Giải Trí

3 vùng đất sản sinh nhiều người đẹp nhất Việt Nam

Chia sẻ

Nếu để ý theo dõi các cuộc thi nhan sắc Việt thì chắc hẳn sẽ dễ dàng nhận thấy những tên tuổi "Hoa hậu - người đẹp quốc dân" như Phạm Hương, Đặng Thu Thảo… đều sinh ra từ những vùng đất nổi danh.

Tây Nam Bộ

Nổi tiếng với vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng, giọng nói ngọt như mật, không ít cô gái miền Tây đã trở thành những ngôi sao nổi tiếng, được nhiều người mến mộ như Hoa hậu Đặng Thu Thảo (Bạc Liêu), Ngọc Trinh (Trà Vinh), Trương Thị May (An Giang)…

Dang Thu Thao (1) (660 x 400)

Không chỉ sở hữu nhan sắc khả ái và thánh thiện, Đặng Thu Thảo còn gây chú ý bởi sự giản dị, kín đáo và thanh tao mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Thậm chí, báo giới - truyền thông còn ưu ái dành tặng cho người đẹp 9X những cụm từ hoa mĩ như “Hoa hậu quốc dân”, “thần tiên tỷ tỷ”.

Dang Thu Thao (2) (550 x 825)

Dù được truyền thông săn đón nhưng cuộc sống của Đặng Thu Thảo dường như khá kín tiếng và miễn nhiễm với những ồn ào trong showbiz Việt. Thay vào đó người đẹp chỉ tập trung tham gia các hoạt động thiện nguyện và học tập để xây dựng sự nghiệp riêng sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam (2012).

Ngoc Trinh (3) (660 x 440)

Dù không được phong tặng các danh hiệu mỹ miều như Phạm Hương hay Đặng Thu Thảo, nhưng không thể phủ nhận rằng người đẹp đến từ Trà Vinh là điển hình cho một mẫu con gái miệt vườn sông nước đổi đời nhờ vào showbiz. Sau khi “bén duyên” cùng ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã hoàn toàn “lột xác” và trở thành người mẫu có catse cao nhất nhì Việtbiz.

Ngoc Trinh (660 x 440)

Trải qua nhiều vụ lùm xùm đình đám xoay quanh: tài - tình - tiền, “nữ hoàng nội y” đã ngày một khẳng định vị trí và xây dựng cho mình “thương hiệu” rất riêng đậm chất Ngọc Trinh, cái mà không phải chân dài nào cũng có thể làm được.

Truong Thi May (550 x 825)

Nhờ nhan sắc thanht ú, làn da nâu khỏe khoắn và đôi mắt biết nói, Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 - Trương Thị May trở thành cái tên đắt giá của làng giải trí Việt. Cũng giống như Đặng Thu Thảo, dù hoạt động trong một lĩnh vực ồn ào và có quá nhiều thị phi như showbiz Việt nhưng scandal dường như là một từ ngữ xa xỉ đối với Trương Thị May.

Đất Cảng - Hải Phòng

Nếu như Venezuela luôn là đất nước được nhắc đến như một xứ sở của các Hoa hậu Thế giới thì ở Việt Nam, danh xưng này thuộc về đất Cảng - Hải Phòng với danh sách những người đẹp đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp ngày càng nhiều qua các năm.

Tiêu biểu trong đó phải nhắc đến “hiện tượng” Phạm Hương (Hoa hậu Hoàn vũ 2015), Nguyễn Thị Huyền (Hoa hậu Việt Nam 2004), Á hậu Ngọc Oanh (Hoa hậu Việt Nam 2000)…

Pham Huong (2) (550 x 825)

Gây chú ý từ những ngày đầu tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015, mọi thông tin, ngóc ngách đời sống cá nhân của Phạm Hương đều bị khai thác triệt để trên các mặt báo. Phải nói rất lâu rồi nhan sắc Việt mới được xướng tên và vinh danh trên đấu trường quốc tế một cách ngọan mục như vậy.

Pham Huong (1) (550 x 825)

Tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vừa qua, dù không đạt được thứ hạng cao như dự đoán nhưng hình ảnh ấn tượng mà Phạm Hương để lại trong lòng bạn bè quốc tế đã khiến công chúng đủ từ hào.

NguyenThi Huyen (550 x 825)

Hơn 10 năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004 tổ chức tại Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh, nhưng nhan sắc của người đẹp thành phố hoa phượng đỏ vẫn khiến mọi người ngỡ ngàng mỗi khi xuất hiện. Không giống những người đẹp khác, Nguyễn Thị Huyền dường như không mấy mặn mà với cuộc sống thăng - trầm nơi showbiz, người đẹp chọn cho mình một cuộc sống bình dị và không thị phi.

Ngoc Oanh (550 x 824)

Là một trong những người đẹp cùng thời với Nguyễn Thị Huyền. Dù sở hữu chiều cao không mấy nổi bật (1m67) nhưng Ngọc Oanh lại hút hồn bởi gương mặt ưa nhìn và lối ứng xử khôn khéo. Với ngôi vị Á hậu Việt Nam 2000, Ngọc Oanh trở thành cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến danh xưng “người đẹp đất Cảng”.

Ngoc Oanh (1) (550 x 824)

Tuy đã gần 40 tuổi nhưng Ngọc Oanh vẫn được xếp vào diện “kén cá chọn canh” dù có tin đồn kết hôn trước đó.

Hà thành

Đất kinh kỳ xưa nay vốn nổi danh với những cô gái dịu dàng và nền nã với những nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” đã làm nên chuyện như: Mai Phương Thúy (Hoa hậu Việt Nam 2006), Ngọc Hân (Hoa hậu Việt Nam 2010), Hà Kiều Anh (Hoa hậu Việt Nam 1992)…

Mai Phuong Thuy (550 x 825)

Được biết đến với danh xưng Hoa hậu có chiều cao “khủng nhất” Việt Nam từ trước đến nay (1m795), Mai Phương Thúy ngày càng thể hiện đẳng cấp của mình qua gu thời trang cực chuẩn kể từ khi đăng quang.

Mai Phuong Thuy (1) (550 x 843)

Với chiều cao nổi trội, thân hình nuột nà không kém cạnh các siêu mẫu, Mai Phương Thúy là một trong những “hồng nhan bạc tỷ” hiện nay khi liên tục đảm nhiệm vai trò đại diện thương hiệu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước.

Ngoc Han (550 x 825)

Là một trong những hậu duệ làm rạng danh xứ kinh kỳ sau Mai Phương Thúy, Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 khi chỉ mới tròn 20 tuổi.

Ngoc Han (1) (550 x 825)

Dù vướng phải không ít sự chỉ trích vì nhan sắc được cho là thua kém so với nhiều hoa hậu trước đó, nhưng tới thời điểm hiện tại không thể phủ nhận rằng Ngọc Hân đã có những cải thiện đáng kể về nhan sắc và ngoại hình khi liên tục xuất hiện xinh đẹp và gây chú ý tại các sự kiện.

Ha Kieu Anh (550 x 876)

Sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp “trâm anh thế phiệt” ở Hà Nội, Hà Kiều Anh là một trong những thế hệ Hoa hậu Việt Nam đầu tiên đăng quang vào năm 1992. Trải qua nhiều biến cố tan vỡ trong cuộc sống hôn nhân gia đình, Hà Kiều Anh hiện là nữ doanh nhân, chủ đầu tư một số dự án bất động sản, khách sạn, nhà hàng tại thành phố Vũng Tàu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất