Giải Trí

Bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' bị bắt vì gián tiếp thúc đẩy cái chết của nữ diễn viên

Chia sẻ

Cảnh sát Mumbai cho biết sẽ bắt Rahul Raj Singh vì nghi ngờ anh này làm nữ diễn viên Pratyusha Banerjee trầm cảm nặng dẫn đến tự tử.

Ngày 5/4, cảnh sát Ấn Độ đã quyết định bắt giam bạn trai của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee theo lời tố cáo của mẹ cô, bà Soma Banerjee. Trước đó, Rahul Raj Singh đã bị nghi liên can tới cái chết của Cô dâu 8 tuổi nhưng anh này lấy lý do sức khỏe nên đã nhập viện. Cảnh sát Mumbai cho biết Rahul sẽ bị bắt ngay sau khi ra viện.

Rahul Raj Singh tỏ ra đau khổ trước cái chết bất ngờ của bạn gái. Hiện anh này đang được điều trị tại bệnh viện do quá sốc dẫn đến đau tim và trầm cảm.

Rahul Raj Singh tỏ ra đau khổ trước cái chết bất ngờ của bạn gái. Hiện anh này đang được điều trị tại bệnh viện do quá sốc dẫn đến đau tim và trầm cảm.

Theo báo Indian Express, cảnh sát Ấn Độ ra lệnh bắt giữ Rahul Raj Singh với lý do nghi ngờ Singh có mối quan hệ với người phụ nữ khác, khiến Pratyusha bị trầm cảm. Saloni Sharma - người được cho là có quan hệ tình cảm lén lút với Rahul cũng bị cáo buộc là đã từng quấy rồi nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi.

bị nghi ngờ ngoại tình với Saloni Sharma khiến nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi quá đau khổ.

Rahul Raj Singh bị nghi ngờ ngoại tình với Saloni Sharma khiến nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi quá đau khổ.

Cái chết của nữ diễn viên Ấn Độ xinh đẹp hôm 1/4 đã gây nên một cú sốc lớn cho người thân, bạn bè và người hâm mộ. Đặc biệt, nguyên nhân cái chết của cô là một điều bí ẩn. Nhiều người cho rằng cô tự vẫn sau khi bị khủng hoảng tài chính, lại có nguyên nhân cho rằng việc trục trặc cùng bạn trai dẫn đến cô gái đã hành động dại dột. Một số bạn bè của Pratyusha đã họp báo yêu cầu cảnh sát làm rõ vụ việc. Họ cũng thể hiện sẽ đứng ra làm chứng buộc tội Rahul ngoại tình và có hành động vũ phu với bạn gái quá cố.

rahul-pratyusha

Pratyusha và Rahul thời còn mặn nồng

Bên cạnh đó, phía đại diện của nam diễn viên này lại cho rằng Cô dâu 8 tuổi tự vấn là do vấn đề tài chính chứ không liên quan đến Rahul. Vì vậy, các nhà chức trách cũng sẽ tiền hành điều tra tài khoản ngân hàng của nữ diễn viên xấu số để các định cô có tranh chấp tài chính với Rahul hay không.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất