Giải Trí

5 'tuyệt chiêu' giúp Hồ Ngọc Hà vượt lên scandal

Chia sẻ

Hồ Ngọc Hà đã trải qua những ngày tháng đen tối vì scandal nhưng nhờ cách ứng xử rất thông minh mà giờ đây nữ ca sĩ đang mạnh mẽ quay trở lại chinh phục showbiz Việt một lần nữa.

Dù ghét bỏ Hồ Ngọc Hà đến đâu cũng không thể phủ nhận cô là một nghệ sĩ đa tài. Hồ Ngọc Hà sở hữu thân hình đẹp, có thể đóng phim tốt, có khả năng làm chủ sân khấu với nhiều bài hit đình đám. Chính nhờ vậy, cô đã được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí” với sự xuất hiện dày đặc ở các chương trình khác nhau.

Ngoài ra, một điều giúp Hà Hồ đạt được danh tiếng lớn như hiện nay cũng nhờ bản lĩnh đương đầu với thị phi của nữ nghệ sĩ. Một cái đầu thông minh giúp cô vượt qua được nhưng scandal nặng nề nhất thậm chí là vụ việc bị tố giật chồng mới đây. Có thể chỉ ra một số “tuyệt chiêu” đã được Hồ Ngọc Hà áp dụng khá thành công để “dọn đường” cho hành trình trở lại showbiz của mình.

Ra nước ngoài làm việc

Chia tay Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà vẫn được yêu mến bởi cách cô và chồng cũ đối xử với nhau rất văn minh. Nhưng sau đó nữ ca sĩ bất ngờ bị một người phụ nữ tố cáo đã xen vào cuộc hôn nhân của gia đình họ. Không biết sự thật đúng hay sai, nhưng Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng, không tranh cãi với một người không tiếng tăm và không thuộc ngành giải trí như mình. Cùng với đó, Hà Hồ cũng hạn chế xuất hiện trên các chương trình trong nước (nghỉ làm giám khảo The Remix) mà chỉ nhận show ở nước ngoài. Trước phản ứng dữ dội của dư luận, nếu Hồ Ngọc Hà vẫn “ngang nhiên” đi biểu diễn khắp các tỉnh thành, thì anti fan sẽ cho rằng cô đang thách thức dư luận, mang đến một hình ảnh không đẹp bởi khán giả chính là vốn sống của nghệ sĩ, không tôn trọng công chúng thì sẽ chẳng bao giờ có thể thành công.

Hồ Ngọc Hà rời khỏi ghế nóng The Remix vì scandal.

Hồ Ngọc Hà rời khỏi ghế nóng The Remix vì scandal.

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà không “chịu thua”. Cô đẩy mạnh việc nhận show biểu diễn ở nước ngoài như một cách khẳng định sức sống mạnh mẽ và giá trị của bản thân: Hồ Ngọc Hà vẫn luôn có khán giả yêu mến và scandal không thể quật ngã được cô. Ngoài ra, đó cũng là cách nữ ca sĩ cập nhật cho người hâm mộ biết về tình hình của thần tượng.

ho-ngoc-ha (1)

Cô cùng Đàm Vĩnh Hưng sang Úc để thực hiện đêm nhạc đặc biệt.

Không cập nhật trang cá nhân nhưng vẫn xuất hiện trên Facebook của người khác

Đây là một cách rất hay để hình ảnh Hồ Ngọc Hà không bị mờ đi trong thời gian “tránh bão”. Nếu như trước thời điểm scandal tố giật chồng lên cao, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ về những hoạt động cũng như cảm xúc của mình thì khoảng thời gian 2 tháng gần đây Hồ Ngọc Hà rất hiếm khi cập nhật thông tin trên trang cá nhân. Mặc dù cô vẫn đi diễn ở nước ngoài, thỉnh thoảng vẫn tham gia sự kiện, nhưng “nữ hoàng” không hề chia sẻ những hình ảnh này.

Những cập nhật trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà cách nhau hàng tháng trời.

Những cập nhật trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà cách nhau hàng tháng trời.

Có thể lý giải nguyên nhân như ở trên, Hồ Ngọc Hà đang giảm cường độ hoạt động để xoa dịu dư luận, nếu Hà Hồ không xuất hiện thường xuyên, những người ghét cô sẽ lấy gì để chỉ trích. Cũng có thể có những lý do khác, nhưng đều giúp cho những thông tin về cô trở nên khan hiếm, và khi Hà Hồ xuất hiện trên facebook người khác, dù chỉ ghé mặt trong một vài tấm hình cũng khiến dư luận trở nên xôn xao.

Đó là lý do vì sao dù ít tham gia công việc nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn xuất hiện thường xuyên trên các mặt báo, các hoạt động của cô đều được cập nhật liên tục, Hà Hồ đi đâu làm gì cũng đều có người biết. Đây có thể không phải mục đích của Hồ Ngọc Hà, nhưng lại là một cách hay để cô cập nhật hình ảnh của mình trong thời gian bị “đóng băng” vì scandal tình ái.

Hồ Ngọc Hà đi chơi ở Singapore, thông tin được cập nhật trên Facebook của một người bạn.

Hồ Ngọc Hà đi chơi ở Singapore, thông tin được cập nhật trên Facebook của một người bạn.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà ăn mỳ rất giản dị được một người bạn chia sẻ.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà ăn mỳ rất giản dị được một người bạn chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà trên facebook của Dương Triều Vũ.

Hồ Ngọc Hà trên facebook của Dương Triều Vũ.

Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng.

Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng.

Xuất hiện bên cạnh con trai và Cường đô la

Không thể phủ nhận, cho dù dư luận có quay lưng hay trách mắng Hồ Ngọc Hà thế nào đi chăng nữa, cô vẫn là một bà mẹ tuyệt vời của Subeo. Là một ngôi sao bận rộn, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn dành thời gian ở bên cạnh con trai, đưa cậu bé đi chơi hay tham gia các hoạt động trong trường cùng con. Việc xuất hiện bên cạnh Subeo và những hình ảnh vui vẻ của hai mẹ con giúp cho Hồ Ngọc Hà tạo được rất nhiều thiện cảm với công chúng.

Hồ Ngọc Hà luôn làm những điều tốt nhất cho con trai Subeo.

Hồ Ngọc Hà luôn làm những điều tốt nhất cho con trai Subeo.

Cùng với đó, mối quan hệ tốt cùng chồng cũ cũng giúp nữ ca sĩ lấy lại được hình ảnh đẹp của mình. Bởi lẽ Cường đô la chính là người gần gũi nhất với Hồ Ngọc Hà, và có lẽ anh cũng là người hiểu rõ sự việc. Nhưng Cường đô la vẫn đối xử rất tốt với vợ cũ sau khi chia tay và có tình mới. Vậy có lẽ, Hồ Ngọc Hà có những điểm tốt khiến nhiều người ủng hộ và yêu mến cô như vậy.

Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ rất tốt với chồng cũ, Cường Đô la cũng đã từng lên tiếng bảo vệ cô.

Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ rất tốt với chồng cũ, Cường Đô la cũng đã từng lên tiếng bảo vệ cô.

Nhìn hình ảnh cô dành thời gian vui vẻ cùng con trai, không ai có thể lên tiếng trách mắng một bà mẹ nhơ Hà Hồ.

Nhìn hình ảnh cô dành thời gian vui vẻ cùng con trai, không ai có thể lên tiếng trách mắng một bà mẹ như Hà Hồ.

Luôn đẹp đẳng cấp mỗi lần xuất hiện

Hồ Ngọc Hà là một nghệ sĩ có gu thời trang ấn tượng và danh tiếng này đã được khẳng định từ lâu. Vậy nên dù có đang lận đận vì thị phi, Hồ Ngọc Hà vẫn không thể ngừng ăn mặc đẹp, và mỗi lần cô xuất hiện, người hâm mộ lại một lần nữa trầm trồ vì nhan sắc của nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ trầm trồ khi xuất hiện trong buổi lễ thời trang ở Tokyo.

Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ trầm trồ khi xuất hiện trong buổi lễ thời trang ở Tokyo.

Ngay cả những item khó nhằn cũng được cô xử lý rất tinh tế.

Ngay cả những item khó nhằn cũng được cô xử lý rất tinh tế.

Vẻ đẹp lộng lẫy của Hồ Ngọc Hà Hồ Ngọc Hà tại sự kiện tối 13/3 sau thời gian ở ẩn.

Vẻ đẹp lộng lẫy của Hồ Ngọc Hà Hồ Ngọc Hà tại sự kiện tối 13/3 sau thời gian ở ẩn.

Hiện nay, người có thể thỏa mãn cùng một lúc nhiều yếu tố như: danh tiếng cao, có sức hút lớn, có sự nghiệp vững chắc và luôn hoàn hảo giống như Hồ Ngọc Hà khá hiếm trong showbiz Việt. Chính vì thế, việc Hà Hồ gây ấn tượng trong mỗi lần mỗi lần xuất hiện cũng là một cách để cô khẳng định đẳng cấp của mình.

Tung ra sản phẩm mới

Sau một thời gian im lặng để dư luận lắng xuống, Hồ Ngọc Hà đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc mới của mình mang tên Đừng đi. Người nghệ sĩ luôn phải dựa vào tác phẩm để nói chuyện. Câu chuyện hậu trường có thể là gia vị trong sự nghiệp của người nghệ sĩ, tuy nhiên để khẳng định vị thế của mình họ luôn phải có những tác phẩm hay. Việc tung ra ca khúc mới là cách Hồ Ngọc Hà trở lại đầy bản lĩnh với mục tiêu chỉ tập trung vào công việc.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục tạo hit với ca khúc mới "Đừng đi".

Hồ Ngọc Hà tiếp tục tạo hit với ca khúc mới “Đừng đi”.

Môi trường giải trí luôn khắc nghiệt với sự đào thải nhanh và có vô vàn thị phi bủa vây, việc Hồ Ngọc Hà có thể giữ vững được tên tuổi của mình luôn hấp dẫn, có giá trị trong một khoảng thời gian dài đủ để khán giả đánh giá cao sự thông minh của cô. Cũng giống như việc cô vượt qua scandal lần này, cách hành xử thông minh giúp Hồ Ngọc Hà xứng với danh xưng “nữ hoàng giải trí”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất