Giải Trí

Ảnh nude thời trẻ của Angelina Jolie được tiết lộ

Chia sẻ

Những tấm hình đen trắng chưa từng được hé lộ, ghi lại khoảnh khắc của Angelina Jolie khi mới 20 tuổi vừa được bày bán ở London.

Một phòng trưng bày tranh ở London, Anh mới đây giới thiệu những tấm ảnh khỏa thân của Angelina Jolie thời trẻ chưa từng được công bố. Loạt ảnh đen trắng được nhiếp ảnh gia Kate Garner chụp vào năm 1995, khi minh tinh Hollywood mới 20 tuổi.

Angelina năm 20 tuổi khi đang là người mẫu.

Angelina năm 20 tuổi khi đang là người mẫu.

Trong các bức ảnh, Angelina trang điểm đậm, thân hình mảnh mai, diễn xuất bằng ánh mắt. Những tấm hình này được phòng trưng bày bán ra với giá 1800 bảng Anh (tương đương 2700 USD). Mặc dù khỏa thân nhưng nữ diễn viên tạo dáng không để lộ phần nhạy cảm trên cơ thể.

Ảnh nude thời trẻ hiếm hoi của Angelina Jolie.

Ảnh nude thời trẻ hiếm hoi của Angelina Jolie.

Trước khi trở thành minh tinh màn bạc như hiện nay, Angelina Jolie từng là người mẫu khi còn trẻ. Cô thực hiện khá nhiều bộ ảnh với phong thái cá tính, nổi loạn. Những tấm hình này được công bố khá nhỏ giọt, Angelina cũng không lên tiếng về loạt ảnh cũ. Bà mẹ 6 con từng thú nhận tuổi trẻ của cô khá dữ dội với ma túy và cuộc sống phóng túng. Hiện tại, Angelina đã bước vào tuổi 40 và với sự nghiệp thành đạt và gia đình vững chắc.

Sắp tới, tại sự kiện American Film Institute Festival diễn ra vào 5/11 tới, Angelina sẽ mang đến bộ phim By The Sea do cô làm đạo diễn, viết kịch bản và diễn xuất. Tác phẩm được chọn mở màn cho liên hoan năm nay trước khi ra rạp.

2BDAF42100000578-3218694-image-a-33_1441134293370

Angelina Jolie hiện tại là ngôi sao lớn, có ảnh hưởng ở Hollywood và là bà mẹ tận tụy của 6 đứa con.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất