nở bắt tay vào làm việc một cách chuyên nghiệp cùng lý do: “Mưa thế này mới cảm xúc, và mưa cũng hợp với Thy!”.

hinh_bao-thy-3

Có lẽ vậy! Đã có một thời gian, nhắc tới Bảo Thy, ngoài bản hit đình đám song ca cùng nam ca sĩ Quang Vinh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bài hát về mưa như: Ký ức của mưa, Chỉ em với mưa, Truyền thuyết mưa,… được thể hiện qua giọng ca ngọt ngào, đầy cảm xúc của một cô ca sĩ tuổi teen. Cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng Bảo Thy cũng xây dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong showbiz.

Vậy mà suốt 3 năm kể từ 2012, Bảo Thy lặn mất tăm. Khán giả có nhớ, có giận, thậm chí có người quay lưng đi. Nghe đồn, Bảo Thy cuốn mình vào những cuộc vui thâu đêm suốt sáng với bạn bè rồi mất năng lượng, cảm xúc ca hát. Trò chuyện với Saostar nữ ca sĩ Công chúa bong bóng đã có những chia sẻ về khoảng thời gian mất hút bí ẩn cũng như khó khăn gặp phải và kế hoạch chuẩn bị cho sự bùng nổ ngày trở lại.

'Ở tuổi của Bảo Thy, đi bar là chuyện bình thường'!

Clip: Bảo Thy kể về khoảng thời gian mất tích khỏi showbiz.

Bảo Thy cho biết, đúng là có một thời điểm mình đã đi chơi rất nhiều. Vì giai đoạn đó, nữ ca sĩ có bạn bè ở nước ngoài về. Một cô gái ngoài hai mươi đủ trưởng thành để đến những tụ điểm giải trí như bar hay quán karaoke. Hơn nữa, tất cả những lần đó Bảo Thy đều đi cùng với gia đình và những người bạn của mình nên không hề có chuyện vì ăn chơi mà đánh mất năng lượng, cảm xúc với âm nhạc.

hinh_bao-thy-6

Lý do cho sự dừng lại của Bảo Thy là những biến cố trong cuộc sống, gia đình và quá trình nhận show diễn. Nữ ca sĩ thậm chí từng quyết định dừng hẳn việc ca hát vào năm 2015 để sang Mỹ sống.

hinh_bao-thy-11

Dự án I'm sorry babe gần như là lời từ biệt khán giả thì may mắn được đón nhận vô cùng nồng nhiệt khiến Bảo Thy có thêm động lực để quay lại một cách mạnh mẽ. Bảo Thy đã chịu lột xác bản thân, thay đổi trưởng thành và sexy hơn. Nữ ca sĩ luôn cảm thấy từ hào vì sau mọi khó khăn, con đường mà mình đã và đang đi vẫn luôn trong sạch.

Khi yêu, khó đặt lòng tin vào ai đó một cách tuyệt đối!

Clip: Bảo Thy chia sẻ về mối quan hệ trong showbiz và chuyện tình cảm.

Bảo Thy cũng chia sẻ thêm về những mối quan hệ trong làng giải trí. Nữ ca sĩ thẳng thắn thừa nhận rằng không có nhiều bạn bè, cô không phải là người dễ kết thân với bất kỳ một ai đó. Làm nghệ thuật, ai cũng bận rộn và có định hướng riêng nên thời gian dành cho nhau để tâm sự, trò chuyện là không có. Nên hầu như Bảo Thy chỉ dừng lại ở hỏi han như những người đồng nghiệp khi gặp người quen trong các show diễn hoặc tham dự sự kiện.

Quan điểm về tình yêu của Bảo Thy rất nghiêm túc. Nữ ca sĩ muốn gặp một người nào đó có duyên để ổn định và đi với nhau suốt một chặng đường dài chứ không phải một chuyện tình vội vã. Ngoài ra, rất nhiều những vấn đề xoay quanh cuộc sống như anti-fan, tình cảm của người hâm mộ, vị trí trong showbiz so với những ca sĩ có cùng xuất phát điểm,…cũng được Bảo Thy tiết lộ.

hinh_bao-thy-8

Bảo Thy khá ngại ngùng khi nhắc tới chuyện tình cảm.

hinh_bao-thy-13

hinh_bao-thy-4

Thời điểm hiện tại, Bảo Thy muốn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp. Đến lúc gặp người có duyên và phù hợp, Bảo Thy chắc chắn sẽ chia sẻ cùng khán giả.

hinh_bao-thy-1

Sắp tới, Bảo Thy sẽ trở lại với hình ảnh sexy, gợi cảm hơn. Nữ ca sĩ mong muốn tiếp tục nhận được sự đón nhận và yêu mến từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Video

Hiếu Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất