Giải Trí

Giai nhân Hoa ngữ chỉ biết khóc khi yêu nhầm chàng lăng nhăng

Chia sẻ

Sự việc của Trịnh Sảng mới đây khiến nhiều người tiếc nuối cho số phận của các kiều nữ Hoa ngữ.

Hùng Đại Lâm đắng cay với chuyện tình Quách Phú Thành

Quách Phú Thành sinh năm 1965, là sao nam hạng A của xứ Cảng thơm. Anh vướng tin đồn tình ái với nhiều người đẹp nhưng chưa bao giờ xác nhận. Còn cô - Hùng Đại Lâm là siêu mẫu có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Họ nên duyên và sống chung gần thập kỷ. Nhưng không ngờ, sau 7 năm gắn bó, hai người đã chia tay trong khó hiểu.

Anh có cả tá cô bồ.

Anh có cả tá cô bồ.

Hùng Đại Lâm và Quách Phú Thành.

Hùng Đại Lâm và Quách Phú Thành.

Thời điểm chia tay Hùng Đại Lâm vào năm 2013, tài tử họ Quách mạnh miệng giải thích: “Đi giày không vừa chân sẽ khiến bạn tổn thương, bạn cần phải thay đôi giày mới phù hợp. Chúng ta mỗi ngày đều phải bước đi, giày giống như người tình, không phù hợp nên đổi”.

Theo HKChannel, tài tử họ Quách tình trường dày đặc, có khá nhiều bồ trẻ ở tuổi teen. Bồ mới - người mẫu tuổi teen Phương Viên chỉ là người thứ 5 trong danh sách những chân dài trẻ anh cặp kè trong 2 năm nay. Anh còn bị cáo buộc thường qua lại với gái mại dâm.

Nhiều người xót cho Đại Lâm vì yêu nhầm Thiên vương đa tình.

Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân

Hồ Ngạn Bân và Trịnh Sảng lộ ảnh hẹn hò vào tháng 8 năm ngoái.Bằng chứng được tung ra là loạt hình ảnh thân mật bên nhau tại nhà riêng của Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng và Ngạn Bân.

Trịnh Sảng và Ngạn Bân.

Hồ Ngạn Bân và gái trẻ vào khách sạn.

Hồ Ngạn Bân và gái trẻ vào khách sạn.

Hồ Ngạn Bân sinh năm 1983, có tiếng là ca sĩ sở hữu ngoại hình hạng trung bình của showbiz. Trịnh Sảng là giai nhân 9X được chú ý nhờ Vườn sao băng, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm… Cô được ví von là tiểu Hoa đán mới của showbiz. Trước Ngạn Bân, cô từng có giai đoạn say đắm Trương Hàn.

Cách đây một ngày, báo chí Trung Quốc đăng tải loạt ảnh Hồ Ngạn Bân và một cô gái lạ đi vào khách sạn. Lúc này, bố Trịnh Sảng cho hay con gái ông đã chia tay một thời gian với lý do “Hồ Ngạn Bân là kẻ lăng nhăng không thể chấp nhận”.

Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch

Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi nên duyên sau Mẹ chồng nàng dâu. Nhưng cặp đôi đã chia tay trong nước mắt. Nguồn tin của sự rạn nứt vì Huỳnh Tông Trạch là người lăng nhăng.

Theo đó trong giai đoạn hẹn hò, Huỳnh Tông Trạch đã sẵn sàng hẹn hò 3 cô trong vòng 6 tháng.

trinhsang4 (Copy)

trinhsang69 (Copy)

Hồ Hạnh Nhi giai đoạn buồn khi chia tay.

Hồ Hạnh Nhi giai đoạn buồn khi chia tay.

Thời gian đầu, Hồ Hạnh Nhi luôn tha thứ cho người yêu vì sự ngon ngọt của bạn trai. Nhưng sau đó, cô tiếp tục phát hiện anh dùng đến 3 di động khác nhau chỉ để hẹn hò ở Lan Quế Phường, sang Đại lục cặp kè Liễu Nham. Lúc này, hoa đán TVB đã quyết định chia tay. Vào cuối tháng 12, Hồ Hạnh Nhi đã cưới doanh nhân Philip Lee.

Trương Vũ Kỳ và hai lần đau đớn vì trai đa tình

Trương Vũ Kỳ là diễn viên được o bế tại Đại lục. Cô nổi tiếng gần đây nhờ phim Mỹ nhân ngư. Nhưng đời tình cảm, giai nhân gặp nhiều trắc trở.

Cô từng gắn bó nhiều năm với Uông Tiểu Phi. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau hẹn hò, Uông Tiểu Phi ruồng bỏ bạn gái vì Đại S. Sau chuyện tình đổ vỡ, cô tìm quên bên đạo diễn Vương Toàn An.

trinhsang (Copy)9

Vương Toàn An và Trương Vũ Kỳ từng gây sốc vì đăng ký kết hôn chỉ 4 ngày sau khi công khai chuyện tình cảm. Việc chênh nhau tới 21 tuổi cũng khiến cuộc tình của đạo diễn họ Vương và nữ diễn viên trẻ gây chú ý.

Tuy nhiên, tháng 9/2014, dư luận bàng hoàng khi cảnh sát thông báo bắt giữ vị đạo diễn vì hành vi mua dâm tập thể liên tiếp. Bị tạm giữ vài tháng, anh gần như không xuất hiện trước đám đông.

Tháng 7/2015, Vũ Kỳ tuyên bố ly hôn người chồng phong lưu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất