Giải Trí

Ảnh Lan Khuê được khen ngợi trên trang Hoa hậu Thế giới

Chia sẻ

Cô được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật của cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Cách đây ít giờ, trang page của cuộc thi Hoa hậu Thế giới với hơn 2,5 triệu người theo dõi đã đưa ra đánh giá về hình ảnh đẹp trong ngày. Trần Ngọc Lan Khuê trên ấn phẩm Cosmopolitan được chọn là ảnh trong ngày 3/3.

Nhiều cư dân mạng trên trang đánh giá đại diện Việt Nam có vẻ ngoài quyến rũ, rất hợp tiêu chí Hoa hậu Hoàn vũ. Không ít người còn cho rằng cô đẹp hơn cả tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo.

Tấm ảnh được đăng trên trang Hoa hậu Thế giới.

Tấm ảnh được đăng trên trang Hoa hậu Thế giới.

resize_lankhue

“Một trong những người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015”, “Tôi thấy cô ấy rát đẹp, cô ấy quyến rũ. Vẻ đẹp này còn xứng được ngôi Hoa hậu Hoàn vũ”, Rất xinh đẹp”, “Cô ấy đúng là nên đi thi Hoa hậu Hoàn vũ”…, nhiều cư dân mạng chia sẻ.

Trần Ngọc Lan Khuê là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2015. Người đẹp được đặc cách lọt vào Top 11 nhờ bầu chọn của khán giả. Nhờ đó, thứ hạng của Việt Nam tại đấu trường quốc tế đã tăng lên đáng kể. Thành tích của Lan Khuê còn cao hơn cả Phạm Hương.

Sau khi trở về từ cuộc thi, cô vẫn tham gia tích cực trong các sự kiện quảng cáo và chụp ảnh tạp chí. Lan Khuê chính là gương mặt trong tháng vừa rồi của tạp chí Cosmopolitan.

resize_lankhue4 resize_lankhue3

Vẻ ngọt ngào của Lan Khuê trên ấn phẩm Cosmopolitan Việt Nam.

Vẻ ngọt ngào của Lan Khuê trên ấn phẩm Cosmopolitan Việt Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất