Giải Trí

2 giám khảo 'X Factor' liên tiếp bị trộm viếng nhà

Chia sẻ

Căn hộ của nữ ca sĩ Rita Ora và tổ ấm của nhà sản xuất Simon Cowell là mục tiêu của một nhóm trộm.

Đầu tháng 12 vừa rồi, biệt thự của nhà sản xuất âm nhạc đình đám Simon Cowell tại Holland Park, London bị đột nhập. Trong khi giám khảo X Factor cùng bạn gái Lauren Silverman và con trai Eric đang ngủ, những tên trộm đã lấy đi tiền bạc cùng nữ trang ước tính thiệt hại tính bằng triệu USD. Khi vệ sĩ phát hiện bởi tiếng báo động thì lũ trộm đã tẩu thoát.

PAY-Simon-Cowell-main

Biệt thự 10 triệu bảng Anh của Simon bị trộm hồi đầu tháng 12.

Dù tài sản bị mất mát nhưng Simon thấy may mắn vì anh cùng bạn gái và con trai vẫn an toàn. Nhà sản xuất âm nhạc cho rằng lũ trộm hiểu biết khá rõ về căn nhà anh trước khi đột nhập, qua đó, Simon khá lo lắng tới sự an toàn của con trai. “Tôi nghĩ hắn đã nắm rõ căn nhà. Hắn lẻn vào tầng 1, nơi có 2 cái cửa dẫn tới phòng ngủ của tôi và cửa kia dẫn tới phòng tắm. Tới phòng tắm sẽ đến phòng thay đồ, nơi cất giấu cái két. Lẽ ra hắn có thể đã vào phòng ngủ nhưng hắn đã chọn cánh cửa kia” - Simon nói.

Sau vụ đột nhập, giám khảo X Factor lo lắng cho con trai và bạn gái.

Sau vụ đột nhập, giám khảo X Factor lo lắng cho sự an toàn của con trai và bạn gái.

Ngay sau khi được trình báo, cảnh sát London vào cuộc truy tìm lũ trộm. Theo tờ The Sun mới đây đưa tin, vụ trộm tại biệt thự của Simon Cowell xảy ra vài ngày sau khi căn nhà của Rita Ora - một giám khảo khác trong X Factor bị trộm viếng. Căn nhà gồm 6 phòng ngủ ở Bắc London của nữ ca sĩ cũng bị bọn trộm khoắng nữ trang, tiền mặt và đồ điện tử. Rita đã rất lo lắng sau khi hay tin, một nguồn tin nói: “May mắn là Rita không có mặt ở nhà lúc đó, nhưng một thành viên trong gia đình đang ngủ trên tầng, tình hình đã có thể tồi tệ hơn”.

Căn nhà của Rita Ora bị trộm viếng trước 1 tuần trước khi Simon là nạn nhân kế tiếp.

Căn nhà của Rita Ora bị trộm viếng trước 1 tuần trước khi Simon là nạn nhân kế tiếp.

Theo The Sun, cảnh sát tin rằng 2 vụ trộm này có liên quan tới nhau. Vị trí căn nhà của Simon và Rita cũng khá gần, chỉ cách nhau gần 5 km. Ngoài ra, một hàng xóm cũng khẳng định đã có 8 vụ trộm xảy ra trong khu vực xảy ra từ 3 tuần nay. Cảnh sát đã xác nhận có ít nhất 3 vụ trộm kể từ tháng 11 xung quanh khu vực nhà của Simon và họ đang điều tra mối liên hệ.

Rita và Simon trên ghế nóng X Factor Anh.

Rita và Simon trên ghế nóng X Factor Anh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất