Giải Trí

3 cặp đôi đồng loạt quay lưng sau 5 năm mặn nồng

Chia sẻ

Thời gian dài yêu nhau, nhận ra tình cảm nhạt nhòa, không còn tiếng nói chung, đã không ít các cặp đôi quyết định đường ai nấy đi dù đã cố hàn gắn tình cảm. Chuyện tan vỡ khiến công chúng tiếc nuối.

Dịp cuối năm 2015, hàng loạt sao Việt đón hạnh phúc bằng đám cưới rình rang, lãng mạn. Trong khi Thúy Diễm, Tú Vi, Vân Trang, Đinh Ngọc Diệp… xúng xính váy áo theo chồng về dinh, thì nhiều mỹ nhân khác như: Trương Nhi, Huỳnh Thảo Trang, Thanh Trúc… lại ngậm ngùi chia tay mối tình kéo dài 5 năm bền chặt vì nhiều lý do khác biệt.

Trương Nhi - Lương Bằng Quang

Cặp đôi Yaya Trương Nhi và nhạc sĩ Lương Bằng Quang nhiều năm nay luôn khiến công chúng, những người cùng nghề ngưỡng mộ và khen ngợi bởi tình cảm bền chặt mà họ dành cho nhau. Nhất là trong giới nghệ sĩ, để giữ được mối quan hệ suốt 5 năm không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, tối ngày 24/11, Trương Nhi bất ngờ đăng tải trạng thái buồn phiền, thất vọng khi xác nhận đã chia tay nhạc sĩ này và xin khán giả từ giờ đừng nhắc đến tên Lương Bằng Quang trước mặt cô.

truongnhi_11

Chia sẻ về chuyện chia tay, Lương Bằng Quang cho rằng bạn gái đang giận, nóng tính nên không kiểm soát bản thân chứ thật sự hai người không có chuyện gì xảy ra. Phía Trương Nhi lại cho rằng, sau 5 năm yêu nhau đã khiến tình cảm hai người dần nhạt nhòa bởi cả hai cùng bận rộn, không còn dành thời gian quan tâm, hỏi han hay hâm nóng tình yêu.

Trong một chia sẻ gần đây, Trương Nhi bộc bạch: “Tôi đi chơi với bạn nhiều hơn, anh trách tôi khác xưa. Công việc của tôi nhiều lúc căng thẳng, tôi muốn được thoải mái ngồi uống rượu chứ không rủ anh theo vì biết anh không thích. Dần dần, trong anh hình thành những điều tệ hại về tôi. Anh ngấm ngầm làm tôi tổn thương và tôi cũng vậy”.

Truong Nhi

Được biết, suốt 5 năm yêu nhau, dù chưa làm đám cưới nhưng Trương Nhi và bạn trai đã dọn về ở chung tại một căn hộ chung cư nằm ở trung tâm quận 1. Ngoài thời gian Lương Bằng Quang làm nhạc, Trương Nhi đóng phim… cả hai thường có sở thích chung là đi du lịch vòng quanh thế giới.

Huỳnh Thảo Trang - Phan Thanh Bình

Sau thông tin đường ai nấy đi của Trương Nhi và Lương Bằng Quang thì cùng thời điểm cặp đôi đẹp của làng thể thao và giải trí Việt là cầu thủ Phan Thanh Bình và diễn viên - người mẫu Huỳnh Thảo Trang cũng đã công bố ly hôn gây bất ngờ.

thao_trang

Thảo Trang hẹn hò với Phan Thanh Bình từ khi còn là học sinh cấp 3. Cảm động trước sự nhiệt tình, chân chất của cầu thủ tuyển Việt Nam, Thảo Trang đồng ý kết hôn sau 5 năm hẹn hò. Lập gia đình từ năm 2009, Thảo Trang nhanh chóng sinh con và bước chân vào nghệ thuật. Lấy chồng cầu thủ, Thảo Trang đã vất vả hơn so với các bạn cùng lứa khi một mình nhiều năm gánh trách nhiệm cho gia đình thay cho sự vắng mặt của chồng. Nhiều năm một mình lo cho con, chồng thi đấu xa, thì mới đây Thảo Trang xác nhận cô và ông xã đã ký đơn ly hôn, hiện hai vợ chồng đợi quyết định cuối cùng của toà án.

Thao Trang

Được biết, chuyện ly hôn của Thảo Trang chỉ xảy ra trong một tháng gần đây bởi trước đó cả hai vẫn còn mặn nồng khi xuất hiện cùng nhau. Khi được hỏi về quyết định của mình có quá vội vã, Thảo Trang đã chia sẻ rằng cả hai có thời gian hòa giải nhưng lý do không hợp nhau nên không níu kéo nữa. Chuyện ly hôn của cặp đôi này đã được gia đình hai bên đồng ý. Hiện tại, Thảo Trang đang “lao” vào công việc để quên chuyện buồn. Cô dành thời gian chăm sóc con gái còn Phan Thanh Bình chú tâm vào tập luyện bóng đá.

Thanh Trúc - Khương Ngọc

Thanh Trúc và Khương Ngọc chính thức công bố chuyện tình cảm từ năm 2009 khi cả hai hợp tác cùng nhau ở bộ phim Chuyện tình mùa thu. Đã có màn cầu hôn lãng mạn và nghĩ đến chuyện đám cưới nhưng cuối cùng mối tình này không bền chặt và âm thầm đường ai nấy đi cách đây không lâu.

khuongngoc

Sẽ không ai biết được chuyện Thanh Trúc đã không còn ở bên Khương Ngọc nếu như người yêu mới của nam diễn viên là Khả Như không lên tiếng thừa nhận đang yêu nam diễn viên. Bị cho là người thứ 3 xen vào mối tình vốn bền chặt này, nữ diễn viên sân khấu kịch Thế Giới Trẻ cho rằng nếu không phải là người trong cuộc thì mọi người sẽ không hiểu được thực hư câu chuyện này xảy ra như thế nào. Ngoài Khả Như thừa nhận yêu Khương Ngọc, thì nhân vật chính là nam diễn viên cùng bạn gái Thanh Trúc chưa từng lên tiếng về việc này.

thanh truc

Nhận được nhiều lời chia sẻ, động viên từ công chúng, Thanh Trúc vẫn im lặng và không muốn đem chuyện riêng tư lên mặt báo để bàn luận. Hiện tại, Thanh Trúc đã lấy lại tinh thần và miệt mài ở phim trường quay những bộ phim mới và không còn liên quan đến tình cũ Khương Ngọc. Mối tình này tan vỡ gây tiếc nuối bởi họ nhiều năm nay vốn là cặp đôi đẹp của làng điện ảnh Việt.

Chia sẻ
Tin mới nhất