Giải Trí

4 cặp chị em ca sĩ tài sắc của Vpop

Chia sẻ

Yến Trang – Yến Nhi, Lưu Thiên Hương – Lưu Hương Giang… không chỉ được yêu mến nhờ tài năng, nhan sắc mà còn vì họ luôn đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau trên con đường ca hát.

Không chỉ là thành viên trong cùng một gia đình mà họ còn luôn bên cạnh hỗ trợ nhau trên con đường nghệ thuật. Sự thành công của một người luôn có bóng dáng của người còn lại. Chính những điểm tương đồng về tính cách, đam mê và tình cảm dành cho nhau nên họ luôn luôn ghi điểm trong lòng công chúng mỗi khi xuất hiện.

Yến Trang - Yến Nhi

Cặp đôi Yến Trang - Yến Nhi là hai “mảnh ghép” nổi bật nhất nhì của showbiz. Ngoài ngoại hình cuốn hút, cả hai còn sở hữu giọng hát đầy cảm xúc. Từng có khoảng thời gian, hình ảnh song Yến phủ sóng khá mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông, trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ.

Nhắc đến cặp chị em Song Yến, không thể không nói đến gu thời trang đẳng cấp. Ngoài việc hoạt động nghệ thuật, Yến Trang và Yến Nhi còn kinh doanh rất thành công ở lĩnh vực thời trang. Cả hai chị em đều được coi là những biểu tượng thời trang của Vbiz.

yen-trang-yen-nhi-1

Yến Trang - Yến Nhi

Tình cảm gắn bó của cả hai đã khiến khán giả xúc động khi vào giữa năm 2009 Yến Nhi bất ngờ gặp tai nạn trong quá trình làm việc khiến giác mạc của cô bị rách, thời gian này khán giả thấy Yến Trang không gác lại sự nghiệp ca hát mà còn hoạt động chăm chỉ hơn bao giờ hết, cô đã bước ra thị trường solo chỉ với mục đích kiếm tiền chữa trị cho em gái.

yen-trang-yen-nhi-2

Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trang được biết đến qua chương trình The Voice 2012. Cũng từ chương trình này nghi án tình cảm giữa cô và giám đốc âm nhạc Phương Uyên khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Phương Uyên cũng chính là người quản lý và cố vấn âm nhạc của nhóm Bee.T gồm 2 thành viên: Thiều Bảo Trang và em gái Thiều Bảo Trâm. Bảo Trâm được khán giả quan tâm khi giữa năm 2014, người hâm mộ khá xôn xao đặt nghi vấn hẹn hò giữa cô và Sơn Tùng M-TP. Rất nhiều bằng chứng được các fan tinh ý phát hiện. Tuy nhiên hai người trong cuộc lại chưa bao giờ thừa nhận chuyện này.

thieu-bao-trang-thieu-bao-tram-1

Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm

Không có nhiều những sản phẩm âm nhạc đình đám nhưng những nghi vấn về tình cảm đã đưa cặp đôi này trở thành một trong những thương hiệu hot của showbiz. Thiết nghĩ, để khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí Việt Nam, Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang cần tập trung trau dồi khả năng thanh nhạc nhiều hơn nữa. Đồng thời, 2 cô nàng cũng cần xây dựng phong cách riêng, tránh bị nhầm lẫn hoặc nhạt nhòa giữa rừng mỹ nữ ngày một nhiều của làng nhạc.

thieu-bao-trang-thieu-bao-tram-2

Lưu Hương Giang - Lưu Thiên Hương

Chị là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, em gái là ca sĩ Lưu Hương Giang, sự kết hợp của cặp chị em này trên sân khấu luôn khiến khán giả phấn khích.

Là hai chị em ruột nhưng tính cách của Lưu Hương Giang và Lưu Thiên Hương khá trái ngược nhau. Thế nhưng trong âm nhạc, họ lại là một “cặp bài trùng” ăn ý khi tung hứng thành công với nhiều tác phẩm mà chị viết, em ca. Những ai yêu mến hai chị em gái họ Lưu hẳn sẽ nhớ những ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của hai người như Thu tình yêu, Chiếc áo cho em, Giấc mơ đầu tiên, Hẹn gặp lại anh.

luu-thien-huong-luu-huong-giang-1

Lưu Thiên Hương - Lưu Hương Giang

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ đắc lực của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, cặp chị em này càng như “hổ thêm cánh”. 3 người hầu như đều “càn quét” qua các show âm nhạc đình đám đồng thời mang đến cho người xem những ca khúc, màn trình diễn chất lượng. The Remix, The Voice Kids… là những chương trình ghi lại dấu ấn của Hồ Hoài Anh và cặp chị em Lưu Thiên Hương - Lưu Hương Giang.

luu-thien-huong-luu-huong-giang

Tố My - Tố Ny

Ngoài việc sở hữu “thanh sắc vẹn toàn” thì Tố My - Tố Ny còn là cặp chị em được quan tâm hàng đầu trong showbiz hiện nay. Tố Ny được khán giả biết đến trước hết là thí sinh sáng giá nhất của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng khi giành được danh hiệu Á quân The Voice - Giọng hát Việt 2015. Với khả năng biểu diễn được đa dạng các dòng nhạc cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp nên hậu chương trình Tố Ny trở thành một trong những ca sĩ được quan tâm nhất showbiz.

to-my-to-ny-1

Tố My - Tố Ny

Tố My là chị gái của Tố Ny, thời gian gần đây tên tuổi của cô nàng bỗng trở nên hot hơn bao giờ hết khi Tố My tham gia chương trình Solo cùng bolero. Với chất giọng mượt mà, dạt dào cảm xúc, Tố My đã chinh phục hoàn toàn dàn BGK khó tính gồm Đàm Vĩnh Hưng, Ý Lan, Phi Nhung qua các ca khúc: Nếu đời không có anh, Nếu anh đừng hẹn, Lạnh trọn đêm mưa.

Tình cảm của chị em song Tố rất khắng khít, bất kể khi nào và ở đâu nếu có Tố My thì sẽ có Tố Ny và ngươc lại. Trong chương trình The Voice Tố My luôn sát cánh hướng dẫn em gái hát ở phía sau hậu trường, còn trong Solo cùng Bolero thì Tố My trình diễn và Tố Ny làm stylist, ngồi bên dưới cổ vũ cho chị gái.

to-my-to-ny-1 (1)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất