Giải Trí

Anh trai Celine Dion qua đời chỉ 2 ngày sau khi chồng cô ra đi

Chia sẻ

Đây là quãng thời gian đau khổ nhất của nữ danh ca Celine Dion.

Chưa kịp làm lễ tang cho chồng thì hôm nay Celine Dion đã phải đau đớn nhận tin anh trai cô Daniel Dion đã ra đi tại Montréal, Canada. Anh trai cô được chuẩn đoán mắc 3 căn bệnh ung thư nguy hiểm cùng một lúc: ung thư não, cổ họng và ung thư lưỡi. Gia đình Celine đã thông báo ông đang ở giai đoạn nguy kịch và có thể ra đi bất cứ lúc nào trong tuần tới. Tuy nhiên, do sức khỏe quá yếu Daniel Dion đã ra đi lúc 5 giờ sáng thứ Bảy ngày 16/1. Daniel Dion là một trong mười ba người anh chị em của Celine.

Daniel bên cạnh mẹ, bà Therese Dion

Daniel bên cạnh mẹ, bà Therese Dion

“Anh ấy đã sẵn sàng. Giờ đây anh ấy sẽ không phải chịu đau đớn nữa. Với anh ấy đó là sự thanh thản” - Em gái Claudette của Celine Dion đã xúc động chia sẻ với báo Le Journal de Montréal.

Celine Dion liên tiếp chứng kiến sự ra đi của người thân

Celine Dion liên tiếp chứng kiến sự ra đi của người thân

Lúc này, cả gia đình Celine Dion đang ở Montréal, Canada để chuẩn bị cho tang lễ của chồng cô - Rene Angelil - Người đã mất cách đây 2 ngày vì ung thư vòm họng. Celine và gia đình liên tiếp nhận được tin dữ trong khoảng thời gian bi thảm này. Daniel Dion có hai cô con gái và hai người cháu. Theo thông tin được chia sẻ, tang lễ của ông sẽ được diễn ra vào gần cuối tháng 1 tại St-Simon-et-Jude, Quebec, Canada.

Chia sẻ
Tin mới nhất