Giải Trí

Bằng Kiều tháp tùng Dương Mỹ Linh đi quay phim, đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm

Chia sẻ

Chàng ca sĩ Trái tim bên lề tình cảm với bạn gái khi đi quay phim tại Đà Lạt.

Mới đây, người hâm mộ đã có một phen xôn xao khi có thông tin mối tình đẹp của ca sĩ Bằng Kiều và và Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2006 - Dương Mỹ Linh gặp trục trặc. Tất cả xuất phát từ dòng trạng thái buồn bã và lấp lửng về chuyện tình cảm mà Bằng Kiều đăng lên trang cá nhân. Ngay lập tức, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu đã phải lên tiếng giải thích rằng đó chỉ là câu nói anh thấy hay thì chia sẻ còn chuyện tình của anh và người đẹp vẫn luôn vui vẻ.

Bằng Kiều chụp ảnh tình cảm cùng Dương Mỹ Linh

Bằng Kiều chụp ảnh tình cảm cùng Dương Mỹ Linh

bang-kieu1

Anh tháp tùng bạn gái tới Đà Lạt quay phim

Anh tháp tùng bạn gái tới Đà Lạt quay phim

Ngày hôm nay, anh cũng chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của mình và người yêu tại Đà Lạt như để trấn an người hâm mộ. Được biết, Dương Mỹ Linh đang quay một bộ phim tại đây, Bằng Kiều tháp tùng người yêu vừa để cả hai có thời gian bên nhau vừa để chăm sóc cho Mỹ Linh. Nam ca sĩ còn gọi người đẹp là vợ và đăng hình ảnh Dương Mỹ Linh trong vai một cô học sinh lém lỉnh với dòng trạng thái: “Thường thì vợ tháp tùng mình, lần này mới tháp tùng vợ đi quay phin… Mệt phết”.

Hình ảnh Dương Mỹ Linh trong phim do Bằng Kiều chia sẻ

Hình ảnh Dương Mỹ Linh trong phim do Bằng Kiều chia sẻ

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh công khai quan hệ tình cảm vào đầu năm 2014, từ đó đến nay họ luôn quấn quít không rời. Sau khi nhận lời yêu Bằng Kiều Dương Mỹ Linh cũng tạm gác các hoạt động showbiz ở trong nước để theo bạn trai sang Mỹ. Thậm chí, cô còn có mối quan hệ thân mật với các con và vợ cũ của Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất