Giải Trí

Bạn sẽ thất vọng nếu biết nhan sắc ’nửa kia’ của các soái ca Hoa ngữ

Chia sẻ

Không ít sao nam Hoa ngữ lại đỗ bến tình yêu bên những người phụ nữ có ngoại hình không đẹp và thậm chí là xấu. Một số trong đó là người đẹp nhờ thẩm mỹ nhưng các sao vẫn không bỏ rơi sau khi phát hiện.

La Chí Tường

Tài tử La Chí Tường được coi là mỹ nam có nhan sắc vượt thời gian của Đài Loan. Anh vướng nhiều nghi vấn hẹn hò với không ít sao nữ xinh đẹp. Nhưng từ tháng 6/2015, anh đã chia sẻ về việc yêu Châu Dương Thanh.

Gương mặt hiện tại của Châu Dương Thanh.

Gương mặt hiện tại của Châu Dương Thanh.

resize_lachituong3

Và đây mới là nhan sắc thật của cô.

Và đây mới là nhan sắc thật của cô.

resize_lachituong1

Nguồn tin cho hay, Châu Dương Thanh và La Chí Tường đã bàn chuyện hôn sự trong lễ tình nhân năm nay. Trả lời phỏng vấn, tài tử Mỹ nhân ngư lấp lửng: “Chuyện cưới xin cũng là điều phải suy nghĩ”.

Khán giả tỏ ra thất vọng trước cuộc tình này. Châu Dương Thanh sinh năm 1988 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô được chú ý nhờ gương mặt rất giống Angelababy. Nhưng khi ảnh quá khứ bị phát tán, cư dân mạng gọi cô là: “sản phẩm của dao kéo”, “vịt con xấu xí”. So về tài sắc và độ nổi tiếng, Châu Dương Thanh hoàn toàn lép vế trước người yêu.

Tuy nhiên ở thời điểm hẹn hò, La Chí Tường một mực bảo vệ bạn gái trước những lời chỉ trích. Mẹ anh cũng ủng hộ mối quan hệ này.

Quách Phú Thành

Quách Phú Thành sinh năm 1965, là sao nam hạng A của xứ Cảng thơm. Được biết đến như một trong Tứ đai thiên vương, anh vướng tin đồn tình ái với nhiều người đẹp nhưng chưa bao giờ xác nhận. Ngay cả năm xưa khi gắn bó 7 năm với Hùng Đại Lâm, Quách Phú Thành cũng kín tiếng. Đây là lần đầu tài tử chia sẻ chuyện hẹn hò. Nguồn tin cho rằng, nhiều khả năng anh sẽ kết hôn với cô.

resize_lachituong6

Bạn gái Quách Phú Thành không xinh đẹp như ảnh.

Bạn gái Quách Phú Thành không xinh đẹp như ảnh.

Ảnh ngọt ngào của Phương Viên.

Ảnh ngọt ngào của Phương Viên.

Phương Viên sinh năm 1988, kém anh 23 tuổi. Tuy nhiên, theo Sina, Phương Viên không có ngoại hình ăn ảnh từ đầu. Trong một sự kiện ghi hình năm 2012, cô lấy nghệ danh Alice. Lúc đó, gương mặt cô tròn trịa, so với hiện nay khác biệt rất lớn.

Không chỉ nhan sắc kém, cô còn bị ghét bỏ vì tính đào mỏ. Nhiều người tiếc nuối khi anh bỏ rơi Hùng Đại Lâm, chạy theo Phương Viên.

Lương Gia Huy

Tài tử phim Người tình kinh điển - Lương Gia Huy cưới vợ khá lâu. Vợ anh - Giang Gia Niên có vẻ ngoài không đẹp, vóc dáng thô kệch.

Thập niên 1990, Lương Gia Huy trở lại thời kỳ hoàng kim sự nghiệp. Xung quanh anh là nhiều bóng hồng nổi tiếng. Trong số đó, tốn giấy mực nhất là chuyện tình cảm với Trương Mạn Ngọc.

Lương Gia Huy trong Người tình.

Lương Gia Huy trong Người tình.

Vợ anh có ngoại hình thua kém.

Vợ anh có ngoại hình thua kém.

Ảnh chụp với gia đình, Lương Gia Huy vẫn phong độ nhưng vợ anh khá béo và phù.

Ảnh chụp với gia đình, Lương Gia Huy vẫn phong độ nhưng vợ anh khá béo và phù.

Người đẹp họ Trương và Lương bị đồn nảy sinh tình ý phim giả tình thật khi hợp tác chung. Vài trang báo cho biết, Giang Gia Niên giận dữ khi nghe tin này. Lương Gia Huy vì lo sợ vợ ly hôn đã kiên quyết dứt tình Trương Mạn Ngọc. Nhiều khán giả hâm mộ Lương Gia Huy khi anh nhất kiến chung tình với Giang Gia Niên.

Chung Hán Lương

Truyền thông Trung Quốc tiết lộ, Chung Hán Lương bí mật kết hôn với stylist Tạ Dịch Hoa từ 3 năm trước. Vì là nhà thiết kế nên Dịch Hoa luôn ở bên Chung Hán Lương trong mọi sự kiện. Hai người hò hẹn từ năm 2010 và đã có một bé gái 3 tuổi. Tạ Dịch Hoa, sinh năm 1980, là một nhà thiết kế thời trang. Cô từng có thời gian học tập 2 năm tại New York, Mỹ.

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối bởi Tạ Dịch Hoa bị cho không xinh đẹp, lại khá tròn trịa. Trong mắt khán giả, người hợp Chung Hán Lương phải giống như Đường Yên.

Chung Hán Lương đã có nửa kia.

Chung Hán Lương đã có nửa kia.

resize_chunghanluong1

Cô không đẹp như tưởng tượng nhiều người.

Cô không đẹp như tưởng tượng của nhiều người.

Chia sẻ
Tin mới nhất