Giải Trí

Ảnh và clip độc quyền: Seungri (Big Bang) đang đi bar tại Hà Nội!

Chia sẻ

Những hình ảnh mới và độc nhất của Saostar ghi lại được trong chuyến thăm bất ngờ của Seungri đến Hà Nội.

Tối 2/4, nam thành viên Seungri của nhóm nhạc hàng đầu châu Á Big Bang bất ngờ có mặt tại Hà Nội mà không hề có một thông tin được báo trước đó. Chúng tôi cũng đã nhanh chóng có mặt tại 2 địa điểm là một nhà hàng bên trong khách sạn Metropole và Fuse bar để ghi lại những hình ảnh và clip mới nhất.

seungri (6) seungri (5) seungri (2) bigbang (5) bigbang (1)

Trước đó, khi có mặt bên ngoài khách sạn 5 sao ở Hà Nội, phóng viên cũng đã ghi lại hình ảnh chiếc xe được cho là đưa đón nam ca sĩ khi đến thủ đô. Trước đó, Seungri vừa dừng chân tại Hong Kong.

resize_resize_gdragon5

Chiếc xe nghi vấn được Seungri dùng làm phương tiện di chuyển.

Chiếc xe nghi vấn được Seungri dùng làm phương tiện di chuyển.

Cách đây vài phút, một người bạn của Seungri xác nhận thông tin anh ở Việt Nam bằng hình ảnh chụp chung và ghi chú "Welcome to Vietnam".

Cách đây vài phút, một người bạn của Seungri xác nhận thông tin anh ở Việt Nam bằng hình ảnh chụp chung và ghi chú: “Welcome to Vietnam”.

Ở nhà hàng phía trong khách sạn, Seungri với mái tóc bạch kim, đội mũ trắng. Anh ngồi hàn huyên với vài người bạn. Dù hình ảnh khá mờ nhưng có thể nhận ra, áo và mũ của anh giống hệt hình ảnh được chia sẻ cách đây ít giờ ở Hong Kong. Cách đây vài phút, một người bạn đi cùng đã đăng tải ảnh trên trang Instagram với dòng ghi chú: “Welcome to Vietnam”.

Tuy nhiên, khác với thông tin ban đầu được cung cấp, hiện chưa thấy G-Dragon đi cùng Seungri.

>>Xem thêm: Cận cảnh siêu xe Roll Royce Phantom 30 tỷ đưa đón Seungri tại Hà Nội

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất