Giải Trí

4 cặp đôi chia tay đầy tiếc nuối của showbiz Việt

Chia sẻ

Từng được biết đến là những “cặp đôi vàng” của showbiz Việt song Hari Won – Tiến Đạt, Hà Hồ - Cường Đô la… đều đã “đường ai nấy đi”, khiến cho nhiều fan tiếc nuối.

Hari Won - Tiến Đạt

Từng là thành viên của nhóm nhạc Kiss gồm 4 cô gái xinh đẹp mang 3 quốc tịch Hàn - Trung - Nhật, nhưng sau đó Hari Won tách nhóm và hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.

Nổi lên từ chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú với biệt danh “bà già”, cô gái mang 2 dòng máu Việt - Hàn đã trở thành một trong những gương mặt được khán giả trẻ yêu mến. Không chỉ vậy, chuyện tình 9 năm với rapper Tiến Đạt của giọng ca Hương đêm bay xa cũng được truyền thông quan tâm.

Sau 9 năm yêu nhau, những tưởng cái kết sẽ là một đám cưới đẹp như mơ nhưng mới đây, cặp đôi “trai tài gái sắc” này đã bất ngờ “đường ai nấy đi”.

Họ từng là cặp đôi “vàng” trong mắt nhiều fan hâm mộ

Hari Won và Rapper Đinh Tiến Đạt quen nhau trong cuộc thi Bước nhảy xì tin năm 2007, khi đó “bà già” là thí sinh còn Tiến Đạt là giám khảo. Sau 9 năm yêu nhau, những tưởng cái kết sẽ là một đám cưới đẹp như mơ nhưng mới đây, cặp đôi “trai tài gái sắc” này đã bất ngờ “đường ai nấy đi”.

Hari chia sẻ, cô và Tiến Đạt chia tay được 3 tháng. Hai người từng có thời gian yêu xa gần một năm nên ngoài lý do bận rộn thì còn những lý do “không tiện nói ra” khiến hai người quyết định buông tay. “9 năm qua với tôi là một ký ức rất đẹp. Nhưng có những thứ không thể thay đổi thì biết phải làm sao?”, nữ ca sĩ nghẹn ngào.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà là ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt. Cô xuất thân là người mẫu chuyên nghiệp nhưng lại gây dựng danh tiếng bằng khả năng ca hát, vũ đạo sexy của mình. Sở hữu giọng hát trầm, khàn đặc trưng cùng kỹ thuật thanh nhạc ngày càng vững chắc, bà mẹ một con xinh đẹp, tài năng có trong tay nhiều bản hit từng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước như Xin hãy thứ tha, Nỗi nhớ đầy vơi, Tìm lại giấc mơ, Yêu thương mong manh, Mối tình xưa, What Is Love? và mới đây nhất là Tội lỗi.

Mặc dù có sự nghiệp thành công khiến nhiều người mơ ước song đường tình của Hà Hồ lại khá trắc trở. Mới đây, giọng ca đến từ Quảng Bình quyết định chia tay với Cường Đô la khiến công chúng nuối tiếc.

Mới đây, giọng ca đến từ Quảng Bình quyết định chia tay với Cường Đô la khiến công chúng nuối tiếc.

Mới đây, giọng ca đến từ Quảng Bình quyết định chia tay với Cường Đô la khiến công chúng nuối tiếc.

Sau khi “đường ai nấy đi” với Cường Đô la, có nghi vấn cho rằng Hồ Ngọc Hà đã tìm cho mình một bến đỗ mới bên đại gia kim cương có gia thế khủng. Bạn trai mới của Hà Hồ tên là C.Đ.K., một doanh nhân gốc Nghệ. Đại gia này xuất thân từ một gia đình giàu có và nổi tiếng, có mẹ là một doanh nhân thành đạt. Không kém cạnh, đại gia phố núi Cường Đô la cũng công khai tình yêu mới với hotgirl Hạ Vy. Hạ Vy sinh năm 1993, từng du học Singapore và là người mẫu ảnh. Người đẹp này từng vào top 8 Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh từng được coi là “cặp đôi vàng của Vbiz”, họ kết hôn năm 2005 và có với nhau một cô công chúa tên là Bảo Tiên. Sau 8 năm chung sống, cặp đôi này đã tuyên bố ly hôn trong sự tiếc nuối của công chúng.

Sau 8 năm chung sống, cặp đôi này đã tuyên bố ly hôn trong sự tiếc nuối của công chúng.

Sau 8 năm chung sống, cặp đôi này đã tuyên bố ly hôn trong sự tiếc nuối của công chúng.

Trước sự “truy tìm” của báo chí về nguyên nhân chia tay của cặp đôi đẹp nhất showbiz, Trần Bảo Sơn cho biết, vì họ không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống và cả hai đều quá bận rộn với những dự án của mình.

Trong thông cáo báo chí duy nhất được đưa ra, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn khẳng định, mặc dù không còn là vợ chồng nhưng hai người vẫn giúp đỡ nhau trong công việc cũng như tình cảm, đồng thời cả hai người đều lên tiếng bảo vệ nhau trước ống kính soi xét của công chúng cũng như người hâm mộ.

Thảo Trang - Phan Thanh Bình

Mới đây, diễn viên Thảo Trang xác nhận với truyền thông cô và ông xã Phan Thanh Bình đã ký đơn ly hôn, hiện hai vợ chồng đợi quyết định cuối cùng của toà án. Cô cũng khẳng định, chuyện hòa giải giữa hai người là không thể xảy ra.

Thảo Trang khẳng định, chuyện hòa giải giữa hai người là không thể xảy ra

Thảo Trang khẳng định, chuyện hòa giải giữa hai người là không thể xảy ra

Thảo Trang cho biết, lý do chia tay là vì cô và Phan Thanh Bình không tìm được điểm chung trong cuộc sống hôn nhân. Từ rất lâu, cả hai đã có những mâu thuẫn không thể giải quyết. Chia tay là cách tốt nhất để giải thoát cho nhau. Người đẹp từng tham gia Vietnam’s Next Top Model cho rằng, chồng cũ là người tốt và cô sẽ trân trọng khoảng thời gian hạnh phúc từng có.

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi trước đó 2 tháng, Thảo Trang khẳng định mối quan hệ vợ chồng đầm ấm, ông xã ủng hộ cô theo đuổi sự nghiệp diễn viên và không hề ghen tuông khi vợ diễn cảnh nóng. Thậm chí, cầu thủ 8X đến tận hậu trường để chăm sóc vợ.

Chia sẻ
Tin mới nhất