Giải Trí

Bạn đã biết bí quyết trở thành 'ma cà rồng' của sao Việt?

An An
Chia sẻ

Sở hữu ngoại hình có thể "đánh bại" thời gian, loạt ngôi sao này được nhiều người ưu ái ví như những "ma cà rồng" đích thực của showbiz Việt.

“Tre già măng mọc”, làng giải trí hiện tại ngày càng có nhiều lớp nghệ sĩ mới không chỉ tài năng mà còn sở hữu ngoại hình vô cùng lôi cuốn. Thế nhưng, giữa hàng trăm “đàn em”, Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Tuấn Hưng,… vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ dù đã chục năm trôi qua kể từ ngày đầu bước chân vào showbiz. Có thể nói, một trong những yếu tố giúp họ luôn dễ dàng “đốn gục” trái tim người hâm mộ chính là nhờ ngoại hình “không tuổi”. Từng thẳng thắn bật mí với công chúng bí quyết, các sao Việt đã khiến ai nấy đều phải mắt chữ O mồm chữ A vì bất ngờ.

Từ những “công thức” tưởng dễ mà khó

Showbiz Việt luôn được nhớ đến như một môi trường đầy rẫy thị phi với biết bao mưu đồ, tính toán. Điều đó khiến những người nghệ sĩ không tránh khỏi căng thẳng, áp lực. Đều bước sang độ tuổi tứ tuần và nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ trung, Đan Trường - Lam Trường tiết lộ chính việc sống vô tư, không so đo đã giúp cả hai có được ngoại hình “như đôi mươi” của mình. Thậm chí, nhiều fan cho rằng, vẻ điển trai, nam tính của bộ đôi hiện tại còn “ăn đứt” đông đảo đàn em Vbiz.

Đan Trường vẫn vô cùng phong độ dù đã tham gia showbiz hơn chục năm.

Đan Trường vẫn vô cùng phong độ dù đã tham gia showbiz hơn chục năm.

Vẻ ngoài của anh thậm chí còn khiến

Vẻ ngoài của anh thậm chí còn khiến các đàn em phải “ngước nhìn”.

"Anh Hai" Lam Trường

“Anh Hai” Lam Trường cũng giữ được ngoại hình trẻ trung nhờ lạc quan, yêu đời.

a

Ở độ tuổi 42, Lam Trường được mệnh danh là “nam thần không tuổi” của Vbiz.

Không chỉ sống vui vẻ, yêu đời, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng hay Hồng Nhung còn đặc biệt chú trọng đến việc tập luyện thể thao để giữ vóc dáng cân đối, săn chắc. Nếu như Hồng Nhung rất yêu thích yoga thì Tuấn Hưng lại có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá. Trước đó, Mr. Đàm từng chia sẻ: “Là người của công chúng nên bất cứ sự xuất hiện nào trước đám đông đối với Hưng cũng cần có sự chỉn chu từ phong cách thời trang lẫn việc chăm sóc ngoại hình của bản thân. Việc tập luyện thể thao đều đặn, chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, hay sử dụng những loại mỹ phẩm phù hợp luôn được Hưng coi trọng để giữ gìn vẻ bề ngoài của mình một cách hoàn hảo nhất. Với Hưng, việc giữ gìn vẻ bề ngoài của mình chính là sự tôn trọng của mình đối với khán giả của mình”. 

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng rất say mê bóng đá.

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng lại dành nhiều thời gian tập gym và chơi các môn thể thao như cầu lông.

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng lại dành nhiều thời gian tập gym và chơi các môn thể thao như cầu lông.

Hồng Nhung

Hồng Nhung luôn trẻ trung nhờ việc chăm chỉ tập luyện yoga.

Cho đến những “độc chiêu” không phải ai cũng biết

Bước qua tuổi 47, Thanh Hà vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng quyến rũ cùng vóc dáng thon thả, gợi cảm đáng ghen tị. Cô cho biết, bí quyết trở thành “ma cà rồng” của chị chính là “yêu trai trẻ”. “Yêu trai trẻ nên lúc nào tôi cũng lạc quan, vui vẻ nên trẻ lâu hơn” - nữ ca sĩ hài hước tiết lộ. Hiện tại, Thanh Hà và bạn trai đã có khoảng thời gian 8 năm mặn nồng nhưng giọng ca Biển nhớ không hề có ý định kết hôn.

“Sau hai lần cưới và đều đổ vỡ, tôi quyết định không kết hôn thêm lần nào nữa. Số tôi không hạnh phúc nếu tổ chức đám cưới. Hiện, tôi và bạn trai sống yên ổn, vui vẻ nên không cần cưới hỏi” - cô khẳng định.

Thanh Hà và bạn trai kém 12 tuổi.

Thanh Hà và bạn trai kém 12 tuổi.

Cận cảnh nhan sắc quyến rũ "chết người" của nữ ca sĩ.

Cận cảnh nhan sắc quyến rũ “chết người” của nữ ca sĩ.

Giống như Thanh Hà, Lý Hải cũng luôn nằm trong danh sách những “ông chú” trẻ mãi không già của showbiz Việt. Có thể nói, chính việc yêu và kết hôn với bà xã kém tuổi Minh Hà đã khiến Lý Hải chăm chút ngoại hình hơn. Mỗi khi xuất hiện, Lý Hải - Minh Hà lại khiến fan phải trầm trồ vì sự xứng đôi vừa lứa bất chấp khoảng cách tuổi tác.

11

Ở bất kỳ góc độ nào, Lý Hải vẫn rất xứng đôi vừa lứa

Ở bất kỳ góc độ nào, Lý Hải vẫn rất xứng đôi vừa lứa với bà xã Minh Hà.

Là một trong những nam MC được săn đón nhất hiện nay, Phan Anh chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả nhờ ngoại hình điển trai cùng lối dẫn dắt rất tự nhiên, cuốn hút. Phan Anh từng chia sẻ, một trong những lý do giúp anh trẻ lâu là vì… nói nhiều, bởi công việc MC giúp Phan Anh giữ được tinh thần luôn sảng khoái và không bị stress.

14

MC Phan Anh trẻ trung nhờ... nói nhiều.

MC Phan Anh trẻ trung nhờ… nói nhiều.

Tuy nhiên, có lẽ, MC Kỳ Duyên mới là người thẳng thắn nhất khi không ngần ngại tiết lộ “độc chiêu” giúp bản thân “trẻ mãi không già”. Nhờ việc chăm chỉ “làm chuyện ấy” mà cô luôn giữ được một cơ thể và tinh thần vô cùng khỏe mạnh, thoải mái. Chia sẻ của Kỳ Duyên khiến không ít người hâm mộ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên xen lẫn thích thú.

16

Ai có thể nghĩ đây là nhan sắc và vóc dáng của người phụ nữ đã bước sang tuổi ngũ tuần?

Ai có thể nghĩ đây là nhan sắc và vóc dáng của người phụ nữ đã bước sang tuổi ngũ tuần?

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất