Á hậu Quốc tế Thúy Vân rạng rỡ ngày trở về nước

Chia sẻ

Á hậu 3 "Hoa hậu Quốc tế 2015" Thúy Vân về nước trong vòng tay đón mừng từ phía gia đình. Dù trải qua chuyến bay dài nhưng Thúy Vân vẫn rất rạng rỡ.

Khuya 15/11, Phạm Hồng Thúy Vân - Á khôi Hoa khôi Áo dài 2014 trở về nước sau hơn một tháng tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế tại Nhật Bản. Trở về nước sau cuộc thi, Thúy Vân trở thành niềm tự hào và viết thêm tên Việt Nam vào bản thành tích sắc đẹp thế giới với giải á hậu 3, Hoa hậu Quốc tế 2015. 

Nán lại Nhật Bản một thời gian ngắn sau cuộc thi để làm nhiệm vụ của những người chiến thắng, Thúy Vân đã chính thức đoàn tụ với gia đình và gặp gỡ khán giả Việt Nam sau một thời gian xa quê và mong mỏi từng ngày trở về. 

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, dù đã nửa đêm khuya, Thúy Vân hạnh phúc trong vòng tay đón mừng từ phía gia đình gồm bố, mẹ, em trai và đông đảo bạn bè thân thiết.

Thuy Van (4)

Thúy Vân đáp chuyến bay trở về từ Nhật Bản đến Việt Nam khuya đã gần 11h khuya. Dù trải qua chuyến bay dài nhưng nghĩ đến việc được gặp lại người thân, Thúy Vân quên hết mệt mỏi.

Thuy Van (5)

Thúy Vân ăn vận giản dị, lối trang điểm nhẹ nhưng vẫn rạng rỡ.

Thuy Van (7)

Cô vui mừng khi người thân và bạn bè đã đứng đợi cô từ rất sớm.

Thuy Van (1)

Mẹ là người hồi hộp đợi con gái nhất. Cô ôm chầm lấy mẹ sau hơn một tháng một mình ở nơi xa xôi.

Thuy Van (15)

Thuy Van (3)

Em trai Thúy Vân cũng đến mừng chị gái. Dù lịch trình của Thúy Vân về nước khá khuya, em trai buồn ngủ nhưng cũng ráng đợi để chào đón chị.

Thuy Van (9)

Bố mẹ Thúy Vân hãnh diện với bản lĩnh và sự tự tin mà con gái cưng đã thể hiện trước bạn bè quốc tế.

Thuy Van (10)

Thuy Van (11)

Trở về Việt Nam, Thúy Vân bắt tay vào guồng quay công việc bận rộn. Hơn thế nữa, cô cũng sẽ tiếp tục thực hiện những hoạt động thiện nguyện xung quanh nhiệm kỳ á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế.

Thuy Van (17)

Vẫn với sự tự lập quen thuộc, Thúy Vân tự mình sắp xếp hành lý ra xe và cùng gia đình về nhà.

Thuy Van (18)

Thuy Van (19)

Thuy Van (22)

Thuy Van (23)

Chia sẻ
Tin mới nhất