Giải Trí

Bạn tù bắt nạt, tính mạng Minh Béo bị đe dọa

Chia sẻ

Theo lời Minh Béo, anh bị tạm giam cùng phòng với một người Hispanic và người này đã có những hành động đe dọa đến tính mạng mình.

Sau khi bị tạm giam ở nhà tù Theo Lacy Facility (Mỹ) với cáo buộc có hành vi tính dục với trẻ vị thành niên thì tinh thần của Minh Béo hiện tại khá mệt mỏi và tiều tùy. Theo chia sẻ của một người bạn vào thăm Minh Béo, trái ngược với nụ cười rạng rỡ trên sân khấu, còn giờ đây, đôi mắt nam diễn viên đã thâm quầng, nặng trĩu.

160403minhbeo-1

10 ngày qua, anh hầu như sống biệt lập với xã hội bên ngoài nhưng cuộc sống trong nhà giam cũng không hề dễ dàng với Minh Béo. Bởi theo lời nam diễn viên, anh bị tạm giam cùng phòng với một người Hispanic và người này đã có những hành động đe dọa đến tính mạng mình. Và anh bày tỏ mong muốn được đổi phòng giam: “Đây chính là điều làm tôi thấy lo lắng nhất hiện nay. Tôi muốn được đổi sang phòng khác”. Theo lời một cảnh sát viên, nếu muốn đổi phòng thì Minh Béo phải viết lý do vào một tờ giấy có sẵn trong phòng giam rồi đưa cho cảnh sát tù để họ giải quyết.

Phiếu ghi danh xin phép vào thăm Hồng Quang Minh (Minh Béo) tại nhà tù Theo Lacy Facility. (Hình: Ngọc Lan)

Phiếu ghi danh xin phép vào thăm Hồng Quang Minh (tức Minh Béo). (Hình: Ngọc Lan)

Ngày 15/4 tới đây, Minh Béo sẽ phải ra hầu tòa nhưng hiện tại, bản thân Minh Béo cũng chưa rõ chính xác tội của mình như thế nào. Thậm chí, anh chỉ nghe người nhà thông báo đã lo luật sư cho mình nhưng Minh Béo cũng không biết vị luật sư đó tên gì và cũng chưa gặp để trao đổi sự việc.

Vừa tâm sự, Minh Béo vừa nghẹn ngào lo lắng cho gia đình trước thông tin mình bị bắt ở Mỹ: “Chỉ nghĩ nhiều về gia đình, về mẹ, về anh, về những người thân. Trong nhà tôi là người cứng rắn nhất, còn lại mọi người dễ bị ảnh hưởng bởi những lời đả kích. Tôi nghĩ đến giờ này mẹ tôi vẫn không hay biết chuyện gì đâu. Mọi người không muốn cho mẹ tôi biết đâu. Bản thân tôi nếu có xảy ra chuyện gì, sống chết thế nào nơi xứ này thì cũng là số phận. Nhưng mong mọi người hãy để cho gia đình tôi yên. Ai cũng cần phải sống, phải làm việc“.

Nơi Minh Béo đang bị tạm giam - nhà tù Theo Lacy Facility. (Hình: Ngọc Lan)

Nơi Minh Béo đang bị tạm giam - nhà tù Theo Lacy Facility. (Hình: Ngọc Lan)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất