Giải Trí

365 phát hành ‘nhật ký’ về 5 năm hoạt động nghệ thuật

Chia sẻ

“365 - Những người lạ quen thuộc” như lời tâm sự chân thành của Jun Phạm, đồng thời là món quà 365 trân quý dành tặng cho các Stellaris - những khán giả đã yêu thương nhóm trong suốt quãng thời gian qua.

Chiều 22/3, các thành viên 365 có buổi ra mắt quyển sách mang tên 365 - Những người lạ quen thuộc tại TP HCM. Tác phẩm do Jun Phạm chấp bút, ghi lại đủ đầy khó khăn, hạnh phúc, thất bại lẫn thành công mà nhóm đã trải qua. Niềm đam mê ca hát cháy bỏng là sợi dây vô hình giúp kéo gần những con người từ xa lạ trở thành thân thuộc, từ ghét bỏ đến yêu thương, biết chấp nhận khuyết điểm của nhau và học cách hạ bớt cái tôi để cùng hòa nhập.

Sách gồm 5 chương nói về hành trình 5 năm từ lúc mới thành lập đến thời điểm hiện tại của 365 cùng 100 trang ảnh xoay quanh cuộc sống hằng ngày, công việc, những hoạt động phía sau sân khấu của một nhóm nhạc…, qua đó cho thấy sự trưởng thành của các thành viên ở mỗi giai đoạn. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên nhóm tiết lộ những câu chuyện về cuộc sống của 4 thành viên mà chưa bao giờ được chia sẻ trước đây.

Nhóm 365 trong buổi ra mắt quyển sách tâm huyết.

Nhóm 365 trong buổi ra mắt quyển sách tâm huyết.

Không biến động trong tình tiết hay cầu kỳ trong câu chữ, Jun Phạm chấp bút viết 365 - Những người lạ quen thuộc bằng văn phong giản dị, gần gũi như chính cuộc đời thực. 365 qua mỗi trang viết của Jun Phạm đều là những con người đời thường nhất: cũng hỉ, nộ, ái, ố; cũng hờn giận, cãi vã, trách móc; cũng vấp ngã và đôi lần nghi ngờ năng lực bản thân.

Trong sự kiện, 365 còn tiết lộ, nhóm quyết định thực hiện tour ký tặng sách ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước như Cần Thơ, TP HCM, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng… nhằm quảng bá và giao lưu với độc giả. Sau Cần Thơ, bốn chàng trai đa tài sẽ có buổi ký sách thuộc khuôn khổ Hội sách TP HCM 2016 tại Công viên Lê Văn Tám (quận 3, TP HCM) vào lúc 18h ngày 23/3. Ngoài ra cùng ngày, 365 - Những người lạ quen thuộc cũng được tổng phát hành toàn quốc.

Clip: Hành trình 5 năm của nhóm 365

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Ngô Thanh Vân và ordan Vogt-Roberts - đạo diễn phim "Kong: Skull Island".

Ngô Thanh Vân và đạo diễn phim Kong: Skull Island Jordan Vogt-Roberts cùng đến chúc mừng 365.

sukienramatsachcuanhom365saostar (2)

sukienramatsachcuanhom365saostar (6)

Thời gian qua, ê-kíp Kong: Skull Island thực hiện những cảnh quay tại dải đất hình chữ S. Vốn có mối quan hệ thân thiết với Ngô Thanh Vân nên vị đạo diễn nổi tiếng đã tranh thủ đến chúc mừng nhóm.

sukienramatsachcuanhom365saostar (1)

sukienramatsachcuanhom365saostar (8)

Jordan Vogt-Roberts hào hứng chụp ảnh tự sướng cùng các thành viên 365.

Jordan Vogt-Roberts hào hứng chụp ảnh tự sướng cùng các thành viên 365.

sukienramatsachcuanhom365saostar (28) - Copy

Bố Jun Phạm cũng có mặt để chung vui cùng con trai mình. Ông vui vẻ chào hỏi, trò chuyện với Ngô Thanh Vân.

Buổi ra mắt sách còn có sự tham dự của nhiều văn nghệ sĩ. Trong ảnh, nhóm 365 chụp ảnh lưu niệm cùng NSƯT Hữu Châu.

Buổi ra mắt sách còn có sự tham dự của nhiều văn nghệ sĩ. Trong ảnh, nhóm 365 chụp ảnh lưu niệm cùng NSƯT Hữu Châu.

sukienramatsachcuanhom365saostar (27)

Tác giả Hamlet Trương và Iris Cao.

Chia sẻ
Tin mới nhất