Bà bầu Kim Kardashian diện váy áo chật ních xuống phố

Chia sẻ

Dù bụng bầu đã lớn khiến thân hình tăng cân nhưng Kim vẫn trung thành với những trang phục ôm sát.

Hôm 27/9, Kim Kardashian bị bắt gặp rời khỏi ngôi nhà ở Beverly Hills. Ngôi sao truyền hình đang mang thai đứa con thứ hai diện bộ váy dài màu kem và áo khoác mỏng cùng màu. Chiếc váy ôm sát lấy đường cong, làm nổi bật vòng 1 và bụng bầu khá lớn.

Phần thân bằng vải lưới cũng cho thấy vòng 1 đầy đặn của Kim dường như bị o ép quá mức, áo ngực khá chật chội so với kích cỡ vòng 1. Buổi tối trước đó, Kim đưa con gái 2 tuổi North đến buổi diễn của ông xã rapper Kanye West ở Hollywood Bowl.

KIm vác bụng bầu ra phố hôm 27/9.

Kim vác bụng bầu ra phố hôm 27/9.

Cách đây vài ngày, trên trang web mới, Kim Kardashian thừa nhận thời trang bầu bí yêu thích của cô là những bộ váy ôm sát với những gam màu tự nhiên như nude, kem và mặc bên ngoài là áo choàng dài. Lựa chọn này của Kim nhận phải nhiều sự chỉ trích của các bà mẹ vì cho rằng váy bó chật sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. “

Tôi tự tin và không ngại ngùng che giấu bụng bầu. Tôi thực sự muốn để bụng bầu lộ diện. Còn áo choàng dài giúp tôi che đi cánh tay mập mạp” - Kim giải thích về gu thời trang này.

Váy áo chật ních vì thân hình đồ sộ của bà bầu nổi tiếng.

Váy áo chật ních vì thân hình đồ sộ của bà bầu nổi tiếng.

Dự kiến vào đầu tháng 12, Kim sẽ hạ sinh con trai. Sau lần mang thai này, rất có thể cô sẽ phải cắt bỏ tử cung vì sót nhau thai từ lần mang bầu con gái North. Đây cũng là lý do khiến vợ chồng Kim khá khó khăn để có em bé thứ hai.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất