Giải Trí

5 sự thật mà bạn cần biết về cái chết của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi

Chia sẻ

Tin tức nữ diễn viên Pratyusha Banerjee vai Anadi tự vẫn khiến người hâm mộ bàng hoàng, trước đó cô đã trầm cảm một thời gian dài.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991 tại Jamshedpur, Jharkhand, Ấn Độ. Sau bộ phim Cô dâu 8 tuổi, Pratyusha vươn lên thành một trong những ngôi sao truyền hình được yêu thích nhất tại Ấn Độ. Thân hình tròn trịa đúng với vẻ đẹp truyền thống của Ấn Độ, gương mặt đẹp hoàn hảo giúp cho nữ diễn viên trẻ này trở thành một trong những niềm hi vọng của Bollywood. Tuy nhiên, ngày 1/4, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của cô nhà riêng, trong tình trạng treo cổ tự vẫn. Hiện nay, Pratyusha đang được đặt tại bệnh viện Kokilaben Ambani. Nguyên nhân cái chết của Pratyusha vẫn chưa được xác định, nhưng cuộc sống của người đẹp thời gian gần đây hoàn toàn không suôn sẻ.

Chuyện tình ái với nam diễn viên Rahul Raj Singh gặp trục trặc

Rahul Raj Singh - vị hôn phu của Banerjee - cũng là một diễn viên rất nổi tiếng tại Ấn Độ. Đây từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí, tới nỗi họ được xuất hiện trong chương trình truyền hình có tên Power Couple (Cặp đôi quyền lực). Tờ Times of India từng đưa tin vào khoảng giữa tháng 12/2015 là Banerjee và Singh sẽ kết hôn trong năm 2016. Lúc đó, Singh từng bày tỏ với tờ Times rằng: Sau khi ở bên nhau một thời gian dài như vậy, tôi quả quyết rằng chúng tôi có thể dành cả cuộc đời cho nhau. Mối quan hệ của chúng tôi minh chứng cho câu những mặt đối lập cũng thu hút như khi chúng ta giống y hệt nhau. Vì chúng tôi khá hòa hợp nên chẳng mấy khi xảy ra cãi vã. Thứ kết nối chúng tôi sâu sắc hơn nữa chính là khả năng đọc hiểu cả suy nghĩ của đôi bên.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, chuyện tình cảm của cặp đôi đang rất căng thẳng. Mặc dù được đồn đoán sẽ kết hôn vào năm nay tuy nhiên bạn bè của Pratyusha Banerjee cho biết cả hai đang có ý định chia tay. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm trạng của cô.

Pratyusha Banerjees và vị hôn phu Rahul Raj Singh thuở còn mặn nồng.

Pratyusha Banerjees và vị hôn phu Rahul Raj Singh thuở còn mặn nồng.

Pratyusha Banerjee biến mất khỏi mạng xã hội từ tháng 11/2015

Tài khoản twitter của Banerjee bị “đóng bụi” kể từ sau cập nhật cuối cùng liên quan đến vụ khủng bố tại Paris. Trước đó, cô thường xuyên chia sẻ những hoạt động cá nhân lên Twitter. Chính sự im lặng của Pratyusha Banerjee khiến người hâm mộ rất lo lắng cho nữ diễn viên sinh năm 1991. Cô được biết đến là một người rất mạnh mẽ, luôn lạc quan vì thế khi nhiều người bạn tiết lộ cô bị trầm cảm đã nhiều người bày tỏ sự cảm thông, động viên với Pratyusha.

anandi

Tài khoản xã hội của Pratyusha Banerjee không cập nhật từ 11/2015.

Cái chết của Pratyusha Banerjee khiến đồng nghiệp và bạn bè rất sốc. Họ tưởng đó là trò đùa ngày Cá tháng Tư. Nam diễn viên Sidharth Shukla (vai thanh tra Siv) bày tỏ lòng tiếc thương: “Tôi vừa mới nghe tin và bị sốc. Tôi thực sự buồn bã và thất vọng.”

Cặp đôi Anandi và thanh tra Shiv rất được yêu thích trong phim.

Cặp đôi Anandi (Pratyusha Banerjee) và thanh tra Shiv (Sidharth Shukla) rất được yêu thích trong phim Cô dâu 8 tuổi.

Trong những năm gần đây, cô tập trung vào mảng truyền hình thực tế

Nổi tiếng với vai Anandi trong bộ phim truyền hình dài hơi nhất Ấn Độ (từ tập 516 đến 1214), đã đem tên tuổi của mình rực sáng khắp làng giải trí. Nhờ vậy cô tiếp tục hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác như làm MC, ngôi sao truyền hình thực tế,… Từ khi rời khỏi series Cô dâu 8 tuổi, Pratyusha Banerjee chủ yếu tham gia các show truyền hình như Jhalak Dikhhla Jaa 5Bigg Boss 7.

Nữ diễn viên Kamya Punjabi thừa nhận sự ra đi của Banerjee với tờ DNA India, đồng thời cho biết: “Hiện thời tôi đang rất rối loạn.” Vai diễn phụ gần đây nhất của Pratyusha là trong phim tội phạm Savdhaan India.

Rất nhiều ngôi sao của làng giải trí Ấn Độ đã đến bệnh viện để thăm hỏi và chia sẻ nỗi buồn với gia đình Pratyusha Banerjee.

Rất nhiều ngôi sao của làng giải trí Ấn Độ đã đến bệnh viện để thăm hỏi và chia sẻ nỗi buồn với gia đình Pratyusha Banerjee.

Cãi vã với hôn phu vì anh ta không chịu chi trả cho tiệc sinh nhật xa hoa của cô

Banerjee sinh tháng 8/1992 tại Jamshedpur, Jharkhand, Ấn Độ. Bữa tiệc sinh nhật xa xỉ của cô tổ chức năm 2015 với sự tham gia của vị hôn phu và bạn bè thân thiết đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Thế nhưng cùng thời gian đó, cô tố cáo Singh không chịu bỏ ra xu nào thanh toán cho bữa tiệc.

Hình ảnh Pratyusha Banerjee vui vẻ trong tiệc sinh nhật.

5. Đầu năm 2016, cô buộc tội quấy rối cho 4 cảnh sát
Tháng 1/2016, Banerjee công khai tố cáo việc mình bị 4 cảnh sát quấy rối tình dục khi họ khám xét nhà cô ở ngoại ô Mumbai. Những người này tới để tìm kiếm tung tích vị hôn phu của cô bởi những cáo buộc vi phạm tài chính mà anh ta dính phải.

Pratyusha Banerjee tố cáo 4 người đàn ông trong trang phục cảnh sát đến nhà đe dọa cô.

Chia sẻ
Tin mới nhất