Giải Trí

2 năm qua, đây chính là người làm thay đổi tất cả cuộc sống của Tuấn Hưng

Hương Ngân
Chia sẻ

Kể từ khi có cậu con trai đầu lòng Su Hào, cuộc sống của Tuấn Hưng thay đổi rất nhiều, tất cả thành viên trong gia đình cũng yêu thương nhau nhiều hơn...

Vốn là một trong những nam ca sĩ đào hoa của làng giải trí Việt, Tuấn Hưng còn khá nổi tiếng với hình ảnh “chú ngựa hoang” có tính cách nóng nảy. Thậm chí, không ít lần anh làm mất lòng đồng nghiệp. Tuy nhiên, kể từ khi lấy vợ và có con trai đầu lòng Su Hào, Tuấn Hưng đã trở thành con người hoàn toàn khác - một người đàn ông mẫu mực của gia đình.

Ngày 25/10/2014, Tuấn Hưng vỡ òa hạnh phúc khi con trai đầu lòng Su Hào cất tiếng khóc chào đời. 2 năm qua, anh từ một người đàn ông bộc trực đã điềm đạm và chín chắn hơn rất nhiều, biết lo nghĩ cho vợ con, bố mẹ.

161024startuanhung-8

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Thu Hương - Tuấn hưng.

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Thu Hương - Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng chúc mừng sinh nhật con trai Su Hào tròn 2 tuổi.

Tuấn Hưng chúc mừng sinh nhật con trai Su Hào.

Đối với Tuấn Hưng, con trai chính là tình yêu vĩ đại, sợi dây gắn kết mọi thành viên trong gia đình lại với nhau. Sự ra đời của bé Su Hào khiến cuộc sống của giọng ca “Nắm lấy tay anh” thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Tuấn Hưng hạnh phúc viết trên trang Facebook cá nhân nhân dịp sinh nhật con trai tròn 2 tuổi: “Chào Hà Nội. Một chuyến bay dài với trái tim hướng về nhà trong một ngày đặc biệt. Lần thứ 2 của con . Bố me, ông bà yêu con nhất trên đời. Con rất đặc biệt con ạ, sự ra đời của con làm thay đổi tất cả, thay đổi theo chiều hướng tốt lên. Và đặc biệt con là cầu nối để tất cả mọi người trong nhà yêu thương nhau nhiều hơn. Đặc biệt là bố và mẹ càng ngày càng yêu nhau hơn đấy. Hôm nay sinh nhật con . Bố chúc con trai yêu của bố hay ăn chóng lớn và ngoan ngoãn đáng yêu nhé. Bố sẽ mãi yêu con và hy sinh tất cả cho con để con khôn lớn. Yêu con nhiều. Happy birthday Nguyễn Trần Khánh Anh”.

Trong khi đó, bà xã Thu Hương cũng không giấu nổi cảm xúc, niềm vui trong ngày sinh nhật 2 tuổi của con trai. "Vậy là con trai mẹ đã 2 tuổi rồi, ngồi nhớ lại mọi thứ, cảm xúc lại ùa về cách đây 2 năm giây phút lúc con trào đời. Đi qua mỗi chặng đường lại là những kỉ niệm đối với mẹ! Năm nay mẹ chúc Su Hào của mẹ sẽ luôn khỏe mạnh, thông minh, ngoan ngoãn nghe lời ông bà cha mẹ, sắp tới sẽ có nhiều điều mới mẻ dành cho con , con sẽ được đi học và không con là e bé nữa rồi nhé. Mẹ yêu con nhất trên đời!" - Thu Hương viết.

Trong khi đó, bà xã Thu Hương cũng không giấu nổi cảm xúc, niềm vui trong ngày sinh nhật 2 tuổi của con trai. “Vậy là con trai mẹ đã 2 tuổi rồi, ngồi nhớ lại mọi thứ, cảm xúc lại ùa về cách đây 2 năm giây phút lúc con trào đời. Đi qua mỗi chặng đường lại là những kỉ niệm đối với mẹ! Năm nay mẹ chúc Su Hào của mẹ sẽ luôn khỏe mạnh, thông minh, ngoan ngoãn nghe lời ông bà cha mẹ, sắp tới sẽ có nhiều điều mới mẻ dành cho con , con sẽ được đi học và không con là e bé nữa rồi nhé. Mẹ yêu con nhất trên đời!” - Thu Hương viết.

Có thể nói, thời điểm hiện tại, trải qua những scandal ồn ào, Tuấn Hưng không muốn tổ ấm nhỏ của mình gặp bất cứ “cơn sóng” nào, anh luôn mong con trai được lớn lên trong tình yêu thương của gia đình. Dù đi đâu làm gì, Tuấn Hưng cũng mau chóng được sớm trở về nhà, vui đùa với con trai Su Hào.

Hiện tại, bà xã Thu Hương đang mang bầu nhóc tì thứ hai nên Tuấn Hưng càng muốn dành thời gian bên gia đình. “Đến có gia đình rồi mới hiểu được sự ích kỷ trong tình yêu, tính sở hữu của một người đàn bà lúc đó nhiều đến như thế nào. Có rất nhiều việc nhỏ như con kiến nhưng qua sự kể lại của người nào đó và với sự nóng giận có thể trở thành một con voi to tướng… Cái đốm lửa đó về bản chất là một đốm lửa nhỏ nhưng khi vô tình và không xử lý đúng, nó sẽ trở thành một đám cháy lớn. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Và tất cả những điều đơn giản trong cuộc sống lại khiến tôi hạnh phúc” - Tuấn Hưng từng chia sẻ đang dần hoàn thiện vai trò của một người chồng tốt, người cha mẫu mực.

161024startuanhung-13

Kể từ khi bé Su Hào ra đời, cuộc sống của Tuấn Hưng thay đổi rất nhiều.

Kể từ khi bé Su Hào ra đời, cuộc sống của Tuấn Hưng thay đổi rất nhiều.

Anh đã trở thành người đàn ông mẫu mực của gia đình.

Anh đã trở thành người đàn ông mẫu mực của gia đình.

161024startuanhung-18

Tuấn Hưng thường xuyên thể hiện tình yêu dành cho con trai trên Facebook cá nhân.

Tuấn Hưng thường xuyên thể hiện tình yêu dành cho con trai trên Facebook cá nhân.

Từ những ngày bé chập chững bước đi...

Từ những ngày bé chập chững bước đi…

Đến khi biết chơi đùa cùng bố.

Đến khi biết chơi đùa cùng bố.

Tuấn Hưng khiến không ít fan ngưỡng mộ về độ chăm sóc con rất cẩn thận.

Tuấn Hưng khiến không ít fan ngưỡng mộ về độ chăm sóc con rất cẩn thận.

Mới tròn 2 tuổi nhưng Su Hào rất thông minh, nhanh nhẹn.

Mới tròn 2 tuổi nhưng Su Hào rất thông minh, nhanh nhẹn.

Cậu bé rất quấn quýt bên bố Tuấn hưng.

Cậu bé rất quấn quýt bên bố Tuấn hưng.

Su Hào cũng khá tình cảm với mẹ Thu Hương.

Su Hào cũng khá tình cảm với mẹ Thu Hương.

161024startuanhung-5

Hiện bà xã của Tuấn Hưng đang mang bầu thiên thần thứ hai được hơn 4 tháng.

Hiện bà xã của Tuấn Hưng đang mang bầu bé thứ hai được 4 tháng.

161024startuanhung-16

Su Hào trong vào tay yêu thương của ông bà nội - ngoại.

Su Hào trong vòng tay yêu thương của ông bà nội - ngoại.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất