Giải Trí

6 chân dài 'hai lưng' khiến đấng mày râu chao đảo

Chia sẻ

Dù là những chân dài “hai lưng” nói không với chuyện nâng cấp vòng 1 nhưng hiếm ai có thể rời mắt khi Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy, Trang Khiếu… diện bikini.

Hoàng Thùy

Là gương mặt được xuất thân từ Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy ngày càng lột xác và thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp xứng tầm người mẫu quốc tế. Từ một cô sinh viên trường ĐH Kiến Trúc Hà Nội mờ nhạt, Hoàng Thùy giờ đây đã là biểu tượng fashionista của thời trang trong nước với tần số xuất hiện ngày càng dày đặc tại các sàn diễn quốc tế.

Hoang Thuy (1)

Hoàng Thùy lột xác ngoạn mục sau khi đăng quang Vietnam's Next Top Model 2011.

Hoang Thuy (3)

Chân dài e ấp đầy quyến rũ trong trang phục bikini.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m77 với số đo ba vòng được xem là chuẩn quốc (75,5 - 58 - 85), quán quân Next Top Model luôn tự tin trước những trang phục gợi cảm. Đặc biệt là những bộ cánh bikini hai mảnh phô diễn đường cong nóng bỏng.

Hoang Thuy (2)

Khó có đấng mài râu nào có thể rời mắt trước đường cong đầy gợi cảm của chân dài “hai lưng” - Hoàng Thùy.

Huyền Trang (Trang Khiếu)

Trang Khiếu là một trong những minh chứng điển hình của vẻ đẹp sexy dù cho vòng 1 có phần khiêm tốn (81 - 63 - 93). Với chiều cao “khủng” 1m80 cùng vẻ đẹp thuần nét Á Châu, chân dài hàng đầu làng mốt Việt Nam hấp dẫn, quyến rũ bởi vẻ đẹp thanh tao ẩn chứa đầy sự sexy.

Trang Khieu (1) (550 x 743)

Trang Khiếu chưa bao giờ ngại ngùng vì vòng 1 bị cho là lép kẹp.

Trang Khieu (550 x 825)

Không có “núi đôi”' căng tràn, khuôn ngực 'khiêm tốn' của cô vẫn thừa sức nổi loạn với vẻ sexy khó hiểu.

Nét quyến rũ từ cô nàng “ngực lép” khét tiếng Trang Khiếu thừa sức vượt mặt hàng loạt “quả bóng nhân tạo”. Trong năm 2015, người đẹp 9X đã gặt hái được khá nhiều thành công, cô là gương mặt đinh của nhiều show diễn lớn, và cũng đồng thời là quán quân mở màn cho kịch bản “vịt hóa thiên nga” của Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên.

Trang Khieu (2) (550 x 825)

Cô nàng “ngực lép” - Trang Khiếu chính là quán quân mở màn cho kịch bản “vịt hóa thiên nga” của Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên.

Lê Thúy

Dù chỉ dừng chân ở top 3 Vietnam’s Next Top Model ở mùa thứ 2 nhưng cái tên Lê Thúy đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả cả nước với câu chuyện tình “Lọ lem” đẹp tựa cổ tích. Hạnh phúc đã thực sự mỉm cười với chân dài 9X của làng mẫu Việt Nam khi kết hôn với một người chồng điển trai, tài giỏi. Điều mà nhiều chân dài hằng ao ước.

Le Thuy (2) (550 x 825)

Lê Thúy “nổi như cồn” dù chỉ dừng lại ở top 3 Vietnam’s Next Top Model sau khi kết hôn.

Le Thuy va chong (550 x 825)

Nhiều người không khỏi ghen tị trước sự yêu chiều và lãng mạn mà Khải An dành cho cô vợ chân dài Lê Thúy.

Đặc biệt, cuộc lột xác “thần thánh” của cô nàng từng bị cho là “xấu lạ” lại càng khiến dư luận ngã ngửa và tin vào chuyện “vịt hóa thiên nga”. Sở hữu chỉ số cơ thể đạt chuẩn quốc tế, Lê Thúy hấp dẫn lạ thường ngay cả khi diện bikini dù cho vòng 1 gần như là phẳng lì theo thời gian.

Le Thuy (1)

Cô nàng “xấu lạ” khiến dư luận tranh cãi ngày nào nay đã trở thành một trong những gương mặt đinh của làng mốt Việt.

Tuyết Lan

Trở thành người mẫu sở hữu vóc dáng “chuẩn” quốc tế với vòng 1 phẳng lì chưa bao giờ là nỗi mặc cảm của Tuyết Lan. Thay vào đó, chân dài luôn biết cách tận dụng lợi thế mà có lẽ chỉ có mẫu quốc tế mới có được để tạo cá tính riêng cho mình.

Tuyet Lan (1) (550 x 825)

Nói không với việc nâng cấp vòng 1, Tuyết Lan quyến rũ lạ thường khi diện bikini.

Những bộ cánh quyến rũ với cổ khoét sâu hay bikini nóng bỏng không hề tố cáo vòng một siêu phẳng của cô. Ngược lại còn làm tôn vinh những đường cong gợi cảm của Á quân Vietnam's Next Top 2010. Hơn thế, Tuyết Lan còn được ngưỡng mộ khi là một trong những người mẫu Việt bám trụ ở kinh đô thời trang quốc tế New York thành công.

Tuyet Lan (550 x 768)

Thân hình nóng bỏng của Á quân Vietnam's Next Top 2010.

Hồ Ngọc Hà

“Nữ hoàng giái trí” - Hồ Ngọc Hà cũng là một trong số những mỹ nhân có vòng 1 khiêm tốn của làng giải trí Việt. Dù sở hữu vòng 1 không mấy đẩy đà nhưng cô luôn nằm trong top mỹ nhân hàng đầu Vbiz.

Ho Ngoc Ha (2)

Hồ Ngọc Hà - Top mĩ nhân hàng đầu Vbiz.

Với gu thời trang cực đỉnh, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách biến hóa và trở nên hấp dẫn mỗi lần xuất hiện mà không cần phô trương quá mức ba vòng cơ thể. Từng nhiều lần bị “chê bai” về vòng 1 nhỏ nhắn, nhưng “nữ hoàng giải trí” vẫn luôn tự tin phô diễn đường cong tuyệt đẹp với trang phục bikini hai mảnh. Tính tới thời điểm hiện tại, hiếm có chân dài “ngực khủng” nào có thể vượt mặt Hà Hồ về tài lẫn sắc.

HNH

Vẻ đẹp hình thể khó cưỡng của “nữ hoàng giải trí”.

HNH (3) (660 x 590)

Khó có cô nàng “ngực khủng” nào có thể vượt mặt bà mẹ một con đình đám, Hồ Ngọc Hà.

Trang Trần

Không sở hữu bầu ngực đầy đặn căng tròn thời thượng nhưng bà mẹ một con - Trang Trần cũng là một trong những biểu trưng khét tiếng của làng mẫu Việt Nam. Với hình thể nóng bỏng và đôi chân dài trời phú, Trang Trần từng gây bão với những bộ ảnh bikini đẹp ngất ngây cả khi mang thai.

Trang Tran (2) (550 x 825)

Trang Trần đẹp ngất ngây khi diện áo tắm.

Trang Tran (5) (550 x 825)

Bộ ảnh “dậy sóng” của mẹ Kiến Lửa khi đang mang bầu.

Trái với nỗi khổ của những cô nàng “hai lưng”, bà mẹ một con Trang Trần thường xuyên tự hào về vòng 1 khiên tốn xứng danh “màn hình LCD” nhưng vẫn đầy đủ “điện - nước”, đặc biệt là lượng sữa dồi dào cho bé con Kiến Lửa (tên thường gọi của con gái Trang Trần).

Chia sẻ
Tin mới nhất