Giải Trí

Angela Phương Trinh ngày thứ 2 tại Cannes: Váy áo vẫn không hàng hiệu, nói tiếng Anh bảo vệ môi trường

Chia sẻ

Bên cạnh đó, "bà mẹ nhí" cũng tự tin giới thiệu chiếc váy xuất hiện trong ngày thứ 2 tại Cannes 2016 với ý nghĩa bảo vệ môi trường.

Khép lại ngày đầu tiên đến với thảm đỏ LHP Cannes cùng nhiều chú ý và gây được tiếng vang, Angela Phương Trinh lại tiếp tục gây được chú ý trong ngày thứ hai. Trên trang Facebook cá nhân, nữ chính Taxi, em tên gì? chia sẻ một đoạn video giới thiệu với mọi người về bộ váy đặc biệt của nhà thiết kế tài năng Công Trí. 

160519starTrinh-1

Đây là bộ váy của anh Công Trí, lấy ý tưởng về biển cả và môi trường, các họa tiết đính kết rất tỉ mỉ. Qua bộ váy này, tôi muốn gửi thông điệp đến mọi người: Hãy yêu môi trường vì đó là cách chúng ta bảo vệ cuộc sống và tương lai…” - Angela Phương Trinh nói.

Đặc biệt, ngay sau đó, Angela Phương Trinh còn tự tin nói tiếng Anh giới thiệu lại về bộ váy cũng như thông điệp mà cô lẫn nhà thiết kế Công Trí muốn gửi gắm. Dường như, sau chuỗi ngày miệt mài học tập, khả năng nói tiếng Anh của “bà mẹ nhí” đã khá hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, cô còn khiến không ít người tự hào về sự cầu tiến, nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân khi bước ra thế giới với niềm tự hào dân tộc và ý nghĩa cuộc sống cao.

Screen-Shot-2016-05-19-at-10.26.07-AM Screen-Shot-2016-05-19-at-10.27.20-AM

Bộ váy của nhà thiết kế Công Trí với ý nghĩa bảo vệ môi trường biển.

Bộ váy của nhà thiết kế Công Trí với ý nghĩa bảo vệ môi trường biển.

>>> Xem thêm:

Chuyện hy hữu: Thảm đỏ LHP Cannes ‘dọn sạch người’ cho Angela Phương Trinh tạo dáng

Hãng tin lớn Hoa ngữ khen váy hải dương và gọi Angela Phương Trinh là ‘ngôi sao châu Á đang lên’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất