Giải Trí

4 nữ nghệ sĩ người dân tộc tạo chất riêng trong lòng khán giả

Chia sẻ

Họ là người người dân tộc thiểu số có thành tích và tài năng nổi bật, đã thành công vào tạo được tiếng vang không kém gì các nghệ sĩ khác.

Á hậu Trương Thị May

Đầu tiên không thể không nhắc đến Á hậu Trương Thị May. Là một trong những người đẹp thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, với vẻ đẹp mặn mà và khác biệt, Trương Thị May luôn thu hút mọi ánh nhìn. 

Trương Thị May

Trương Thị May

Trương Thị May sinh năm 1988, là người dân tộc Khmer, sinh ra tại Phnom Penh, Campuchia. Hiện tại đang sống với mẹ và em tại TP HCM. Xuất thân là một người mẫu, nhưng đến khi trở thành á hậu của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam cô mới thật sự tỏa sáng và được nhiều khán giả biết đến.

Không những thế, Trương Thị May cũng đã là đại diện gần nhất của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2013 tại Nga. Cô nổi tiếng là người đẹp ăn chay trường, với danh hiệu Sao nữ ăn chay gợi cảm nhất châu Á. Với những dấu ấn đã đạt được, chắc hẳn Trương Thị May là niềm tự hào của đồng bào người Kmer

Ca sĩ Hoàng Quyên

Hoàng Quyên là người dân tộc Tày sinh ra tại Thái Nguyên. Từ nhỏ, cô đã thể hiện niềm đam mê cũng như năng khiếu âm nhạc của mình. Năm 12 tuổi đạt giải nhất cuộc thi hát tại trường phổ thông và giải nhì cuộc thi hát cấp tỉnh. Không những vậy, nữ ca sĩ còn là một học sinh xuất sắc với nhiều thành tích: giải nhì giỏi văn cấp tỉnh Thái Nguyên 2005, học bổng nữ sinh tài năng 2005 do Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao tặng. Gần đây nhất, cô là thủ khoa thanh nhạc, trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội với hai điểm 10 tuyệt đối.

Hoang_Quyen__Photo_Tangtang

Hoàng Quyên

Trong sự nghiệp của mình, Hoàng Quyên đã có rất nhiều giải thưởng về âm nhạc. Tiêu biểu tại Vietnam Idol 2012, Hoàng Quyên được giới chuyên môn đánh giá cao vì sở hữu chất giọng alto đẹp. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại thiếu một chút may mắn nên chưa thành công tại cuộc thi.

Siu Black

Xuất thân từ một gia đình người dân tộc Ba Na, không có người làm nghệ thuật, nhưng Siu Black từ nhỏ rất thích hát. Cô đã theo đuổi đam mê của mình dù không được gia đình ủng hộ. Năm 17 tuổi, trong một cuộc thi âm nhạc, Siu Black được nhạc sĩ Nguyễn Cường chú ý. Ông đã khuyên Siu Black đi học tiếng Kinh để đưa giọng hát của cô ra khỏi mảnh đất Tây Nguyên vì trước đó cô hát chủ yếu là các ca khúc bằng tiếng Ba Na, Ê Đê và Tiếng Anh.

Siu Black

Siu Black

Siu Black không đẹp nhưng chính sự nhiệt tình, yêu đời, tự tin trong phong cách trình diễn và “giọng hát đẹp” đã giúp chị lấy được cảm tình của khán giả. Thời gian gần đây, scandal nợ nần vì cờ bạc đã khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng kéo theo đó là sự nghiệp xuống dốc một cách trầm trọng gây tiếc nuối cho người hâm mộ.

H’hen Nie

Gây chú ý tại Vietnam Next Top Model 2015, H’hen Nie được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật nhất. Việc dừng lại ở tập 8 với thử thách chụp hình dưới nước của chân dài đã gây không ít tranh cãi. 

H’hen Nie

H’hen Nie

Tuy là một người mẫu mới bước chân vô nghề nhưng cô gái Ê Đê đến từ Đăk Lăk này đã tham gia khá nhiều show diễn thời trang lớn nhỏ như Vietnam Internation Fashion Week 2014, bộ sưu tập The Twin của NTK Đỗ Mạnh Cường, show diễn của NTK Chung Thanh Phong…

Sau khi rời cuộc thi, với body chuẩn người mẫu, chiều cao lý tưởng 1m75, giao tiếp tốt, thần thái tự tin, phong cách chuyên nghiệp cùng với những kinh nghiệm có từ Vietnam Next Top Model 2015 gương mặt mẫu trẻ, tiềm năng này chắc hẳn sẽ tiến xa trên con đường sự nghiệp người mẫu của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất