Giải Trí

Angela Phương Trinh xinh tựa công chúa nổi bật giữa dàn sao

Chia sẻ

Nữ diễn viên “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” thu hút mọi ánh nhìn với trang phục lộng lẫy nhưng khéo khoe vòng một gợi cảm.

Tối 26/12, dàn sao Việt gồm diễn viên Trương Ngọc Ánh, hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Khánh My, người đẹp Trần Thu Hằng, Angela Phương Trinh, ca sĩ Đức Tuấn, MC Bình Minh… góp mặt trong một sự kiện diễn ra tại TP HCM.

Phuong Trinh (11)

Diện đầm xòe tông xanh đen, với điểm nhấn là các họa tiết “floral” cùng chất liệu nhung sang trọng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Angela Phương Trinh tự tin khoe đường cong gợi cảm.

Phuong Trinh (8)

Cô thu hút ánh nhìn người đối diện với phong cách trang điểm tông hồng nhạt. Mái tóc xoăn nhẹ với điểm nhấn là chiếc nơ đen làm nữ diễn viên trở nên thanh lịch, tinh tế tựa các quý cô.

Phuong Trinh (2)

“Người mẹ nhí” vừa kết thúc những cảnh quay cuối cùng của Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ.

Phuong Trinh (9)

Hiện tại, người đẹp 9x vừa tiếp tục được mời tham gia một dự án phim điện ảnh lớn, hứa hẹn là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất của năm 2016. Tuy nhiên, cô chưa thể tiết lộ sâu hơn về vai diễn cũng như bộ phim này.

Phuong Trinh (3)

Gần đây, gu thời trang của Angela Phương Trinh có sự biến chuyển một cách rõ rệt. Cô ăn bận quyến rũ, sang trọng hơn nhưng vẫn giữ được nét trong sáng của tuổi 20.

Phuong Trinh (4)

Cũng tại sự kiện, Trương Ngọc Ánh trẻ trung với chiếc váy cut-out khoét sâu gợi cảm.

Phuong Trinh (1)

Thu Hằng, Đức Tuấn cũng tham gia sự kiện.

Phuong Trinh (6)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại quyến rũ trong chiếc đầm đính pha lê kín đáo.

Phuong Trinh (15)

Nữ diễn viên Khánh My khoe bờ vai trần trong chiếc đầm đen được thiết kế độc đáo. Dàn mỹ nhân đã tranh thủ thời gian để trò chuyện cùng nhau và chia sẻ về các dự án nghệ thuật trong thời gian sắp tới.

Phuong Trinh (5)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất