Người mẫu - Hoa hậu

2 năm đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên thị phi nhiều hơn trách nhiệm

Chia sẻ

Trong hai năm qua, Hoa hậu Việt Nam 2014 thường xuyên vướng vào các thị phi hơn những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Bên cạnh rất nhiều sân chơi tìm kiếm nhan sắc Việt thì Hoa hậu Việt Nam vẫn là cuộc thi danh giá và được đánh giá cao. Tuy nhiên, những năm gần đây, công chúng khá quan tâm đến vai trò - trách nhiện của hoa hậu sau khi đăng quang. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra, không biết các hoa hậu đã, đang và sẽ làm gì tròn trách nhiệm hay họ đi thi chỉ để có được danh hiệu cao quý để tạo tiền đề cho sự con đường tham vọng sau đó. Thậm chí, các Hoa hậu Việt Nam giờ cũng chẳng buồn bận tâm đến việc tham gia đấu trường sắc đẹp thế giới hay hoạt động thiện nguyện cũng dần thưa thớt.

Không ít Hoa hậu Việt Nam vướng phải scandal ngay sau thời điểm đăng quang tiêu biểu như Thùy Dung, Ngọc Hân, Kỳ Duyên… Năm 2008, chưa kịp ăn mừng, tận hưởng niềm vui trong chiến thắng thì Thùy Dung đã gặp phải scandal về bằng cấp khi cô chưa tốt nghiệp lớp 12 nhưng đã có bằng tốt nghiệp. Ngoài ra, bảng kiểm kết quả học tập cũng bị tung ra làm ảnh hưởng không hề nhỏ tới hình ảnh của Thùy Dung, thậm chí cô còn có khả năng bị tước vương miện.

Cuối cùng, bằng sự quyết tâm Thùy Dung đã tiếp học học nốt lớp 12 rồi thi tốt nghiệp. Nhưng cũng kể từ đây, Thùy Dung dần sống khép kín hơn, cô chọn cho mình hướng đi khác hoàn toàn các Hoa hậu khác. Và đến giờ, ngoài scandal học vấn, Thùy Dung chưa vướng thêm nhiều ồn ào nào khác.

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung.

Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thùy Dung.

Ngọc Hân cũng là một trường hợp khi mới đăng quang nhận được nhiều chỉ trích từ dư luận vì nhan sắc xấu khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Tuy nhiên, bằng chính bản lĩnh và sự tự tin, cô nỗ lực không ngừng nghỉ và luôn làm tròn trách nhiệm của một hoa hậu. Không quản ngại nắng mưa, người đẹp sẵn sàng đi tới vùng xâu vùng xa, hải đảo để tham gia những chuyến từ thiện ý nghĩa, hoạt động cộng đồng. Bên cạnh đó, Ngọc Hân cũng dần chăm chút nhiều hơn cho nhan sắc của mình. Hiện tại, cô dành được nhiều tình cảm yêu mến của công chúng hơn.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân.

Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân.

Trong khi đó, Kỳ Duyên lại là Hoa hậu Việt Nam gây nhiều tranh cãi nhất kể từ khi đăng quang. Gần 2 năm qua, hình ảnh của người đẹp lên xuống thất thường, chưa kịp lấy lại thiện cảm từ scandal này của công chúng thì cô lại vướng phải một scandal khác. Người ta nghe đến tên Kỳ Duyên trên truyền thông, mạng xã hội qua các ồn ào nhiều hơn là những hoạt động thiện nguyện của cô.

Có lẽ, những chuyến đi từ thiện của cô trong 2 năm mới chỉ đếm trên đầu ngón tay, còn thời gian, hầu như Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm dành hết cho sự kiện, hợp đồng quảng cáo. Từ căn nhà nhỏ ở TP Nam Định, gia đình Kỳ Duyên chuyển lên Hà Nội với một chung cư cao cấp hạng sang. Chưa kịp ở được bao lâu, công chúng lại thấy cô chuyển vào TP HCM học nhưng thực ra theo nhiều người đồn đoán là để tiện đi event bởi đây là mảnh đất màu mỡ.

160602kyDuyn-29

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Lại một mùa Hoa hậu Việt Nam nữa bắt đầu, trong lúc BTC đang “toát mồ hôi” tìm kiếm những nhan sắc xinh đẹp hội tụ đủ nhiều yếu tố mới cho năm 2016, các độc giả hãy cùng SAOstar nhìn lại chặng đường đầy thị phi của Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên bị nhiều người nhận xét nhan sắc kém xinh so với Á hậu Huyền My, nhưng phía hoa hậu cho rằng hình ảnh khi đó là lỗi trang điểm. Những hình ảnh trong quá khứ của Kỳ Duyên cũng liên tục bị cư dân mạng “đào bới".

Thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên bị nhiều người nhận xét nhan sắc kém xinh so với á hậu Huyền My, nhưng phía ê-kíp hoa hậu cho rằng hình ảnh khi đó là lỗi trang điểm.

Để chứng minh nhan sắc của mình, ê-kíp của Kỳ Duyên khi đó đã tung ra bộ ảnh mới xinh đẹp, duyên dáng với áo dài cũng như những bộ ảnh long lanh khác.

Để chứng minh nhan sắc của mình, ê-kíp của Kỳ Duyên khi đó đã tung ra bộ ảnh mới xinh đẹp, duyên dáng với áo dài cũng như những bộ ảnh long lanh khác.

Tuy nhiên, cô lại bị nhiều người cho rằng đang có làm màu. Thậm chí, MC Thảo Vân cũng lên tiếng “khuyên răn” Kỳ Duyên nên quan tâm tới "cái đẹp bên trong" nhiều hơn.

Tuy nhiên, cô lại bị nhiều người cho rằng đang có làm màu. Thậm chí, MC Thảo Vân cũng lên tiếng “khuyên răn” Kỳ Duyên nên quan tâm tới “cái đẹp bên trong” nhiều hơn.

Sau thời điểm đó, 1 năm sau Kỳ Duyên có dịp gặp lại Thảo Vân trong 1 sự kiện, cô đã nhanh chóng giải thích với đàn chị và nhận được nhiều lời khuyên chân thành.

Sau thời điểm đó, Kỳ Duyên có dịp gặp lại MC Thảo Vân trong một sự kiện. Cô nhanh chóng giải thích với “đàn chị” và nhận được nhiều lời khuyên chân thành.

160602kyDuyn-5

160602kyDuyn-6

Bố mẹ nào chẳng thương con, mong cho con mình đẹp nhất và sung sướng nhất, đặc biệt là với các hoa hậu lại càng được mẹ yêu chiều hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, chính sự chiều chuộng này đã không ít lần đẩy Kỳ Duyên vào những hoàn cảnh dở khóc dở cười. Những hình ảnh mẹ Kỳ Duyên đẩy hành lý giúp con gái tại sân bay, sửa váy hay nâng váy giúp cô ở sự kiện đã nhiều lần lọt vào ống kính của máy ảnh. Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên không nên để mẹ mình làm những việc như vậy, thật khó mà chấp nhận được.

Bố mẹ nào chẳng thương con, mong cho con mình đẹp nhất và sung sướng nhất, đặc biệt là với các hoa hậu lại càng được mẹ yêu chiều hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, chính sự chiều chuộng này đã không ít lần đẩy Kỳ Duyên vào những hoàn cảnh dở khóc dở cười. Những hình ảnh mẹ Kỳ Duyên đẩy hành lý giúp con gái tại sân bay, sửa váy hay nâng váy hộ cô ở sự kiện đã nhiều lần lọt vào ống kính của máy ảnh. Nhiều người cho rằng, Kỳ Duyên không nên để mẹ mình làm những việc như vậy, thật khó mà chấp nhận được.

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh của Kỳ Duyên bị giảm đi đáng kể khi có hành động vô lễ với bố mẹ. Theo đó, do quên mang giày tập cho Kỳ Duyên mà cô đã to tiếng với bố mẹ qua điện thoại giữa phòng thay đồ. Sau đó mẹ của Hoa hậu cũng lên tiếng giải thích cho con gái: “Hôm đó, Duyên gọi điện cho bố và nói to hơn một chút để nhờ bố mang đôi giày tập đến. Bố Duyên hỏi lại vì không nghe rõ nên Duyên mới phải nói lớn như thế”.

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh của Kỳ Duyên bị giảm đi đáng kể khi có hành động vô lễ với bố mẹ. Theo đó, do quên mang giày tập cho Kỳ Duyên mà cô đã to tiếng với bố mẹ qua điện thoại giữa phòng thay đồ. Sau đó mẹ của hoa hậu cũng lên tiếng giải thích cho con gái: “Hôm đó, Duyên gọi điện cho bố và nói to hơn một chút để nhờ bố mang đôi giày tập đến. Bố Duyên hỏi lại vì không nghe rõ nên Duyên mới phải nói lớn như thế”.

Tự nhận mình nói tiếng Anh không giỏi do học chuyên Pháp, nhưng Kỳ Duyên lại làm công chúng thất vọng. Trong một lần phát biểu bằng tiếng Pháp, Hoa hậu Việt Nam để lộ nhược điểm trình độ nói chưa chuẩn dù theo học nhiều năm.

Tự nhận mình nói tiếng Anh không giỏi do học chuyên Pháp, nhưng Kỳ Duyên lại làm công chúng thất vọng. Trong một lần phát biểu bằng tiếng Pháp, Hoa hậu Việt Nam để lộ nhược điểm trình độ nói chưa chuẩn dù theo học nhiều năm.

Có lẽ dáng ngủ kém duyên trên máy bay sẽ là bức ảnh Kỳ Duyên không bao giờ muốn nhìn lại. Rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh dáng ngủ của cô, một số ý kiến yêu cầu Kỳ Duyên cần giữ hình ảnh ngay cả khi ngủ, không nên thiếu ý tứ. Nhưng không ít người bênh vực cho rằng khi ngủ khó mà kiểm soát được tư thế.

Có lẽ dáng ngủ kém duyên trên máy bay sẽ là bức ảnh Kỳ Duyên không bao giờ muốn nhìn lại. Rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh dáng ngủ của cô, một số ý kiến yêu cầu Kỳ Duyên cần giữ hình ảnh ngay cả khi ngủ, không nên thiếu ý tứ. Nhưng không ít người bênh vực cho rằng, khi ngủ khó mà kiểm soát được tư thế.

Bức ảnh dáng ngủ khó đỡ của Kỳ Duyên bất ngờ được một trang báo chí Thái Lan đăng tin và trở thành đề tài gây tranh luận ở nước bạn.

Bức ảnh dáng ngủ khó đỡ của Kỳ Duyên còn được một trang báo Thái Lan đăng tin và trở thành đề tài tranh luận.

160602kyDuyn-13

Trước khi đến với phong cách thời trang sành điệu như ngày hôm nay, Kỳ Duyên đã phải trải qua khoảng thời lên xuống thất thường về trang phục cũng như vóc dáng.

Trước khi đến với phong cách thời trang sành điệu như ngày hôm nay, Kỳ Duyên đã phải trải qua khoảng thời gian lên xuống thất thường về trang phục cũng như vóc dáng.

Ngay sau đó, Kỳ Duyên quyết định thay đổi diện mạo, đầu tư hàng hiệu đắt tiền cũng như gout thời trang đã thay đổi.

Ngay sau đó, Kỳ Duyên quyết định thay đổi diện mạo, đầu tư hàng hiệu đắt tiền cũng như gout thời trang đã thay đổi.

Scandal nối tiếp scandal, Kỳ Duyên lại bị “tố” chỉnh ảnh đến méo cả mặt.

Scandal nối tiếp scandal, Kỳ Duyên lại bị “tố” chỉnh ảnh đến méo cả mặt.

160602kyDuyn-15

Sự thay đổi bất thường trên gương mặt cũng như chiếc cằm dài cũng rộ lên nghi vấn Kỳ Duyên phẫu thuật thẩm mỹ. Về phía mình, Hoa hậu phủ nhận hoàn toàn việc dao kéo, cô cho rằng gương mặt mình thon gọn là nhờ giảm cân mà bấm huyệt.

Sự thay đổi bất thường trên gương mặt cũng như chiếc cằm dài cũng rộ lên nghi vấn Kỳ Duyên phẫu thuật thẩm mỹ. Về phía mình, hoa hậu phủ nhận hoàn toàn việc dao kéo, cô cho rằng gương mặt mình thon gọn là nhờ giảm cân mà bấm huyệt.

đôi chân bẩn của Hoa hậu khiến nhiều người phải bật cười khi xuất hiện trong những thước hình quảng cáo, dù đó vẫn chưa phải hình ảnh chính thức.

Đôi chân bẩn của Kỳ Duyên khiến nhiều người phải bật cười khi xuất hiện trong những hình ảnh quảng cáo.

Dịp đầu năm mới Ất Mùi 2015, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đến thăm và chúc Tết giáo sư Vũ Khiêu tại nhà riêng của ông ở Hà Nội. Nhưng hình ảnh GS Vũ Khiêu "thơm má" Kỳ Duyên gây xôn xao không kém.

Dịp năm mới Ất Mùi 2015, Kỳ Duyên đến thăm và chúc Tết giáo sư Vũ Khiêu tại nhà riêng, nhưng hình ảnh GS Vũ Khiêu “thơm má” Kỳ Duyên lại gây xôn xao nhiều ngày liền.

trên mạng xã hội lan truyền tấm poster có ghép hình của Hoa hậu Kỳ Duyên để quảng cáo cho dịch vụ phòng khám nam dành cho các ông lớn tuổi ở Nhật Bản và các sản phẩm băng đĩa phim đồi trụy. Hình ảnh này cũng được một trang web có nội dung xấu ở Việt Nam đăng tải lại.

Không biết vì lý do gì, hình ảnh của Kỳ Duyên lại bất ngờ bị ghép để quảng cáo cho dịch vụ phòng khám nam dành cho các quý ông lớn tuổi ở Nhật Bản và loạt sản phẩm băng đĩa phim đồi trụy. Ngay khi vừa đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh này được chia sẻ chóng mặt.

Hình ảnh Kỳ Duyên khệ nệ bê dưa hấu kêu gọi mọi người mua dưa ủng hộ đồng bảo Quảng Nam bị cư dân mạng "bóc" là đang "làm màu".

Hình ảnh Kỳ Duyên khệ nệ bê dưa hấu kêu gọi mọi người mua dưa ủng hộ đồng bảo Quảng Nam bị cư dân mạng bóc mẽ là đang “làm màu”.

Trong một lần khác, Kỳ Duyên lại bị "tố" diễn "hơi sâu" khi đi làm từ thiện bảo vệ môi trường.

Trong một lần khác, Kỳ Duyên lại bị “tố” diễn “hơi sâu” khi đi làm từ thiện bảo vệ môi trường.

160602kyDuyn-23

Câu chuyện về tình yêu của Kỳ Duyên luôn là đề tài "nóng" được dư luận quan tâm. Hết hình ảnh với chàng trai lạ mặt từ lúc chưa đi thi Hoa hậu tới tình tứ bên chàng huấn luyện viên gây xôn xao.

Câu chuyện về tình yêu của Kỳ Duyên luôn là đề tài “nóng” được dư luận quan tâm. Hết hình ảnh với chàng trai lạ mặt từ lúc chưa đi thi hoa hậu tới tình tứ bên chàng huấn luyện viên gây xôn xao.

Mới đây, Kỳ Duyên còn gây tò mò khi thân thiết với một doanh nhân trẻ tên Sơn. Nghi vấn rộ lên khi anh chàng mua đấu giá chiếc váy do cô mặc.

Mới đây, Kỳ Duyên còn gây tò mò khi thân thiết với một doanh nhân trẻ tên Sơn. Nghi vấn rộ lên khi anh chàng mua đấu giá chiếc váy do cô mặc.

Đầu năm 2016, Kỳ Duyên từng chia sẻ trên truyền thông là mình và ê-kíp đang lên kế hoạch tham dự một cuộc thi hoa hậu quốc tế. Và bản thân cô thấy Miss World (Hoa hậu Thế giới) hợp với mình nhất. Khi đó, nhiều người đặt dấu chấm hỏi không biết Kỳ Duyên sẽ chuẩn bị những gì cho việc “đem chuông đi đánh xứ người"?. Đến bây giờ, đã hơn gần 6 tháng trôi qua, dường như Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn chưa có "động thái" gì? Phải chăng đó chỉ là mong muốn chợt nảy lên trong đầu cô, còn thực tế, Kỳ Duyên cần trau dồi nhiều kỹ năm hơn nữa.

Đầu năm 2016, Kỳ Duyên từng chia sẻ trên truyền thông là mình và ê-kíp đang lên kế hoạch tham dự một cuộc thi hoa hậu quốc tế. Và bản thân cô thấy Miss World (Hoa hậu Thế giới) hợp với mình nhất. Khi đó, nhiều người đặt dấu chấm hỏi không biết Kỳ Duyên sẽ chuẩn bị những gì cho việc “đem chuông đi đánh xứ người”?. Đến bây giờ, đã hơn gần 6 tháng trôi qua, dường như Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn chưa có “động thái” gì cho cuộc thi này? Phải chăng đó chỉ là mong muốn chợt nảy lên trong đầu cô, còn thực tế, Kỳ Duyên cần trau dồi nhiều kỹ năm hơn nữa.

>>> Xem thêm:

Đây rất có thể là bạn trai ‘soái ca’ của Hoa hậu Kỳ Duyên?

Liên tiếp lộ ảnh thân mật của Kỳ Duyên và bạn trai đại gia

Đây đích thực là hai ‘soái ca’ của Hoa hậu Thu Thảo, Kỳ Duyên

Kỳ Duyên hãy lập tức học tập Hoa hậu Thùy Dung!

Chia sẻ
Tin mới nhất