Giải Trí

4 hot girl nhí Việt được mệnh danh 'thiên thần'

Chia sẻ

Sở hữu nét hồn nhiên, đáng yêu tựa thiên thần, các hot girl nhí thế hệ 10X bỗng trở thành “hiện tượng” gây xôn xao màn ảnh Việt trong năm qua.

Thanh Mỹ - Thiên thần quảng cáo

Có thể nói năm 2015 vừa qua được xem là một năm đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng đối với “thiên thần quảng cáo” - Thanh Mỹ. Bắt đầu chập choạng đứng trước ống kính từ khi lên 5, dù không phải “con nhà tông” nhưng tính đến nay cô bé đã sớm bỏ túi bỏ túi 20 bộ phim lớn nhỏ và hàng chục quảng cáo khi chỉ mới 10 tuổi.

Thanh My (2)

“Thiên thần quảng cáo” - Lâm Thanh Mỹ.

Thanh My (5)

Chạm ngõ nghệ thuật từ khi lên 5, đến nay bé Thanh Mỹ đã có trong tay hàng chục quảng cáo và bộ phim lớn nhỏ.

Đặc biệt, vai Mận trong bộ phim “đố cháy” phòng vé thời gian qua của đạo diễn Victor Vũ đã góp phần không nhỏ trong việc làm nên thương hiệu của “thiên thần quảng cáo” - Thanh Mỹ. Thậm chí, nhiều ý kiến đánh giá chuyên môn cho rằng Thanh Mỹ sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “ngọc nữ” mới của màn ảnh Việt trong tương lai.

Thanh My (660 x 440)

Vai bé Mận trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã góp phần không nhỏ trong việc đưa tên tuổi Thanh Mỹ lên hàng sao nhí được chú ý nhất năm 2015.

Thanh My (3)

Cô bé được hứa hẹn trở thành “ngọc nữ” mới trong tương lai của màn ảnh Việt.

Kim Anh - Cô dâu 10 tuổi phiên bản Việt Nam

Nếu như hiệu ứng “Cô dâu 8 tuổi” đang được lan rộng với số tập “khủng” trên các diễn đàn và công đồng mạng thì Kim Anh đang là từ khóa “cô dâu 10 tuổi” phiên bản Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Không chỉ là gương mặt đáng yêu bước ra từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí, Kim Anh còn góp mặt trong một số tác phẩm như: Biển trổ hoa vàng, Làm chồng đại gia…trước đó.

Kim Anh

Kim Anh - Cô dâu 10 tuổi phiên bản Việt Nam.

Tuy nhiên, phải tới “Cuộc đời của Yến”, tài năng và tên tuổi của tiểu thư Kim Anh ngày nào trong Bước nhảy hoàn vũ nhí mới thực sự tỏa sáng. Khả năng diễn xuất cùng nét đáng yêu, trong trẻo của “Cô dâu 10 tuổi” - Kim Anh hứa hẹn sẽ làm nên chuyện không kém cạnh cô bạn “thiên thần quảng cáo” - Thanh Mỹ.

Kim Anh (4)

Kim Anh - Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 xinh tựa thiên thần.

Kim Anh (5)

Nét đáng yêu, trong trẻo của “cô dâu 10 tuổi” phiên bản Việt Nam.

Trước đó, “thiên thần nhí” - Kim Anh cũng từng gây “sốt” và thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người khi những hình ảnh chụp lại gu thời trang hàng ngày của bé lên được mẹ đăng tải trên mạng xã hội.

Kim Anh (2)

Bộ hình chụp lại gu mặc hàng ngày “gây bão” mạng xã hội của bé Kim Anh (bên trái).

Bảo Ngọc - Hoa khôi nhí Cần Thơ

Thật thiếu sót nếu bỏ qua cô bé Á quân Gương mặt thân quen nhí mùa 3 - Bảo Ngọc, cái tên đã làm bão cộng đồng mạng khi hóa thân thành Tiểu Yến Tử. Ngoài khả năng diễn xuất lém lỉnh và ngoại hình xinh xắn, đáng yêu “thiên thần 7 tuổi” còn “đốn tim” khán giả bởi sự lí lắc và tinh nghịch.

Bao Ngoc

Cô công chúa út lí lắc của Gương mặt thân quen nhí mùa 3.

Bao Ngoc (3)

Nét đáng yêu của Bảo Ngọc khiến người xem không thể rời mắt.

Cô bé Lê Huỳnh Bảo Ngọc sinh năm 2008 đến từ Cần Thơ từng là viên ngọc sáng khi tham gia Đồ Rê Mí năm 2014. Tuy không đoạt giải của ban giám khảo nhưng Bảo Ngọc đã nhận giải Thí sinh được khán giả yêu thích nhất, thông qua bình chọn.

Bao Ngoc (1)

Từng là viên ngọc sáng và được chú ý khi tham gia Đồ Rê Mí năm 2014.

Đặc biệt, Bảo Ngọc còn được biết tới danh hiệu “Hoa khôi nhí Cần Thơ”. Trở lại với màn ảnh nhỏ trong Gương mặt thân quen nhí mùa 3, với nét hồn nhiên cuốn hút, có lẽ Bảo Ngọc là thí sinh nhí chiếm được nhiều tình cảm của khán giả nhất.

Bao Ngoc (4)

“Hoa khôi nhí Cần Thơ”, “Thiên thần 7 tuổi”…là những mĩ từ mà báo giới và cộng đồng mạng dành tặng cho hot girl nhí Bảo Ngọc.

Uyên Nhi - Thiên thần nhí Sài Gòn

Là một trong những “thiên thần nhí” trở thành hiện tượng của mạng xã hội hồi đầu tháng 4 vừa qua, cô bé sinh năm 2011 - Trần Ngọc Uyên Nhi gây bão với chùm ảnh siêu dễ thương do nhiếp ảnh gia Huy Tưởng thực hiện.

Uyen Nhi

Nụ cười tỏa nắng ban mai đã làm nên thương hiệu cho cô bé 4 tuổi - Uyên Nhi.

Uyen Nhi (4)

Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc vui đùa hồn nhiên của Uyên Nhi Susu do nhiếp ảnh gia Huy Tưởng thực hiện nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội.

Nụ cười tỏa nắng ban mai của Uyên Nhi đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của cộng động mạng với hẳn một fanpage cá nhân thu hút hàng triệu lượt view. Được biết, “thiền thần nhí Sài Gòn” - Uyên Nhi có tên ở nhà cực dễ thương là Susu.

Dù chỉ mới gần 4 tuổi, Susu đã thể hiện khuynh hướng nghệ thuật của mình. Mỗi lần bắt gặp ống kính, cô bé đều dạn dĩ thể hiện đa dạng sắc thái khiến người đối diện chao đảo. Đôi mắt to tròn, nụ cười tỏa nắng và làn da trắng hồng chính là điểm cộng giúp Uyên Nhi chiếm trọn cảm tình của hàng triệu fans từ người lớn đến trẻ nhỏ.

Uyen Nhi (1)

Hiện tại, “thiên thần nhí” - Uyên Nhi có hẳn một fanpage cá nhân với hơn chục ngàn lượt the dõi.

Uyen Nhi (3)

Vẻ xinh xắn khó cưỡng của “thiên thần nhí Sài Gòn”.

Chia sẻ
Tin mới nhất